Phải làm gì khi điện thoại rơi xuống biển
Nếu chẳng may đánh rơi điện thoại xuống biển, bạn hãy nhanh chóng vớt lên, lau khô, tắt nguồn và tìm cách xử lý nước muối đã thấm vào máy.
1.050 kết quả phù hợp
Phải làm gì khi điện thoại rơi xuống biển
Nếu chẳng may đánh rơi điện thoại xuống biển, bạn hãy nhanh chóng vớt lên, lau khô, tắt nguồn và tìm cách xử lý nước muối đã thấm vào máy.
Giá vàng thế giới giao ngay đã giảm hơn 47 USD, xuống dưới 1.765 USD/ounce, tương đương mức giảm ròng 2,6%. Đây là vùng thấp nhất giá vàng ghi nhận trong nửa năm qua.
Giá bán USD tăng cao kỷ lục
Giá bán USD tại nhiều ngân hàng đã vượt 23.500 đồng, cao nhất kể từ đầu năm 2020. Trong khi đó, trên thị trường tự do, giá vẫn dao động dưới vùng 24.000 đồng.
Livestream trên sàn TMĐT: Chuyên nghiệp hóa để đi được đường dài
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.
Hàng quán lộn xộn dưới chân cầu Thủ Thiêm 2
Khu vực hàng quán dưới chân cầu Thủ Thiêm 2 (TP.HCM) trở thành điểm vui chơi, ngắm cảnh mới của giới trẻ trong thời tiết mát mẻ mỗi buổi chiều tối.
Nông dân Trung Quốc đổi đời nhờ livestream
Người dân ở nông thôn đã tận dụng nền tảng livestream của các ông lớn Alibaba, ByteDance, Tencent để tiếp cận khách hàng, tăng thu nhập sau đại dịch Covid-19.
Mẫu váy gợi cảm nhất trong mùa hè
Váy lụa ren được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng. Thiết kế mang hơi hướm cổ điển, giúp vẻ ngoài của phụ nữ thêm quyến rũ.
Lối sống xa xỉ của nhiều người trẻ Mỹ đến hồi kết
Sự biến mất của các ưu đãi, mã giảm giá từ ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn khiến chi phí sinh hoạt ở những thành phố lớn tại Mỹ tăng chóng mặt.
Chính phủ yêu cầu tăng cường thanh tra các doanh nghiệp vàng
Đây là một trong các nội dung Chính phủ yêu cầu NHNN thực hiện để quản lý thị trường vàng, ghi nhận trong Nghị quyết số 77/NQ-CP của phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5/2022.
Chật vật kinh doanh đồ ăn trên ứng dụng
Việc bán đồ ăn trên app lợi nhuận dần thu hẹp nhưng với xu hướng đặt hàng online ngày càng bùng nổ, đây vẫn là cách nhiều cá nhân, đơn vị kinh doanh áp dụng.
Clip 15 giây của TikTok lan truyền thử thách chết chóc
Trò cũ bị dẹp thì trò mới lại xuất hiện, TikTok giống như vòng lặp không hồi kết của những thử thách nguy hiểm, thậm chí gây chết người và ảnh hưởng xấu đến tâm lý giới trẻ.
Gen Z thu nhập trăm triệu mỗi tháng khi bán hàng trên Lazada
Quyết định khởi nghiệp trên Lazada giữa đại dịch Covid-19 mở ra bước ngoặt lớn trong việc kinh doanh của Gia Huấn (tên thật Trần Văn Huấn, sinh năm 1996, Hà Nội).
Cái giá của vòng xoáy cấm xuất khẩu ở châu Á
Giới phân tích cho rằng động thái hạn chế xuất khẩu lương thực của nhiều nước châu Á vừa không giúp giữ giá các mặt hàng này, vừa gây tổn hại cho nông dân và nhiều nhà sản xuất.
Mercedes-Benz GLC thế hệ mới ra mắt
Mercedes-Benz đã trình làng thế hệ thứ 2 của dòng SUV bán chạy nhất trong lịch sử của hãng - GLC, bên cạnh những cải tiến nổi bật về thiết kế, công nghệ và tiện nghi.
Giá bán USD trên kênh ngân hàng thương mại đã tăng lên mức cao nhất 2 năm với 23.350 đồng/USD, trong khi giá USD tự do cũng đang duy trì ở mức gần 24.000 đồng.
Nghỉ việc văn phòng, mở tiệm bán bún gỏi dà đắt khách ở TP.HCM
Anh Tuấn Minh quyết định nối nghiệp mẹ, mở hàng ăn bán mỗi ngày một món. Cuối tuần, quán có bún gỏi dà độc đáo thu hút nhiều người đến thưởng thức.
Đi ngược đường - lối dẫn tới thành công của Trung Sơn Pharma
Chiến lược chậm mà chắc giúp Trung Sơn Pharma tập trung vào chất lượng sản phẩm và đào tạo dược sĩ. Nhờ đó, hệ thống nhận được sự tin tưởng của người dùng.
Lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ Việt Nam bứt phá trong bình thường mới
Theo khảo sát của của CBRE châu Á với hơn 150 nhà bán lẻ, Việt Nam là thị trường mục tiêu hàng đầu được các doanh nghiệp này lựa chọn để mở rộng kinh doanh.
Giá vàng tiếp tục suy giảm, USD neo mức cao
Trái ngược với diễn biến giảm liên tục của giá vàng trong nước, giá bán USD tại các ngân hàng thương mại và thị trường tự do lại liên tục tăng và duy trì ở vùng giá cao gần đây.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể vượt mặt Thái Lan
Đến năm 2025, quy mô của thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam ước đạt 39 tỷ USD, lớn thứ hai tại Đông Nam Á.