Hai người tử vong sau tai nạn trên cầu Thanh Trì
Sáng 26/6, vụ tai nạn xảy ra khiến 2 người tử vong tại chỗ. Cảnh sát giao thông cùng công an quận Long Biên đang điều tra vụ việc.
287 kết quả phù hợp
Hai người tử vong sau tai nạn trên cầu Thanh Trì
Sáng 26/6, vụ tai nạn xảy ra khiến 2 người tử vong tại chỗ. Cảnh sát giao thông cùng công an quận Long Biên đang điều tra vụ việc.
3 món gỏi cuốn giải nhiệt ngày hè
Gỏi cuốn được xem là món ăn lành mạnh, ít calo, ít chất béo, không dầu mỡ, cực thích hợp để giải nhiệt ngày hè.
Vì sao quận Cầu Giấy thường hứng lượng mưa lớn nhất Hà Nội?
Việc mây đối lưu hình thành và di chuyển từ phía tây nam vào nội đô khiến Cầu Giấy thường xuyên là khu vực hứng lượng mưa lớn. Dù vậy, điểm đen về ngập lụt ít nằm tại quận này.
Ngọt mát bát canh dưa hồng giải nhiệt ngày hè
Trời nắng nóng, bữa trưa đi làm về, mở lồng bàn thấy mâm cơm có bát canh dưa hồng mà mát hết cả ruột. Dưa hồng nấu canh với tôm hay cá, nghêu, hến... đều ngon.
Những điều thú vị về Hà Nội xưa
Nhẩn nha, tỉ mỉ từ quá khứ đến hiện tại, từ sách vở hay văn bản hành chính đến văn hóa dân gian, sách của Nguyễn Ngọc Tiến đem tới nhiều điều thú vị về Hà Nội.
Khách mệt mỏi nằm chờ lên máy bay sau 4 ngày nghỉ lễ
Sân bay Nội Bài chiều 3/5 đông đúc ở cả hai chiều đến và đi. Nhiều hành khách tới sớm hơn thời gian quy định hàng giờ để đảm bảo không bị trễ chuyến.
Chưa hết kỳ nghỉ, người dân ùn ùn trở lại Hà Nội
Chưa phải ngày cuối của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, nhưng nhiều người đã trở lại Hà Nội.
Đề xuất lập dự án thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM
Vành đai thu phí dự kiến được triển khai tại các tuyến đường bao quanh quận 1, 3 và vùng giáp ranh quận 5, 10. Việc thu phí nhằm giảm tải áp lực giao thông khu trung tâm TP.HCM.
Saigon Expresso: Khởi động kế hoạch thu phí xe vào trung tâm nội đô
Phương án được đề xuất có hệ thống thu phí xây dựng bao quanh quận 1 và 3 trong các khung giờ cao điểm, mức phí thấp nhất 40.000 đồng cho ôtô con.
Phụ nữ bị bạo lực tình dục chọn im lặng
Phần lớn nạn nhân của bạo lực bị nhiều nỗi sợ bủa vây: sợ cộng đồng đổ lỗi, sợ không ai ủng hộ, sợ đám đông vùi dập hơn những gì vừa phải trải qua. Từ đó, họ không dám lên tiếng.
Hai trục vành đai ở Hà Nội kẹt cứng chiều cuối tuần
Hai sự cố giao thông cùng việc đơn vị thi công thảm nhựa mặt đường khiến tuyến vành đai 2 và vành đai 3 ở Hà Nội ùn tắc kéo dài trong chiều 26/3.
Có nên xông tinh dầu trực tiếp vào mũi, họng để ngừa Covid-19?
Bộ Y tế khuyến cáo không nên xông tinh dầu trực tiếp vào cơ thể, tránh sử dụng trong phòng ngủ có trẻ dưới 30 tháng tuổi.
Rau xanh tăng giá gấp 2-3 lần, sả gừng 'cháy' hàng ở Hà Nội
Do thời tiết mưa rét, nhu cầu mua hương liệu xông hơi hỗ trợ điều trị Covid-19 tăng đột biến khiến giá nhiều mặt hàng rau, củ tăng gấp 2-3 lần, đặc biệt là sả, gừng, chanh.
HĐND Hà Nội cần tập trung bàn thảo gì cho kỳ họp bản lề cuối năm 2021
Công tác chống dịch, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội và hạ tầng giao thông, đô thị dự kiến là vấn đề nóng được HĐND Hà Nội đưa ra thảo luận ở kỳ họp thứ 3.
Hà Nội chưa đồng ý lập 87 trạm thu phí xe vào nội đô
UBND Hà Nội cho rằng việc thu phí phương tiện cơ giới đường bộ vào nội đô vào thời điểm hiện nay chưa phù hợp, chưa đảm bảo đầy đủ điều kiện.
Vì sao Hà Nội muốn chọn vành đai 3 làm ranh giới thu phí ôtô?
Chuyên gia cho rằng việc lựa chọn một khu vực rộng để thu phí vào nội đô sẽ tác động lớn đến người dân, chưa chắc đảm bảo mục tiêu đề án đặt ra.
Phải thuyết phục được người dân khi thu phí ôtô vào nội đô
Chuyên gia cho rằng để Hà Nội thực hiện thành công việc thu phí xe vào nội đô, TP cần chứng minh được tính cần thiết, hiệu quả và quan trọng nhất là sự minh bạch của đề án.
Ôtô vào nội đô Hà Nội có thể phải mất phí đến 100.000 đồng mỗi lượt
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho hay mức phí được tính toán trên cơ sở kinh phí đầu tư, vận hành và số liệu thu phí của Tổng cục Đường bộ.
Hà Nội dự kiến thu 25.000-60.000 đồng mỗi lượt ôtô cá nhân vào nội đô
Đây là mức phí dự kiến đơn vị xây dựng đề án đưa ra nhằm đáp ứng yêu cầu thay đổi hành vi người tham gia giao thông và bù đắp chi phí vận hành.
Không thể trông chờ thu phí người đi ôtô để giảm ùn tắc
Nói về đề xuất lập 87 trạm thu phí phương tiện vào nội đô Hà Nội, chuyên gia đánh giá tính hiệu quả của phương án là không cao.