Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

208 kết quả phù hợp

vụ kiện của ông trump

Ap luc nang vai ong Trump hinh anh

Áp lực nặng vai ông Trump

0

Một loạt thách thức pháp lý liên tiếp xảy đến với cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Đi đôi với đó là những ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và khối tài sản riêng của ông.

Con re ong Trump bi hoi kho hinh anh

Con rể ông Trump bị hỏi khó

0

Khi quảng bá về cuốn hồi ký mới, Jared Kushner phải trả lời một số câu hỏi liên quan đến những hành động của cựu Tổng thống Donald Trump, sau thời gian cố gắng tách khỏi bố vợ.

'Ban tay' dao lon chinh truong My hinh anh

'Bàn tay' đảo lộn chính trường Mỹ

0

Sự xuất hiện của cựu Tổng thống Donald Trump đang dần phá vỡ những quy tắc trên chính trường Mỹ. Và điều đó có thể khiến đảng Cộng hòa phải trả giá trong cuộc bầu cử tháng 11.

Nghich ly dang Cong hoa hinh anh

Nghịch lý đảng Cộng hòa

0

Các thành viên đảng Cộng hòa ủng hộ ông Trump liên tục chỉ trích FBI vì khám xét khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, nhưng tuyệt nhiên im lặng trước vụ tấn công văn phòng FBI ở Cincinnati.

Ong Trump bi tham van o New York hinh anh

Ông Trump bị thẩm vấn ở New York

0

Cựu Tổng thống Donald Trump sẽ đưa ra lời khai vào ngày 10/8, trong cuộc điều tra dân sự của Tổng chưởng lý New York về các giao dịch của ông với tư cách doanh nhân bất động sản.

Ong Trump tiep tuc that bai tai toa an hinh anh

Ông Trump tiếp tục thất bại tại tòa án

0

Một thẩm phán liên bang đã bác bỏ nỗ lực của cựu Tổng thống Donald Trump nhằm hủy bỏ vụ kiện cho rằng những lời nói của ông đã dẫn đến cuộc bạo loạn ở Điện Capitol ngày 6/1/2021.

Xem thêm