Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

CONMEBOL dung tuong Messi hinh anh

CONMEBOL dựng tượng Messi

Sáng 28/3 (giờ Hà Nội), Lionel Messi và các thành viên tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 được Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ tổ chức buổi lễ tri ân tại trụ sở ở Paraguay.

Ronaldinho tung chai toc cho Messi hinh anh

Ronaldinho từng chải tóc cho Messi

Chi tiết thú vị về những ngày đầu của Messi ở Barca vừa được FIFA tiết lộ trong trích đoạn của bộ phim tài liệu "Ronaldinho: Người hạnh phúc nhất thế giới".

Cu dup trong 5 phut cua McTominay hinh anh

Cú đúp trong 5 phút của McTominay

Tiền vệ Man United ghi bàn ở các phút 87 và 90+3 trong chiến thắng 3-0 của Scotland trước Đảo Cyprus ở lượt trận đầu tiên bảng A vòng loại EURO 2024.

Highlights Tay Ban Nha 3-0 Na Uy hinh anh

Highlights Tây Ban Nha 3-0 Na Uy

Dani Olmo và Joselu (cú đúp) là những người ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Tây Ban Nha trước Na Uy ở lượt trận thứ hai vòng loại Euro 2024.

Khoanh khac lap ky luc cua Ibrahimovic hinh anh

Khoảnh khắc lập kỷ lục của Ibrahimovic

Rạng sáng 25/3, Ibrahimovic trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất (41 tuổi, 5 tháng, 21 ngày) ra sân trong lịch sử vòng loại EURO khi góp mặt ở trận thua 0-3 của Thụy Điển trước Bỉ.

Biem hoa no luc muon mang cua PSG hinh anh

Biếm họa nỗ lực muộn màng của PSG

Dưới góc nhìn hài hước của Bleacher Report, Lionel Messi và các đồng đội chỉ tìm được sự ăn ý và gắn kết khi giai đoạn quan trọng nhất mùa giải vừa kết thúc.

Real tung video cong kich cuu trong tai hinh anh

Real tung video công kích cựu trọng tài

Kênh Real Madrid TV vừa tung video có thời lượng gần 4 phút để tổng hợp những sai lầm của cựu trọng tài Iturralde Gonzalez trong những trận có sự góp mặt của "Los Blancos".

Roy Keane: 'Ganh xiec MU da tro lai' hinh anh

Roy Keane: 'Gánh xiếc MU đã trở lại'

Cựu đội trưởng Man United không hài lòng với thái độ thi đấu của một số cầu thủ đội khách trong trận thua chủ nhà Liverpool 0-7 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh đêm 5/3 (giờ Hà Nội).

Hoat hinh Mbappe bi lu mo boi Messi hinh anh

Hoạt hình Mbappe bị lu mờ bởi Messi

Bleacher Report vừa đăng tải đoạn phim biếm họa ngắn về lễ trao giải FIFA The Best 2022, nơi Lionel Messi một lần nữa vượt qua Kylian Mbappe để giành chiến thắng.

Pha bong khien Casemiro chat van Bruno hinh anh

Pha bóng khiến Casemiro chất vấn Bruno

Tiền vệ người Brazil không hài lòng với pha xử lý cá nhân của Bruno Fernandes dù trọng tài đã thổi còi kết thúc trận chung kết League Cup 2022/23 giữa MU và Newcastle.

Khoanh khac nang cup cua Man United hinh anh

Khoảnh khắc nâng cúp của Man United

Rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội), Harry Maguire, Bruno Fernandes và các đồng đội cùng nâng cao danh hiệu đầu tiên của MU dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag.

Xem thêm