Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu bếp cao cấp Mutlich gia nhập thị trường miền Nam

Ngày 20/9, màn ra mắt đậm chất Đức mang tên “German Legacy”đánh dấu bước đi quyết liệt gia nhập thị trường miền Nam của thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp Mutlich.

Mutlich, thương hiệu thiết bị nhà bếp xuất xứ từ Đức, cung cấp một hệ sinh thái sản phẩm cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Thương hiệu hướng đến phục vụ nhóm khách hàng phân khúc cao cấp, với gu thẩm mỹ sang trọng, hiện đại và yêu thích cập nhật các xu hướng công nghệ. Mutlich ghi điểm bởi nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chế độ bảo hành rộng khắp Việt Nam.

Hệ sinh thái sản phẩm của Mutlich đáp ứng đầy đủ nhu cầu trang bị cho căn bếp từ bếp điện, máy hút mùi, máy rửa bát đến bộ nồi inox… Trong đó, nhóm sản phẩm trọng tâm là bếp từ sử dụng mặt kính Schott Ceran siêu bền, công nghệ ECO-Green siêu tiết kiệm điện. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Elag (Đức) với hơn 35 năm kinh nghiệm.

Mutlich anh 1

Thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp từ Đức – Mutlich ra mắt khách hàng khu vực phía Nam.

Trước đó, vào tháng 7, Mutlich đã “chào sân” khách hàng khu vực miền Bắc với sự kiện ra mắt hoành tráng tại Hà Nội và thu thành quả tích cực về mặt kinh doanh.

“Về cơ bản, 50% đại lý và nhà phân phối dự sự kiện tại Hà Nội đã đồng ý nhập bán sản phẩm Mutlich. Điều này đi đúng theo kỳ vọng kinh doanh giai đoạn một của chúng tôi. Giai đoạn hai, từ giờ đến cuối năm, chúng tôi đang đẩy mạnh sản xuất tại nhà máy ở Đức, phân bổ tiếp cho hơn 200 điểm bán trên cả nước, để khách hàng tiếp cận cái tên Mutlich”, ông Vũ Thanh Hải, Giám đốc kinh doanh toàn quốc Mutlich, tiết lộ.

Nhận định 60% khách hàng mục tiêu nằm ở miền Nam, Mutlich mạnh dạn ra mắt khu vực này bằng một sự kiện đậm chất Đức tại khách sạn Caravelle Saigon (TP.HCM) với bia tươi lúa mạch, xúc xích hun khói, những điệu nhảy truyền thống độc đáo của đất nước Trung Âu. Ngay tại sự kiện, khách hàng cũng được trải nghiệm các sản phẩm của Mutlich để đánh giá chất lượng và tiềm năng hợp tác.

Với đặc thù không phải dòng phổ thông, các sản phẩm Mutlich không bán qua trung gian, chỉ xuất hiện tại showroom - chuỗi bếp cao cấp, hệ thống siêu thị điện máy lớn. Để làm được điều này, Mutlich có lợi thế vượt trội như xuất xứ rõ ràng và quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Đức; chính sách hỗ trợ marketing điểm bán; hệ thống bảo hành toàn quốc.

Mutlich anh 4

Mutlich đem đến không gian bếp sang trọng, đẳng cấp, chất lượng chuẩn Đức.

Những năm gần đây, thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ với việc gia nhập của hàng loạt thương hiệu quốc tế.

Điều này chứng tỏ nhu cầu nâng cấp và hoàn thiện cuộc sống tiện nghi của người Việt ngày càng lớn. Thực tế này mở ra cơ hội lẫn thách thức cho thương hiệu. Mutlich đặt mục tiêu trở thành thương hiệu nước ngoài cao cấp hàng đầu Việt Nam trong 3-5 năm tới.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm