Chung cư 40.000 dân cấm xe điện: UBND phường yêu cầu hủy lệnh
UBND phường Hoàng Liệt (Hà Nội) yêu cầu đơn vị quản lý HH Linh Đàm không được từ chối tiếp nhận xe điện của cư dân.
58 kết quả phù hợp
UBND phường Hoàng Liệt (Hà Nội) yêu cầu đơn vị quản lý HH Linh Đàm không được từ chối tiếp nhận xe điện của cư dân.
Tương tự ôtô điện dùng pin, độ "xanh" của xe chạy hydro phụ thuộc khá nhiều vào nguồn cung hydro và quy trình sản xuất loại nhiên liệu này.
Phương tiện giao thông sử dụng nhiên liệu hydro có thể trở thành trọng tâm tiếp theo của các hãng xe, nhắm đến mục tiêu giảm phát thải trung bình cho đội xe trong tương lai.
Triển lãm Japan Mobility Show 2025 xuất hiện nhiều mẫu xe máy điện, môtô 3 bánh và cả robot 4 chân.
BMW bước vào giai đoạn mới của chiến lược công nghệ mở, hứa hẹn đưa xe sử dụng pin nhiên liệu hydrogen lên dây chuyền thương mại trong 3 năm tới.
Nhà sản xuất linh kiện ôtô hàng đầu thế giới Bosch vừa công bố kế hoạch cắt giảm khoảng 13.000 việc làm đến năm 2030, trong bối cảnh thị trường ôtô châu Âu ảm đạm và cạnh tranh ngày càng gay gắt.
Toyota tham gia dự án TOKYO H2 do Chính quyền Thủ đô Tokyo (Nhật Bản) khởi xướng, đưa mẫu Crown FCEV vào đội xe taxi.
Thương hiệu Kia của Hàn Quốc khẳng định đã có kế hoạch đáp ứng quy định khí thải mà châu Âu dự kiến áp dụng, trái ngược với phản ứng của hiệp hội các hãng xe ở lục địa già.
Giám đốc Điều Hành Honda Australia cho biết thương hiệu không đặt cược tất cả vào xe điện, và xe hybrid mới là chìa khóa thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh.
Hãng xe Hàn Quốc và Mỹ quyết định bắt tay sản xuất dải sản phẩm mới nhằm đấu Ford, Toyota và Volkswagen tại thị trường cờ hoa.
Hãng xe Đức vẫn duy trì mục tiêu đưa doanh số ôtô điện ngang bằng xe động cơ đốt trong vào năm 2030.
Những chiếc xe đua của Toyota mang đến giải đua tại Nhật Bản được sử dụng nhiên liệu là hydro lỏng hoặc xăng ít carbon E20, lặp lại quan điểm xe điện không phải hướng đi duy nhất.
Trong bối cảnh nhiều thương hiệu đang dần rút lại cam kết chỉ sản xuất ôtô điện, BMW khẳng định chiến lược đa dạng công nghệ của mình đang đi đúng hướng.
Chủ tịch hãng xe lớn nhất thế giới Toyota, ông Akio Toyoda, đưa ra những lập luận thuyết phục để bảo vệ chiến lược đa dạng năng lượng, cảnh báo nguy cơ từ việc chỉ tập trung vào xe điện.
Hyundai tập trung vào các concept và các mẫu xe thân thiện với môi trường, sử dụng động cơ điện hoặc động cơ hydro.
Tiểu bang California vẫn đang có những ưu đãi riêng dành cho xe điện, bao gồm phát triển mạng lưới trạm sạc công cộng và bộ sạc dùng chung.
Hệ thống pin nhiên liệu thế hệ thứ ba của Toyota sẽ giảm được chi phí, bền bỉ hơn đồng thời cải thiện hiệu suất nhiên liệu.
Với hàng loạt kế hoạch sản xuất xe điện, có lẽ Toyota sẵn sàng tham gia vào cuộc đua điện hóa toàn cầu.
Rót hàng trăm tỷ USD vào Mỹ theo ưu đãi của chính quyền Biden, các nhà sản xuất châu Á lo ngại ông Trump có thể hủy trợ cấp nếu thắng cử.
Toyota và Hyundai có thể sớm bắt tay sản xuất những mẫu xe sử dụng năng lượng hydro mới trong tương lai.