Chiến lược M&A phục vụ tăng trưởng tiêu dùng - bán lẻ của Masan
Thông qua các thương vụ M&A, Masan ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng.
167 kết quả phù hợp
Chiến lược M&A phục vụ tăng trưởng tiêu dùng - bán lẻ của Masan
Thông qua các thương vụ M&A, Masan ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng.
Chaebol Hàn Quốc chi 300 triệu USD mua công ty ở Vĩnh Phúc
Tập đoàn SK đã mua lại cổ phần của một công ty bán dẫn tại Vĩnh Phúc với giá trị 300 triệu USD, đồng thời mong muốn tỉnh hỗ trợ mở rộng quy mô đầu tư, tìm kiếm nguồn nhân lực
WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 8
WinCommerce liên tiếp ghi nhận lợi nhuận ròng dương trong 3 tháng 6, 7 và 8. Đây là dấu hiệu rõ ràng của việc sở hữu lộ trình gặt hái lợi nhuận bền vững của doanh nghiệp.
WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium
Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium, được thiết kế bởi các kiến trúc sư Pháp.
SK Group có thể bán vốn một số tập đoàn Việt Nam
Tập đoàn SK Group của Hàn Quốc đang xem xét bán một số khoản đầu tư của mình tại Việt Nam và Malaysia. Tuy nhiên, hiện chưa có quyết định cụ thể nào được đưa ra.
Chiến lược 'Point of life' - nền tảng để Masan tiếp tục tăng trưởng
Hệ sinh thái “Point of life” của Masan giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời mang đến các trải nghiệm mua sắm phù hợp sở thích cá nhân.
Thương vụ siêu lời của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang
Từ 2 doanh nghiệp với tổng định giá hơn 7 tỷ USD, sau gần 2 năm hợp nhất trở thành The CrownX, Masan đã nâng định giá này tăng gần 1 tỷ USD và huy động thêm 1,5 tỷ USD.
Đem xoài, tôm khô... đến TP.HCM tìm kênh tiêu thụ
Hậu Covid-19, các doanh nghiệp, hợp tác xã càng mong mỏi mở rộng kênh phân phối trong nước, đặc biệt thông qua các chuỗi bán lẻ lớn.
Masan và chiến lược mang đa tiện ích đến khách hàng
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.
Chủ chuỗi VinMart vay Techcombank 1.150 tỷ đồng
Hạn mức tín dụng Techcombank cấp cho Wincommerce (chủ sở hữu VinMart và VinMart+) là 1.150 tỷ và VinEco là 150 tỷ đồng.
Masan bất ngờ rót vốn vào mạng di động ảo
Masan Group chi gần 300 tỷ đồng để nắm quyền chi phối một start-up trong lĩnh vực mạng di động ảo, tích hợp mảng viễn thông vào hệ sinh thái tiêu dùng.
Quỹ đầu tư Chính phủ Singapore thoái gần 20 triệu cổ phiếu Masan
Nhóm quỹ GIC đã thoái thêm 19,5 triệu cổ phiếu MSN, ước tính thu về hơn 2.500 tỷ đồng.
Những khó khăn, bất cập của 'đi chợ hộ' ở TP.HCM
Các siêu thị, quận huyện ở TP.HCM cho biết đang có tình trạng quá tải, không có nhân lực để xử lý và giao hàng trong khi nhu cầu thực phẩm của người dân ngày một tăng.
Đơn hàng 'đi chợ hộ' liên tục quá tải
Dù các lực lượng phụ trách "đi chợ hộ" giúp người dân đã tăng cường thời gian làm việc ngày, đêm xử lý đơn hàng, đến ngày 26/8, việc mua bán liên tục bị gián đoạn.
Masan Group đã thỏa thuận gì với Alibaba?
Masan Group cam kết sẽ IPO công ty CrownX trước ngày 11/6/2026, theo thỏa thuận với nhóm nhà đầu tư Alibaba, Thunbergia và Credit Suisse.
Xuyên đêm cung cấp lương thực cho 330.000 người tại thị xã Tân Uyên
Theo UBND thị xã Tân Uyên (Bình Dương), tổng dân số trên địa bàn 7 phường cần phải cung cấp lương thực, thực phẩm trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội là trên 330.000 người.
Công ty của chủ tịch Masan muốn mua thêm 3 triệu cổ phiếu MSN
Công ty Cổ phần Masan và công ty con là Xây dựng Hoa Hướng Dương đăng ký mua 3 triệu cổ phiếu MSN. Hai công ty này hiện sở hữu hơn 527 triệu cổ phiếu MSN, ứng với tỷ lệ 44,66%.
Siêu thị vẫn loay hoay sau ngày đầu TP.HCM siết chặt giãn cách
Một số siêu thị, cửa hàng thực phẩm tại TP.HCM cho biết đến ngày 23/8 vẫn chưa nhận được phản hồi từ nhiều phường, tổ dân phố để phối hợp giao hàng hóa cho người dân.
'Đi chợ hộ' được thực hiện như thế nào?
"Đi chợ hộ" cho 9,4 triệu dân TP.HCM là việc làm chưa có trong tiền lệ. Trong ngày đầu triển khai, nhiều doanh nghiệp bán lẻ cho biết họ vẫn cần sự hướng dẫn của chính quyền.
Giá mục tiêu cổ phiếu MSN tăng nhờ kết quả kinh doanh tích cực
Khi các biện pháp giãn cách xã hội tiếp tục kéo dài để phòng chống dịch bệnh, mảng kinh doanh tiêu dùng - bán lẻ của Masan có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.