Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem 7 kênh truyền hình thiết yếu của quốc gia trên VTV Go

Bản cập nhật của VTV Go tích hợp đầy đủ 7 kênh truyền hình thiết yếu của quốc gia, giúp theo dõi tin tức quan trọng trên nhiều thiết bị.

Các kênh truyền hình thiết yếu của quốc gia trên VTV Go.

Ứng dụng VTV Go vừa cập nhật phiên bản mới, bổ sung kênh truyền hình phục vụ nhiệm vụ chính trị và thông tin tuyên truyền thiết yếu của quốc gia.

Bên cạnh VTV1 có sẵn, các kênh truyền hình thiết yếu quốc gia có thể xem trên VTV Go gồm QHVN (Truyền hình Quốc hội Việt Nam), ANTV (Truyền hình Công an nhân dân), QPVN (Truyền hình Quốc phòng Việt Nam), Truyền hình Nhân dân, Vnews (Truyền hình Thông tấn) và VTC1.

Người dùng VTV Go có thể theo dõi kênh thiết yếu trong tính năng xem kênh truyền hình, vào mục Chuyển kênh > Kênh thiết yếu. Các kênh đều có chất lượng HD, hỗ trợ xem lịch phát sóng tương tự những kênh của VTV.

Như vậy, 7 kênh truyền hình thiết yếu của quốc gia đã xuất hiện đầy đủ trên VTV Go. Từ ứng dụng theo dõi các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam, VTV Go trở thành nền tảng truyền hình thiết yếu, phục vụ khán giả trên không gian số.

Theo Thông tư 18/2016/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông, Việt Nam có 70 kênh chương trình truyền hình thiết yếu, gồm 7 kênh phục vụ nhiệm vụ chính trị, thông tin tuyên truyền thiết yếu của quốc gia và 63 kênh thời sự, chính trị tổng hợp của 63 đài truyền hình địa phương.

Kênh truyền hình thiết yếu của quốc gia có thời lượng phát sóng tối thiểu 18 tiếng/ngày, còn kênh truyền hình thiết yếu của địa phương phải đảm bảo phát sóng tối thiểu 15 tiếng/ngày.

Tại Nghị định 71/2022/NĐ-CP, các kênh chương trình phục vụ chính trị, thông tin tuyên truyền thiết yếu được tiếp phát, truyền tải nguyên vẹn trên dịch vụ phát thanh, truyền hình tại Việt Nam thông qua thỏa thuận điểm nhận tín hiệu giữa cơ quan báo chí có giấy phép hoạt động phát thanh, truyền hình và đơn vị cung cấp dịch vụ.

VTV Go là nền tảng truyền hình trực tuyến của Đài Truyền hình Việt Nam, cho phép theo dõi trực tiếp, xem lại chương trình phát sóng trên các kênh của VTV thông qua Internet.

Ứng dụng VTV Go được phát hành miễn phí trên Android, iOS, Windows, nền tảng web và các dòng TV thông minh.

Hai nhà sáng lập Google tự tay làm nên tất cả

Kể về câu chuyện của 25 doanh nhân của thế giới, sách "Họ đã làm gì để thay đổi thế giới?" vừa là một “kho” tư liệu về tinh thần doanh nhân vừa là nguồn cảm hứng cho những ai muốn tự mình sáng tạo nên những điều ý nghĩa.

Các hãng TV sẽ phải rà soát ứng dụng xem phim cài sẵn

Loạt quy định mới cho các ứng dụng xem phim, truyền hình trên thiết bị di động và TV bắt đầu có hiệu lực từ 2023.

Thêm một nhà mạng bước vào lĩnh vực truyền hình theo yêu cầu

Sau Viettel và FPT Telecom, nhà mạng VNPT bước vào lĩnh vực kinh doanh truyền hình Internet, với một ứng dụng dành riêng cho nội dung thể thao.

Phúc Thịnh

Bạn có thể quan tâm