LG giới thiệu giải pháp sống thông minh ‘LG AI Home’ tại IFA 2025
“LG AI Home” mang đến sự hài hoà cho cuộc sống với thiết bị gia dụng AI tiên tiến và giải pháp được thiết kế riêng cho phong cách sống châu Âu.
534 kết quả phù hợp
“LG AI Home” mang đến sự hài hoà cho cuộc sống với thiết bị gia dụng AI tiên tiến và giải pháp được thiết kế riêng cho phong cách sống châu Âu.
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chính thức ra mắt bộ giải pháp dẫn đầu xu thế sinh lời, kết hợp giữa tài khoản Siêu lợi suất và thẻ thanh toán hoàn tiền Smart Card.
Với hơn 202.000 ha diện tích trồng và sản lượng trên 2,28 triệu tấn mỗi năm, Việt Nam hiện đứng thứ 5 thế giới về xuất khẩu dừa.
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
7 tháng đầu năm, Việt Nam đã xuất khẩu 412.000 tấn hạt điều, thu về 2,8 tỷ USD. Những tháng gần đây, Trung Quốc đã vượt Mỹ để thành thị trường nhập hạt điều lớn nhất của Việt Nam.
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
Nhờ cơn sốt Labubu, Trung Quốc dần khẳng định được hình ảnh "dễ gần, sáng tạo" hơn trong mắt giới trẻ, qua đó vươn lên trở thành quốc gia sở hữu "sức mạnh mềm" lớn thứ 2 thế giới.
Vincom Mega Mall Royal Island đang mở ra bước chuyển lớn trên bản đồ bán lẻ Hải Phòng, định hình lại thói quen mua sắm - giải trí của người dân.
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.
Nghiên cứu mới cho thấy mức độ tìm kiếm "nội dung 18+" khác nhau rõ rệt giữa các bang tại Mỹ, với California, New York và Texas dẫn đầu danh sách.
“Smart Generation” mô tả thế hệ tiêu dùng thông minh - những người chi tiêu có chọn lọc và đầu tư vào điều thật sự giá trị.
Từ mặt hàng ít được chú ý, nhiều loại hoa và lá cây của Việt Nam đang gây bất ngờ trên thị trường xuất khẩu với kim ngạch gần 1.000 tỷ đồng trong 5 tháng đầu năm nay.
Không ít người dùng thường đánh giá thực phẩm dựa trên thành phần dinh dưỡng, song yếu tố quan trọng không kém là những gì được loại bỏ, đặc biệt với thực phẩm cho trẻ nhỏ.
Thành công của TikTok Beauty Fest 2025 đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược kết nối cộng đồng làm đẹp của TikTok.
Bộ đôi smartphone gập mới của Samsung không có cải tiến đột phá, trong khi các đối thủ Trung Quốc lại vươn lên mạnh mẽ và từng bước chiếm ưu thế trên thị trường.
Dù thời tiết đã dịu, thị trường thiết bị làm mát tại TP.HCM vẫn sôi động. Các hệ thống điện máy liên tục tung ưu đãi để hút khách, khiến nhiều mặt hàng “cháy kệ” giữa mùa mưa.
Ông Jens Lottner đánh giá mục tiêu tăng trưởng 10% của Việt Nam là khả thi, nhưng phải trong điều kiện tận dụng chính xác các yếu tố vĩ mô thuận lợi.
ShopeeFood khẳng định vị thế dẫn đầu thị phần trong thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, theo kết quả khảo sát do công ty NielsenIQ và Decision Lab thực hiện.
Kim Byung-hoon, nhà sáng lập công ty mỹ phẩm APR, trở thành tỷ phú khi các thiết bị làm đẹp công nghệ cao của anh lan truyền trên mạng xã hội.
Mercedes-Benz, Porsche, Audi và nhiều hãng xe danh tiếng khác đang phải đối mặt với sự thật: người tiêu dùng không còn mặn mà với những mẫu xe điện hạng sang.