Bia thủ công Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
1.120 kết quả phù hợp
Bia thủ công Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Lee Nguyễn: 'Khoác áo tuyển Việt Nam luôn là một giấc mơ'
Được thi đấu cho tuyển Mỹ là niềm vinh dự với Lee Nguyễn. Bên cạnh đó, anh vẫn mơ về việc được cống hiến cho Việt Nam.
Thị trường di động Việt Nam chững lại
Doanh số bán smartphone tại thị trường trong nước không tăng trưởng trong 3 quý liên tiếp. Báo cáo cho thấy giai đoạn vừa qua chỉ có hơn 3 triệu chiếc điện thoại được tiêu thụ.
Sếp Apple lại nhắc đến thị trường Việt Nam
Apple đánh giá cao thị trường Việt Nam khi doanh số tiếp tục tăng trưởng hai con số trong quý III, nằm trong số các quốc gia tăng trưởng mạnh toàn cầu.
Lãnh đạo KPMG Việt Nam chỉ ra lợi thế cạnh tranh của Viettel Cloud
Chuyên gia đánh giá trong 5 năm tới, dịch vụ điện toán đám mây tại châu Á - Thái Bình Dương nhiều khả năng tăng trưởng trên 20%, riêng Việt Nam có thể đạt mức gần 30%.
Đại lý phân phối Mercedes-Benz lãi gần 200 tỷ đồng sau 9 tháng
Khoản lãi ròng của Haxaco trong quý III đạt hơn 60 tỷ đồng, cải thiện so với mức âm hơn 28 tỷ đồng cùng kỳ năm 2021.
VIB đạt lợi nhuận 7.800 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm
Trải qua 9 tháng đầu năm, VIB ghi nhận nhiều thành quả nổi bật trong hoạt động kinh doanh với sức tăng trưởng mạnh.
Aeon Việt Nam đang cạnh tranh nhờ bánh mỳ, đồ ăn chế biến sẵn
Việc tích hợp bếp sản xuất bánh mỳ và đồ ăn chế biến sẵn trong các trung tâm thương mại lớn giúp Aeon xây dựng mạng lưới cung cấp cho các siêu thị nhỏ trong hệ sinh thái.
UOB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam lên 8,2%
Đây là lần thứ hai liên tiếp Ngân hàng UOB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế của Việt Nam năm 2022.
Cạnh tranh trong ngành bán lẻ ở Việt Nam ngày càng khốc liệt
Doanh nghiệp ngoại và doanh nghiệp nội đều đang tăng tốc để giành thị phần trong ngành bán lẻ nhiều tiềm năng.
iPhone 14 Pro Max có thể cháy hàng trong ngày mở bán
Dù chưa mở bán chính thức tại Việt Nam, mẫu iPhone 14 Pro Max đã được các đại lý bán lẻ dự đoán khan hàng trong thời gian đầu.
Traveloka gọi vốn thành công 300 triệu USD
Startup du lịch trực tuyến lớn nhất của Đông Nam Á vừa huy động thành công 300 triệu USD từ các nhà đầu tư.
Chi 50 triệu đồng tiền ‘lạc’ để nhận sớm Toyota Raize
Khách hàng phải chi hàng chục triệu đồng tiền phụ kiện mới có thể nhận Toyota Raize sớm hoặc chấp nhận chờ đến năm sau.
Rau quả nhập từ Trung Quốc tăng 74%
Trung Quốc tiếp tục là thị trường cung cấp rau quả lớn nhất của Việt Nam với giá trị gần 473 triệu USD trong 8 tháng đầu năm, tăng 74% so với năm ngoái.
Doanh số nhà thuốc Long Châu gấp đôi An Khang, Pharmacity
Các chuỗi nhà thuốc lớn đang mở rộng quy mô nhưng chứng kiến sự phân hóa, do có sự khác biệt về cấu trúc danh mục hàng hóa và các vấn đề nội tại.
Thương hiệu bếp cao cấp Mutlich gia nhập thị trường miền Nam
Ngày 20/9, màn ra mắt đậm chất Đức mang tên “German Legacy”đánh dấu bước đi quyết liệt gia nhập thị trường miền Nam của thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp Mutlich.
M&A tại Việt Nam đạt gần 5 tỷ USD trong nửa đầu năm
Lãnh đạo EY ước tính các thương vụ M&A tại Việt Nam từ đầu năm đã xấp xỉ năm 2021, tuy nhiên xu hướng cuối năm sẽ hạ nhiệt do nhà đầu tư thận trọng hơn.
Áp lực đợi iPhone 14 tại Việt Nam
iPhone 13 series giúp Apple tăng trưởng về doanh số ở Việt Nam. Model mới được dự báo sẽ gặp thách thức để vượt qua phiên bản cũ trong thời điểm nhiều thay đổi.
Những rào cản cần vượt qua của ngành xe máy điện
Dù liên tục tăng trưởng, ngành xe điện vẫn còn đối diện với nhiều “chướng ngại vật” để có thể trở nên phổ biến hơn nữa.