Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V (BTS) tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông cho nhà mốt Celine

Thương hiệu Celine đang trải nghiệm "hiệu ứng chữ V" khi thu về hơn 274 triệu USD giá trị truyền thông từ sức ảnh hưởng của đại sứ V (BTS).

Theo nền tảng tiếp thị thương hiệu Lefty, Kim Tae Hyung, hay còn gọi là V (BTS) có tác động tích cực đối với Celine ở vai trò đại sứ thương hiệu.

Cụ thể, khi phân tích hoạt động trên Instagram của V từ ngày 1/3/2023 đến ngày 31/12/2023, Lefty báo cáo nghệ sĩ đã tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông cho Celine, chỉ bằng cách chia sẻ 31 story và bài đăng.

Cuối năm 2023, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng cũng được nền tảng này vinh danh là một trong những người đàn ông có ảnh hưởng thời trang nhất năm 2023. Anh đứng thứ 3 với tổng giá trị truyền thông kiếm được là 265 triệu USD.

V (BTS) anh 1

V (BTS) mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho Celine. Ảnh: Lifestyleasia.

V trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Celine từ tháng 3/2023 thông qua việc xuất hiện trên 3 trang bìa của ấn phẩm Elle Korea. Sau đó, tạp chí phát hành bộ ảnh, bài phỏng vấn và video ghi lại hành trình của nam nghệ sĩ. Trong đó, Elle gọi V là "kẻ huỷ diệt" vì khả năng tạo xu hướng, cũng như phong cách thời trang đa dạng.

Theo truyền thông Hàn Quốc, tác động của V đối với Celine là không có đối thủ nếu đặt lên bàn cân so sánh với những đại sứ thương hiệu khác, bởi bất kỳ hoạt động nào nam thần tượng thực hiện liên quan đến thương hiệu đều tạo ra tiếng vang. Chỉ riêng với Celine, V đã xuất hiện trên 12 trang bìa cho 4 tạp chí khác nhau trong vòng chưa đầy một năm.

Nếu tính luôn các thương hiệu và dự án khác, V đã xuất hiện trên 25 trang bìa cho 7 số báo trong vòng hơn một năm, kể từ khi BTS tạm ngừng hoạt động nhóm để tập trung vào sự nghiệp solo của các thành viên.

V (BTS) anh 2

V hội ngộ Lisa (BlackPink) và Park Bo Gum tại show diễn của Celine hồi tháng 6/2022. Ảnh: ellethailandofficial.

Ngoài Celine, khi V trở thành đại sứ Cartier, người hâm mộ đã ghé thăm các cửa hàng trực tuyến và mua số lượng lớn dây chuyền trị giá 34,4 triệu won. Điều này chứng tỏ sức hút khủng khiếp của idol xứ kim chi.

Tạp chí Essential Homme từng nhận định: "Khi sự nghiệp solo của các thành viên BTS tiếp tục tỏa sáng, chắc chắn nhiều thương hiệu xa xỉ khác sẽ tìm kiếm để hợp tác và mời họ làm đại sứ. Tài năng độc đáo, phong cách thời trang riêng biệt và sức hấp dẫn toàn cầu giúp các thành viên BTS trở thành đối tác hoàn hảo cho các thương hiệu cao cấp, đang tìm cách mở rộng phạm vi tiếp cận, kết nối với khán giả trẻ. Khi chúng ta theo dõi hành trình đầy nỗ lực của các chàng trai, khó thể phủ nhận sức nóng BTS chưa có dấu hiệu hạ nhiệt".

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Chuyện gì đang xảy ra với hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nước Mỹ?

Miss USA 2024 có nguy cơ không diễn ra vì dính nhiều bê bối. Trong khi đó, cách thức vận hành cũ kỹ, thiếu chuyên nghiệp khiến Miss America ngày càng tuột dốc.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm