Một công ty dệt may lớn ở TP.HCM sắp họp bàn giải thể
CTCP May Quốc tế Thắng Lợi sẽ trình cổ đông thông qua thời gian thực hiện giải thể công ty tại đại hội bất thường sắp tới.
20 kết quả phù hợp
CTCP May Quốc tế Thắng Lợi sẽ trình cổ đông thông qua thời gian thực hiện giải thể công ty tại đại hội bất thường sắp tới.
Mì ăn liền khi xuất khẩu vào thị trường EU đã được Ủy ban châu Âu đưa ra khỏi diện kiểm soát an toàn thực phẩm nhưng vẫn bị kiểm tra tần suất tại cửa khẩu 20%.
Trong chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức, Quê Việt được vinh danh trong top 10 của giải thưởng.
Những ngày đầu bén duyên với nghề, bà Huệ đối mặt với hàng chục lần thất bại bởi sợi mì sấy lên không đẹp, vỡ vụn.
Năm tài chính kết thúc vào tháng 3 vừa rồi, Nissin Việt Nam lỗ ròng 33,2 tỷ đồng. Năm trước đó, công ty này cũng lỗ tới 59 tỷ đồng.
Quy trình 9 bước chính là một trong những nguyên tắc quan trọng của Nutrilite trên hành trình thực hiện sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng hơn 85 năm qua.
Tại EU, nhiều hóa chất bị cấm dùng trong thực phẩm. Song, nhiều nước vẫn chấp nhận các chất này. Điều đó khiến người tiêu dùng hoang mang.
Việc tiêu thụ các sản phẩm nhiễm Ethylene oxide không gây nguy hiểm cấp tính cho sức khỏe nhưng có thể gây ung thư nếu thường xuyên sử dụng trong thời gian dài.
"Chúng tôi chưa có kế hoạch rút quân khỏi TP.HCM nên người dân yên tâm, lực lượng y tế đã vào, đã làm thì sẽ làm hết trách nhiệm", Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn nói.
Chứng khoán Techcombank đã đầu tư mới hơn 450 tỷ đồng vào Uniben (chủ thương hiệu mì 3 Miền) và Prodezi trong nửa đầu năm nay.
“Con đường ngắn nhất chạm đến trái tim là đi qua… dạ dày”. Câu nói vui ấy vậy mà lại đúng với một doanh nghiệp thực phẩm như Acecook.
Người dân nghèo, mất việc làm trong thời gian cách ly xã hội phòng Covid-19 được doanh nghiệp tổ chức đến tận nhà trao quà giúp vượt qua khó khăn.
Yêu Việt Nam từ lần đầu ghé thăm, TGĐ Acecook Việt Nam Kajiwara Junichi quyết đem văn hóa mì ăn liền xứ phù tang tới dải đất chữ S để mọi ngườicó thêm những sản phẩm chất lượng.
Có học vị tiến sĩ vật lý nhưng thành tựu lớn nhất của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang không phải trong khoa học mà ở thương trường với các chiêu marketing thúc đẩy tăng trưởng.
Là một trong những doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu ngành mì ăn liền tại Việt Nam, Uniben xác định khách hàng, chất lượng và đầu tư là trọng tâm cho chiến lược phát triển dài hạn.
Trung dung trong cách pha trộn nguyên liệu để mang tới một món ăn hấp dẫn, không quá cay, quá ngọt hay quá béo là đặc trưng của ẩm thực Việt Nam.
Trong thị trường mì gói tương đối bão hòa, mì 3 Miền giành được thị phần không nhờ chi phí quảng cáo lớn mà do nắm bắt thị hiếu người dùng, trân quý ẩm thực truyền thống Việt Nam.
Khốc liệt không kém tại Việt Nam, cuộc cạnh tranh giữa các hãng mì ăn liền Việt trên đất Mỹ cũng diễn ra gay gắt.
Nhiều dự đoán rằng, sau mì gói sẽ là cuộc chiến của các sản phẩm ăn liền làm từ gạo, khi tốc độ tăng trưởng của dòng sản phẩm này đang liên tục tăng nhanh.
Việt Nam xếp thứ 4 thế giới về tiêu thụ mì ăn liền trong năm 2012, trị giá thị trường khoảng 2 tỷ USD. Đó là lý do các đại gia thực phẩm đua nhau nhảy vào thị trường này.