Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
305 kết quả phù hợp
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Theo James Hoffmann, có 3 cách xếp hạng cà phê theo kích cỡ phổ biến: Colombia, Trung Mỹ, Châu Phi.
Khi người trẻ xứ kim chi không mặn mà với các công việc dễ kiếm như phục vụ bàn, robot tự động nhận order, gọi món đang lấp vào chỗ trống việc làm, trở thành nhân viên full time.
Từng gây sốt làng thời trang thế giới, mốt diện quần siêu ngắn đang trở lại với sự hưởng ứng nhiệt tình của nữ siêu mẫu Hailey Bieber.
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Ngoài tình tiết hài hước và thông điệp tình yêu ý nghĩa, những bộ phim romcom (hài kịch lãng mạn) còn cuốn hút nhiều người bởi gu thời trang độc đáo và sành điệu.
Việc nối lại một tình bạn sẽ không quá khó khăn nếu bạn và đối phương đủ chân thành, sẵn sàng tha thứ cho nhau sau một khoảng thời gian rạn nứt.
Do giá cả đắt đỏ, các chuỗi cửa hàng ăn uống chỉ chiếm thị phần doanh thu khoảng 5% trong nước, 95% còn lại thuộc về các nhà hàng, quán cà phê độc lập, doanh nghiệp gia đình.
Nếu không có kế hoạch đi chơi xa, bạn có thể dành thời gian trải nghiệm các hoạt động thú vị ở ngay trong thành phố.
Sau quyết định chuyển đổi từ tiền kuna sang đồng euro, cuộc tranh cãi về giá cà phê và nhiều hàng hóa khác đang khiến chính phủ Croatia “đau đầu”.
Quán cà phê thông báo ngay tại quầy sẽ phụ thu 15% trên tổng hóa đơn và cho biết số tiền thu thêm sẽ hỗ trợ nhân viên làm Tết, bù vào chi phí nguyên liệu, vận chuyển.
Ngày Tết, nhiều người được nghỉ xả hơi với những bữa tiệc thịnh soạn khiến nếp sinh hoạt và ăn uống bị đảo lộn, dễ dấn tới tình trạng táo bón.
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Với Nhã Vy, nhân viên truyền thông, những ngày nghỉ Tết Dương lịch thực chất chỉ là đổi nơi làm việc từ văn phòng thành nhà riêng hoặc quán cà phê.
Nếu cà phê sữa đá phổ biến ở TP.HCM, cà phê trứng là đặc sản Hà Nội, du khách đến Huế không thể bỏ qua cà phê muối.
Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn - nhận định Thành phố Cà phê là dự án độc đáo, thu hút cả nhóm nhà đầu tư và khách hàng mong muốn sở hữu nhà ở.
Theo chuyên gia, 2023 sẽ chứng kiến sự lên ngôi của những hương thơm nồng nàn và có phần táo bạo với công thức tự nhiên, thân thiện với môi trường.
Nhiều tiệm cà phê trang trí chủ đề Noel đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ trong cuộc vui cuối năm của mình.
Chỉ với một số công thức phối màu đơn giản, vẻ ngoài của bạn có thể trông tinh tế, sành điệu hơn.