Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập đoàn Nam Việt kỳ vọng thu hút đầu tư với mô hình giáo dục quốc tế

Với mô hình quốc tế được áp dụng linh hoạt và sáng tạo, học sinh của Nam Việt có cơ hội học tập trong môi trường giáo dục chất lượng với chi phí hợp lý.

Sau 2 năm thành lập, với tổng kinh phí đầu tư trên 300 tỷ đồng, Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt đã xây dựng 7 cơ sở, với tổng diện tích xây dựng hơn 100.000 m2 tại TP.HCM. Hệ thống thu hút trên 3.000 học sinh theo học ở cả 3 cấp: Tiểu học, THCS và THPT.

Phát triển theo mô hình giáo dục quốc tế, Tập đoàn Nam Việt mong muốn đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, góp phần đào tạo các thế hệ học sinh "vững về tri thức, sâu về trí tuệ, rộng về tâm hồn và khỏe về thể lực".

giao duc anh 1
Với khát vọng, tâm huyết và sự sáng tạo, Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt từng bước khẳng định vị thế của mình.

Sự lớn mạnh nhanh chóng, Nam Việt đã tạo được sự tin tưởng cho các nhà đầu tư. Gần 80 cổ đông tham gia của tập đoàn đều là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, cán bộ có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục; hay những doanh nhân thành đạt. Họ luôn sát cánh cùng tập đoàn, với mong muốn Nam Việt ngày càng phát triển mạnh mẽ, bền vững, nâng cao uy tín và thương hiệu.

Trên đà phát triển, Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt đang hoàn thiện cơ sở 7, dự kiến đưa vào sử dụng đầu năm học 2020-2021. Cơ sở này tọa lạc tại địa chỉ 599A Lê Văn Thọ (phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM); liền kề cơ sở 6. Với thiết kế 6 tầng, kiến trúc kiểu Pháp khang trang và hiện đại, đây sẽ là nơi phù hợp để đầu tư, cho phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em đến học tập.

Với mong muốn không ngừng mở rộng, Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư có nguyện vọng hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, tổng giá trị đầu tư trên 25 tỷ đồng (cơ sở 7). Điều này nằm trong kế hoạch đưa Tập đoàn lên thị trường chứng khoán Việt Nam trong tương lai.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm