HSBC giữ dự báo tăng trưởng Việt Nam ở mức 6,5%
Bất chấp thiệt hại từ bão Yagi, HSBC cho rằng kinh tế Việt Nam vẫn sẽ tăng trưởng 6,5% năm nay và năm tới. Đây là mức dự báo lạc quan nhất trong các tổ chức tài chính quốc tế.
1.921 kết quả phù hợp
HSBC giữ dự báo tăng trưởng Việt Nam ở mức 6,5%
Bất chấp thiệt hại từ bão Yagi, HSBC cho rằng kinh tế Việt Nam vẫn sẽ tăng trưởng 6,5% năm nay và năm tới. Đây là mức dự báo lạc quan nhất trong các tổ chức tài chính quốc tế.
Bloomberg: Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Vincom Retail sắp thu 230 tỷ đồng từ bán shophouse
VNDirect nhận định tỷ lệ lấp đầy của các TTTM Vincom là 85% trong giai đoạn 2024-2025. Trong đó, Vincom Mega Mall sẽ ở mức khoảng 90% và Vincom Plaza là 81%.
‘Hiệu ứng Ngộ Không’ hồi sinh du lịch tỉnh lẻ Trung Quốc
Từ một tỉnh hẻo lánh, ít người biết đến, Sơn Tây trở thành điểm nóng du lịch nhờ hiệu ứng Black Myth: Wukong.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Đề xuất giảm lệ phí trước bạ cho xe hybrid tại Việt Nam
Bộ Công Thương vừa gửi đề xuất Chính phủ áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ cho xe điện chạy pin, xe hybrid tự sạc và xe hybrid sạc ngoài tại Việt Nam.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Lý do đơn vị xuất bản truyền thống chưa chủ động hợp tác làm sách nói
Đối với các đơn vị làm sách, nhà xuất bản, chủ động hơn trong việc tiếp cận các doanh nghiệp sách nói có thể mở ra nhiều cơ hội mới.
Thực tập sinh thành CEO Nike sau hơn 30 năm
Elliott Hill, người mới được bổ nhiệm vào vị trí CEO Nike, gây chú ý với bản sơ yếu lý lịch tiết lộ 32 năm gắn bó với thương hiệu này, bắt đầu từ vị trí thực tập sinh bán hàng.
Thị trường dụng cụ golf Việt sắp cán mốc 600 triệu USD
Doanh thu ngành hàng dụng cụ golf tại Việt Nam có thể đạt 600 triệu USD trong năm nay và dự kiến chạm mốc 800 triệu USD vào năm 2028 với đà tăng trưởng hiện tại.
PV GAS 'dám nghĩ, dám làm', nắm bắt vận hội mới sau 34 năm phát triển
Năm 2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) bước sang tuổi 34 với những thành tựu đáng tự hào, gắn với sự phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam.
Nike vừa thông báo CEO John Donahoe sẽ từ chức, đồng thời cựu lãnh đạo lâu năm của hãng là Elliott Hill sẽ quay trở lại đảm nhận vị trí này.
'Siêu chu kỳ' mới của Apple vừa bắt đầu?
Apple đang đặt cược lớn vào AI để mở ra một kỷ nguyên mới. Nhưng liệu iPhone 16 có đủ sức khơi dậy một siêu chu kỳ tăng trưởng không?
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Rich kid Chao: 'Mua đồ hiệu trăm triệu chỉ mang lại niềm vui tạm thời'
Đằng sau câu nói "Xin chào mọi người, lại là Chao đây", Châu Anh (2003) còn là sinh viên ĐH New York (Mỹ), bắt đầu kinh doanh từ năm 15 tuổi.
Tập đoàn nội thất Suofeiya định nghĩa lại tiêu chuẩn an toàn
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Để nông dân không còn lệ thuộc thương lái và những cuộc 'giải cứu'
Song song chương trình OCOP được triển khai trên toàn quốc từ năm 2018, nhiều địa phương bắt đầu phát triển mô hình du lịch cộng đồng để đa dạng hóa đầu ra cho nông sản.
Điều gì khiến 22 tấn sầu riêng bán hết trong 5 phút livestream?
Kỷ lục 22 tấn sầu riêng được “chốt đơn” chỉ trong 5 phút tại một phiên livestream diễn ra gần đây cho thấy sức hấp dẫn của nông sản Việt khi xuất hiện trên nền tảng nội dung số.