Sau World Cup, Messi nhận hơn 9 triệu USD từ bài đăng trang cá nhân
Mỗi bài viết tài trợ quảng cáo trên Instagram mang về cho Lionel Messi hơn 1 triệu USD. Ước tính từ sau trận chung kết World Cup, anh thu về khoảng 9 triệu USD.
515 kết quả phù hợp
Sau World Cup, Messi nhận hơn 9 triệu USD từ bài đăng trang cá nhân
Mỗi bài viết tài trợ quảng cáo trên Instagram mang về cho Lionel Messi hơn 1 triệu USD. Ước tính từ sau trận chung kết World Cup, anh thu về khoảng 9 triệu USD.
'Xuất khẩu online' - con đường mới cho doanh nghiệp Việt
Thương mại điện tử xuyên biên giới là bệ phóng giúp doanh nghiệp Việt vươn ra quốc tế. Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã gia nhập mô hình kinh doanh này và gặt hái thành công.
Miệt thị người nghèo, cố tình review hàng quán tiêu cực, tạo dáng trước máy bay đang di chuyển,... là cách một số TikToker tạo nội dung bẩn để câu view trong năm qua.
Tối hậu thư có khiến Elon Musk bị phản đòn?
Việc đa số tín đồ Twitter muốn Elon Musk từ chức có thể là đòn phản tác dụng với danh dự của tỷ phú Tesla, hoặc là chìa khóa để ông thoát khỏi vị trí mà ông miễn cưỡng tiếp nhận.
Một tuần hỗn loạn với những chính sách gây tranh cãi trên Twitter khiến nhiều người mất niềm tin vào tỷ phú Elon Musk.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
‘Tiếp dòng di sản 130 năm Nhà máy đèn bờ Hồ’ - ký ức ngành điện thủ đô
Hội thảo “Tiếp dòng di sản 130 năm Nhà máy đèn bờ Hồ” là dịp để cán bộ công nhân viên EVNHANOI ôn lại truyền thống ngành điện Hà Nội trong suốt hơn một thế kỷ.
Người ôm mỏ chữ nằm mộng những chân trời
Nguyễn Thiên Ngân viết văn và được biết tới trên văn đàn từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhiều năm qua, cô vẫn say sưa với chữ nghĩa và luôn tìm nỗ lực khai phá bản thân.
TikToker kiếm tiền từ nội dung bẩn như thế nào
Từ việc sản xuất nội dung "bẩn" để lôi kéo lượt xem, lượt tương tác, các TikToker có thể kiếm về thu nhập lớn nhờ tiếp thị liên kết.
Quảng cáo cá cược trái phép tràn lan mùa World Cup
Mùa World Cup vừa diễn ra không lâu tuy nhiên trong các hội nhóm trên mạng xã hội là liên tục cập nhật, quảng cáo về các đường dẫn cá cược trái phép.
Công nghiệp hỗ trợ và cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam
Triển lãm về ngành công nghiệp hỗ trợ có sự tham gia của 208 công ty từ 17 quốc gia hứa hẹn mang đến cơ hội để doanh nghiệp Việt quảng bá hình ảnh, tiếp cận sản phẩm chất lượng.
Đặt cọc trước 1 tháng vẫn không có bàn mùa lễ Tết
Liên lạc đến 5 nhà hàng khác nhau để đặt bàn cho đêm giao thừa Tết Dương lịch, Bảo Hà (24 tuổi, quận Đống Đa, Hà Nội) vẫn chưa thể đặt bàn bởi tất cả đều thông báo kín chỗ.
Sách nói ngày càng lôi cuốn người trẻ
Dù chưa thực sự phổ biến nhưng sách nói đang dần trở thành xu hướng mới được yêu thích ở thị trường Việt Nam bởi những tiện ích mà nó mang lại.
Hiện trạng hầm chui chuẩn bị thông xe ở cửa ngõ phía đông TP.HCM
Sau gần 3 năm thi công, dự án hầm chui trước Bến xe Miền Đông mới chuẩn bị được đưa vào sử dụng vào cuối tháng 11/2022, giúp tăng kết nối cho bến và giảm ùn ứ ở cửa ngõ thành phố.
Đại biểu Quốc hội: Nghệ sĩ Việt quảng cáo sai sự thật tràn lan
Theo đại biểu Quốc hội, dự thảo cần quy định hành vi quảng cáo sai sự thật là hành vi cấm, các tổ chức, cá nhân quảng cáo đều phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình.
Chuyên gia Harvard chỉ ra lưu ý đặc biệt khi viết CV
Tránh viết sáo rỗng, tự đánh giá bản thân, giới thiệu sở thích cá nhân là những lưu ý chuyên gia dành cho bạn khi viết CV.
Ngành xuất bản tạo diện mạo mới từ cách mạng công nghệ
Theo diễn văn của ông Trần Thanh Lâm ngày 10/10, nhằm thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ngành xuất bản, in và phát hành đã không ngừng đổi mới.
Xuất bản Indonesia tìm cảm hứng mới trong thiết kế
Xu hướng thiết kế sách mới tạo cảm hứng cho độc giả và thúc đẩy các nhà xuất bản sáng tạo các ấn bản in.
Đừng đưa con đi xét nghiệm Adenovirus nữa
Theo bác sĩ Nguyễn Thanh Sang, nhiều phụ huynh cứ thấy con sốt là gọi xét nghiệm Adenovirus, trong đó 90 % là có kết quả âm tính.
Khán giả thất vọng vì nghệ sĩ Việt quảng cáo trá hình 'bói tử vi'
Người nổi tiếng liên tục bị chỉ trích khi quảng cáo mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc hay tiền ảo. Gần đây, họ thậm chí giới thiệu hình thức trá hình "bói tử vi".