Giải mã cơn sốt 'Cô đi mà lấy chồng tôi'
Sức hút của những bộ phim chủ đề tái sinh như "Cô đi mà lấy chồng tôi" nằm ở việc nhân vật chính có cơ hội sống lại cuộc đời cũ nhưng ở một phiên bản tốt hơn nhiều.
8.840 kết quả phù hợp
Giải mã cơn sốt 'Cô đi mà lấy chồng tôi'
Sức hút của những bộ phim chủ đề tái sinh như "Cô đi mà lấy chồng tôi" nằm ở việc nhân vật chính có cơ hội sống lại cuộc đời cũ nhưng ở một phiên bản tốt hơn nhiều.
'Cô đi mà lấy chồng tôi' gây sốt toàn cầu
"Marry my husband" tiếp tục chứng minh sức hút lớn sau hai tập 9 và 10 vừa ra mắt. Loạt phim hiện thống trị nền tảng Amazon Prime tại nhiều quốc gia.
Nụ hôn nóng bỏng của Park Min Young và Na In Woo gây sốt
Màn khóa môi của Kang Ji Won (Park Min Young) và Yoo Ji Hyeok (Na In Woo) trong "Cô đi mà lấy chồng tôi" thu hút sự quan tâm của khán giả yêu phim truyền hình Hàn Quốc.
Ma Dong-seok cứu phim ‘Thợ săn hoang mạc’
"Badland Hunters" dẫn đầu bảng xếp hạng phim Netflix tại nhiều quốc gia. Thực tế, nội dung phim không mới mẻ, nhưng ghi điểm nhờ những cảnh hành động của Ma Dong-seok.
Jennie dẫn đầu mốt không quần gây tranh cãi ở Hàn
Mốt không mặc quần đang được nhiều thần tượng Hàn Quốc ưa chuộng nhưng cũng vướng phải sự chỉ trích của khán giả nước này.
Tiểu tam trong phim 'Cô đi mà lấy chồng tôi' đang gây sốt
Song Ha Yoon trải qua hơn hai thập kỷ gắn bó với nghề diễn. Song chỉ đến "Cô đi mà lấy chồng tôi", nữ diễn viên mới thực sự tỏa sáng.
Cận cảnh dàn siêu xe triệu USD trong đường dây đánh bạc tại Hàn Quốc
Trong số những mẫu xe bị tịch thu có siêu phẩm Bugatti Chiron Sport trị giá hơn 3 triệu USD.
Người Hàn phải xin phép nếu muốn nuôi chó Pit Bull
Hàn Quốc bắt buộc chủ sở hữu chó "dữ" phải xin giấy phép của chính quyền khu vực, như một phần của biện pháp ngăn ngừa tai nạn liên quan đến thú cưng.
Ca khúc Thanh Bùi sáng tác cho BTS bất ngờ hot sau 10 năm
"Danger" của BTS vừa leo lên hạng quán quân của Worldwide iTunes Chart. Bài hát do Thanh Bùi sáng tác, ra mắt năm 2014.
V (BTS) tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông cho nhà mốt Celine
Thương hiệu Celine đang trải nghiệm "hiệu ứng chữ V" khi thu về hơn 274 triệu USD giá trị truyền thông từ sức ảnh hưởng của đại sứ V (BTS).
Hơn 1 triệu du khách đổ về lễ hội câu cá trên băng Hàn Quốc
Lượng du khách tới lễ hội câu cá trên băng thường niên nổi tiếng thế giới Hwacheon Sancheoneo đang diễn ra ở Gangwon (Hàn Quốc), hôm 21/1 đã vượt mốc 1 triệu người.
Việt Nam là điểm đến được đặt vé hạng thương gia nhiều nhất ở Hàn Quốc
Số liệu tại Hàn cho thấy các điểm đến du lịch hạng thương gia được lựa chọn nhiều nhất thường là những điểm đến gần như Việt Nam (cao nhất với 18%), Thái Lan (16%) và Nhật (12%).
Chiếc túi Dior gây sóng gió của đệ nhất phu nhân Hàn Quốc
Nhiều người kêu gọi đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Keon Hee lên tiếng xin lỗi vì nhận chiếc túi Dior giá 3 triệu won từ mục sư.
Ca sĩ K-pop giả IQ 60 để trốn nghĩa vụ quân sự
Một thành viên nhóm nhạc nam bị tòa kết án một năm tù vì tội giả vờ bị bệnh tâm thần nhẹ nhằm trốn nghĩa vụ quân sự, The Korea Herald đưa tin.
Nữ chính 'Cô đi mà lấy chồng tôi' vấp tranh cãi
Trang phục của Park Min Young trong "Cô đi mà lấy chồng tôi" đang trở thành chủ đề bàn tán. Khán giả cho rằng bộ đồ cô sử dụng không phù hợp nơi công sở.
'Alienoid 2' ngốn 53 triệu USD - kỹ xảo mãn nhãn, kịch bản quá lan man
Sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng cùng kinh phí sản xuất khổng lồ không đủ để "Alienoid 2" thuyết phục khán giả. Kỹ xảo trau chuốt là điểm nhấn duy nhất của bom tấn Hàn Quốc.
Vì sao gà rán, mỳ ăn liền và kim chi Hàn Quốc được ưa chuộng?
Ẩm thực Hàn Quốc thường được yêu thích nhờ hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Đặc biệt, thời gian qua, điện ảnh đã giúp nền ẩm thực nước này được thế giới biết đến nhiều hơn nữa.
Kiếp nạn yêu đại gia của Park Min Young
Dư luận chưa thể nguôi giận sau khi Park Min Young phủ nhận cáo buộc nhận tiền từ bạn trai cũ. Bộ phim “Marry My Husband” bị ảnh hưởng khi khán giả đòi tẩy chay.
Park Min Young bị tố nhận 250 triệu won của đại gia tiền ảo
Theo Dispatch, Kang Jong Hyun đã chuyển cho Park Min Young 190.000 USD để tiêu dùng hàng ngày. Tuy nhiên, trước đó, nữ diễn viên bác bỏ thông tin nhận tiền từ bạn trai cũ.
Show hẹn hò Hàn Quốc thành công nhờ chọc tức khán giả
Hơn 71 triệu giờ xem Địa Ngục Độc Thân trong vòng 4 tuần là minh chứng cho sự thành công của một show hẹn hò biết cách chọc giận khán giả, theo Korea JoongAng Daily.