Doanh nhân Việt kỳ vọng gì trong năm mới Canh Tý?
Các doanh nhân Việt kỳ vọng năm mới sẽ tiếp tục được "tiếp lửa" từ những chính sách, tiến trình cải cách và đổi mới của đất nước, từ đó vươn lên tầm quốc tế.
2.149 kết quả phù hợp
Doanh nhân Việt kỳ vọng gì trong năm mới Canh Tý?
Các doanh nhân Việt kỳ vọng năm mới sẽ tiếp tục được "tiếp lửa" từ những chính sách, tiến trình cải cách và đổi mới của đất nước, từ đó vươn lên tầm quốc tế.
Việt Nam phấn đấu thu 135 tỷ USD từ khách du lịch năm 2030
Theo Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 vừa được Thủ tướng phê duyệt, Việt Nam hướng đến lọt top 30 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu.
8.000 hộ gia đình toàn quốc nhận quà Tết từ thương hiệu bia Việt
Chương trình “Về nhà ăn Tết” của Sabeco mang đến tấm vé nghĩa tình nối dài niềm vui giữa các vùng miền Tổ quốc.
CEO Hải Vân: 'Grab sẽ đẩy mạnh hoạt động vì cộng đồng trong năm 2020'
Bà Hải Vân sẽ phụ trách hoạch định chiến lược phát triển cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của Grab Việt Nam từ đầu tháng 2.
Cấp nước sạch, trao quyền cho phụ nữ và dấu ấn của Ekocenter tại VN
Sau 5 năm triển khai tại Việt Nam, Coca-Cola đã biến lạ thành quen, mở rộng mạng lưới lên 12 trung tâm vào cuối năm 2019 và viết nên nhiều câu chuyện đậm tính nhân văn.
Thứ trưởng Anh: Chúng tôi sẽ làm tất cả để chấm dứt nạn buôn người
Thứ trưởng Ngoại giao Anh phụ trách châu Á - Thái Bình Dương, Heather Wheeler, thăm Việt Nam từ ngày 15-17/1, có cuộc trao đổi nhiều chủ đề với báo chí.
Tiềm năng phát triển của startup fintech tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam có nhiều ưu điểm để trở thành nơi ươm mầm phát triển cho các startup fintech.
Trà Vinh có làm nên kỳ tích sông Tiền, sông Hậu, vươn lên giàu có?
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng Trà Vinh vẫn là tỉnh mới, còn trẻ, hứa hẹn sẽ là "thần đồng kinh tế mới" của Việt Nam trong những năm tới.
Phát triển bền vững - đòn bẩy giúp Unilever tăng trưởng
Nhiều năm nay, Unilever đặt phát triển bền vững là trọng tâm trong các hoạt động kinh doanh của mình, gặt hái được nhiều thành công từ chiến lược này.
Cháy nhà máy Rạng Đông, nước sông Đà nhiễm dầu lọt top sự kiện TNMT
Bộ Tài nguyên và Môi trường chọn vụ cháy nhà máy Rạng Đông, nước sông Đà nhiễm dầu, ô nhiễm không khí nằm trong 10 sự kiện đáng chú ý của ngành môi trường năm 2019.
Muôn kiểu 'thả tim' cho thương hiệu của người dùng
Cũng giống như việc yêu một người nhất định phải thổ lộ, khi khách hàng dành sự yêu thích và niềm tin cho một thương hiệu, họ cũng sẽ dùng nhiều cách để thể hiện tình cảm đó.
Hành trình 12 năm và 35 triệu ly sữa cho trẻ em khắp Việt Nam
Mang sứ mệnh “Để mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày”, Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” kỳ vọng thế hệ tương lai sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn về thể chất và trí tuệ.
Thủ tướng dẫn câu nói của Trần Hưng Đạo khi bàn trụ cột phát triển
Dẫn câu của Trần Hưng Đạo: "Chim hồng hộc muốn bay cao phải nhờ 6 trụ cánh, nếu không chỉ là chim thường thôi", Thủ tướng đặt câu hỏi Việt Nam cần những trụ cánh gì để phát triển.
Bàn tay con người trong hàng loạt thảm họa môi trường năm 2019
Năm 2019 đi qua với hàng loạt sự cố, khủng hoảng về môi trường khắp cả nước. Tất thảy đều có dấu ấn của bàn tay con người gây ra.
Doanh thu công nghiệp ICT Việt Nam ước đạt hơn 112 tỷ USD năm 2019
Theo báo cáo tổng kết năm 2019 và định hướng năm 2020 của Bộ TT&TT, tổng doanh thu lĩnh vực công nghiệp ICT 2019 ước đạt 112,350 tỷ USD, trong đó xuất khẩu ICT chiếm 81,5%.
Kinh tế làng nghề bất cập về quy hoạch, đất đai và ô nhiễm môi trường
Theo ông Nguyễn Văn Bình, kinh tế làng nghề có nhiều đóng góp tích cực nhưng đã bộc lộ nhiều vấn đề từ quy hoạch, đất đai, ô nhiễm môi trường, khó khăn trong tiếp cận công nghệ...
Tập đoàn Nam Việt kỳ vọng thu hút đầu tư với mô hình giáo dục quốc tế
Với mô hình quốc tế được áp dụng linh hoạt và sáng tạo, học sinh của Nam Việt có cơ hội học tập trong môi trường giáo dục chất lượng với chi phí hợp lý.
'Chỉ khi tìm được ý nghĩa công việc, bạn mới không lùi bước'
Với vị giám đốc cấp cao của Prudential, niềm tin vào ý nghĩa nhân văn của bảo hiểm và tình yêu dành cho công ty là bí quyết thành công.
7 lý do quyết định việc đi hay ở của dân công sở
8 tiếng ở văn phòng "nở hoa" hay "bế tắc" đôi khi không chỉ xuất phát từ tâm trạng của nhân viên, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường làm việc, sếp hay đồng nghiệp.
Heineken Việt Nam áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn
Heineken Việt Nam được ghi nhận về những hoạt động, sáng kiến và nỗ lực áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn nhằm tạo giá trị bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.