33 năm kiến tạo đô thị của Nam Long - tăng trưởng bằng giá trị thật
Với doanh thu gấp 5 lần và lợi nhuận gấp 23 lần sau 9 tháng đầu năm, Nam Long khẳng định vị thế chủ đầu tư uy tín với hành trình 33 năm kiến tạo những đô thị đáng sống.
172 kết quả phù hợp
Với doanh thu gấp 5 lần và lợi nhuận gấp 23 lần sau 9 tháng đầu năm, Nam Long khẳng định vị thế chủ đầu tư uy tín với hành trình 33 năm kiến tạo những đô thị đáng sống.
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) được vinh danh “Top 10 công ty bán lẻ uy tín”, đứng thứ hai trong nhóm ngành điện máy - điện lạnh - thiết bị số.
Các doanh nghiệp của Việt Nam đã bắt đầu hành trình "mang cờ ra biển lớn", mua lại các công ty nước ngoài để tiếp cận thị trường và công nghệ quốc tế.
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa kiện toàn nhân sự trong ban điều hành, phù hợp định hướng tăng trưởng và mở rộng hoạt động, nâng cao hiệu quả trong giai đoạn tiếp theo.
Mâm cơm đoàn viên luôn là ký ức đẹp của mùa Tết với những giây phút cả gia đình cùng nhau quây quần bên những món ngon đậm đà bản sắc.
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) lần thứ 11 liên tiếp ghi danh trong danh sách "Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024" (VNR500).
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Nhân kỷ niệm 31 năm thành lập, SHB triển khai nhiều hoạt động tri ân, ưu đãi cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Ngày 16/10 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị.
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) báo lãi trước thuế 8 tháng đầu năm đạt 35.500 tỷ đồng, trong đó có đóng góp không nhỏ của các đơn vị thành viên như Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).
Năm 2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) bước sang tuổi 34 với những thành tựu đáng tự hào, gắn với sự phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam.
Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2024 chiếm lĩnh hơn 51% vốn hóa toàn thị trường chứng khoán Việt Nam. Đáng chú ý, có đến 27 doanh nghiệp đạt vốn hóa tỷ USD.
Bảo hiểm PVI dẫn đầu top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2024, đạt thành tích năng suất lao động bình quân chung tới 6,14 tỷ đồng/người/năm trong năm 2023.
Vietnam Report vừa công bố top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2024, theo đó Bảo hiểm PVI dẫn đầu danh sách.
Lễ công bố “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023” (VNR500) diễn ra ngày 18/1, tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế đất nước.
Các chuyên gia phân tích dự báo ngành chăm sóc sức khỏe sẽ duy trì đà tăng trưởng bình quân giai đoạn 2023-2025 lên tới 15%/năm.