Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 bước tạo ra Nutrilite - thực phẩm bổ sung bán chạy hàng đầu thế giới

Quy trình 9 bước chính là một trong những nguyên tắc quan trọng của Nutrilite trên hành trình thực hiện sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng hơn 85 năm qua.

Giữa nhiều thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên thị trường, Nutrilite là thương hiệu được nhiều người tin dùng nhờ thỏa mãn các tiêu chí khắt khe về chất lượng, đặc biệt là quy trình sản xuất khép kín với 9 bước từ hạt giống đến thành phẩm.

Quy trình 9 bước tạo nên tên tuổi Nutrilite

Với cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng, hơn 85 năm qua, Nutrilite luôn tuân thủ quy trình sản xuất 9 bước nghiêm ngặt.

Bước 1: Phân tích chọn giống

Các nhà khoa học Nutrilite sẽ phân tích dữ liệu từ hơn 1.800 mẫu thực vật với các đặc tính sinh hóa khác nhau, từ đó chọn ra những loại giống cây trồng có giá trị dinh dưỡng cao nhất.

Bước 2: Tuyển chọn hạt giống

Sau bước phân tích tỉ mỉ, những hạt giống tốt nhất sẽ được lựa chọn để tạo nên cây trồng khỏe mạnh, giàu dưỡng chất và không biến đổi gene. Mỗi năm có đến một triệu mẫu hạt bị loại bỏ do không đạt tiêu chuẩn đầu vào của Nutrilite.

Nutrilite anh 1

Những hạt giống tốt nhất sẽ được lựa chọn để tạo nên cây trồng khỏe mạnh, giàu dưỡng chất và không biến đổi gene.

Bước 3: Tìm nông trại phù hợp

Mỗi giống cây trồng khác nhau sẽ sinh trưởng tốt ở những điều kiện địa lý và khí hậu khác nhau. Dựa vào tính chất của từng loại cây, các nhà nghiên cứu Nutrilite sẽ chọn lựa các trang trại phù hợp nhằm tạo ra những cây trồng khỏe mạnh, dồi dào dưỡng chất.

Nutrilite anh 2

Các trang trại được chọn dựa vào tính chất sinh trưởng của từng loại cây.

Bước 4: Canh tác hữu cơ

Tại trang trại Nutrilite, mọi lứa cây đều được canh tác hữu cơ, hoàn toàn nói không với thuốc trừ sâu, chất kích thích tăng trưởng hay bất kỳ loại hóa chất nào khác. Thay vào đó, nông dân sẽ sử dụng thiên địch để bảo vệ cây trồng.

Bước 5: Thu hoạch

Vào thời điểm các loại cây trồng đạt đến hàm lượng dinh dưỡng cao nhất, chúng sẽ được thu hoạch. Sau đó, nguyên liệu được vận chuyển đến nhà máy trong vòng 20 phút bất kể ngày đêm nhằm đảm bảo tối đa sự tươi mới của các nguồn dưỡng chất.

Nutrilite anh 3

Cây trồng được thu hoạch khi đạt đến hàm lượng dinh dưỡng cao nhất.

Bước 6: Chiết xuất dưỡng chất

Nguyên liệu được chiết xuất bằng công nghệ hiện đại hàng đầu để hạn chế đến mức thấp nhất việc thất thoát dinh dưỡng. Đặc biệt, tất cả sản phẩm của Nutrilite đều được sản xuất trong những nhà máy đạt chuẩn GMP - chứng nhận Thực hành sản xuất tốt.

Bước 7: Phân tích kiểm định

Mỗi sản phẩm sẽ được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt. Hàng năm, Nutrilite có hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Bước 8: Đóng gói

Mỗi năm, hãng thực hiện 30.000 lần kiểm tra thử nghiệm bao bì trong các điều kiện khí hậu và môi trường khác nhau để đảm bảo khả năng lưu trữ tốt sản phẩm bên trong.

Bước 9: Đến tay người tiêu dùng

Sau khi trải qua nhiều công đoạn, các sản phẩm Nutrilite được hoàn thiện và cung ứng tới tay người tiêu dùng với nguồn dưỡng chất tốt nhất. Thông qua quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng tỉ mỉ đến từng khâu, Nutrilite gói trọn tinh túy từ thiên nhiên và tinh hoa từ khoa học trong từng sản phẩm.

85 năm một sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng

Ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, Nutrilite đã không ngừng nỗ lực đồng hành cùng người Việt trong hành trình cải thiện thể chất, nâng cao nhận thức về sức khỏe.

“Chúng tôi có nhiều nguyên tắc hoạt động riêng, nhưng tất cả đều xoay quanh một mục tiêu lớn nhất là mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao dựa trên thành tựu khoa học hiện đại. Với Nutrilite, không có sứ mệnh nào cao cả bằng việc phụng sự sức khỏe cộng đồng và chúng tôi sẵn sàng làm mọi thứ để thực hiện tới cùng sứ mệnh của mình”, bà Ôn Minh Hằng - Giám đốc Truyền thông và Tiếp thị Amway Việt Nam - chia sẻ.

Minh chứng cho tầm nhìn, sứ mệnh và những nỗ lực nói trên của Nutrilite là các thành tựu, giải thưởng danh giá. Kể từ năm 2013 đến nay, thương hiệu này có 10 lần được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” tại Việt Nam với hơn 20 cúp vàng và huy chương vàng.

Đồng thời, Nutrilite cũng có hơn 70 phòng thí nghiệm trên toàn cầu, hơn 1.000 nhà khoa học, kỹ sư và chuyên gia nghiên cứu sản phẩm, hơn 150 bằng sáng chế trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe. Thương hiệu cũng sở hữu hệ thống phân phối ở hơn 100 quốc gia cùng lực lượng nhà phân phối hàng triệu người.

Đây còn là nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới (theo khảo sát từ “Euromonitor International Limited; thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin, nhãn hiệu toàn cầu, % thị phần trên thế giới tính theo doanh thu bán lẻ, dữ liệu năm 2022 dựa theo nghiên cứu theo yêu cầu từ 4/2022 đến 8/2022”). Đi qua hành trình hơn 85 năm, Nutrilite từng bước chinh phục người tiêu dùng toàn cầu, trở thành thương hiệu quen thuộc trong chế độ dinh dưỡng của hàng triệu gia đình.

Gia vang kho tang tuan toi hinh anh

Giá vàng khó tăng tuần tới

0

Biến động trong biên hẹp tuần này cho thấy kim loại quý vẫn đang bị giới hạn. Chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đang bối rối về triển vọng của giá vàng tuần tới.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm