Tuyển Việt Nam và nguy cơ từ hai nhóm hạt giống cuối cùng
Dù nằm ở nhóm hạt giống số 2, tuyển Việt Nam vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn nếu không may rơi vào chung bảng với các đại diện của nhóm 4 và 5 như Kuwait, Myanmar hay Indonesia.
2.019 kết quả phù hợp
Tuyển Việt Nam và nguy cơ từ hai nhóm hạt giống cuối cùng
Dù nằm ở nhóm hạt giống số 2, tuyển Việt Nam vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn nếu không may rơi vào chung bảng với các đại diện của nhóm 4 và 5 như Kuwait, Myanmar hay Indonesia.
Báo Hàn đi tìm lý do khiến thầy Park 'đóng băng' đàm phán với VFF
Truyền thông Hàn Quốc cho rằng HLV Park Hang-seo và VFF tạm thời ngừng đàm phán hợp đồng mới bởi phải chịu áp lực căng thẳng không đáng có từ dư luận.
'Xem Liên quân Việt Nam sướng không khác gì U23 thi đấu'
Tối 14/7, đại diện của Việt Nam, Team Flash đã xuất sắc đánh bại Đài Bắc Trung Hoa với tỷ số 4-3 để trở thành nhà vô địch Liên quân thế giới.
Đưa ra câu hỏi về tóc, Trọng Hoàng bị đồng đội xúm vào ‘troll’
Vừa đăng ảnh kèm câu hỏi liên quan đến tóc, cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng nhận được hàng loạt lời hồi đáp hài hước từ đồng đội.
Giá của cầu thủ Thái Lan trên thị trường chuyển nhượng tăng vọt
Dù thành tích của đội tuyển Thái Lan trong 6 tháng đầu năm 2019 không tốt, các cầu thủ nước này vẫn được định giá tăng vọt.
Akira Nishino sẽ là câu trả lời của người Thái với thầy Park?
Akira Nishino - ứng viên số một cho vị trí HLV trưởng tuyển Thái Lan - là tên tuổi lớn trong làng bóng đá Nhật Bản cũng như châu Á và tuyệt đối không phải nhân vật tầm thường.
Vừa công khai, Đức Chinh và bạn gái nhiệt tình 'thả thính' qua lại
Màn đối đáp qua lại trên trang cá nhân mới đây của cặp Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang khiến nhiều dân mạng thích thú.
Hà Đức Chinh lần đầu công khai nhắc tới bạn gái trên trang cá nhân
Sau gần một năm yêu, Chinh "Đen" cuối cùng cũng "chịu" đăng ảnh và tag bạn gái Mai Hà Trang tại trang cá nhân.
'HLV Park Hang-seo coi Việt Nam là ưu tiên số một'
Ông Park Hang-seo chỉ có một lý do phải cân nhắc gia hạn hợp đồng và luôn xem Việt Nam là lựa chọn hàng đầu.
Cựu trợ lý của HLV Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam giờ ra sao?
Sau một thời gian làm việc tại Việt Nam và Malaysia, ông Bae Ji-won trở thành HLV thể lực cho đội bóng Kitchee của Hong Kong Premier League (Trung Quốc).
'HLV Nishino có thể giúp Thái Lan khôi phục quyền lực ở Đông Nam Á'
Truyền thông Hàn Quốc đánh giá rất cao vị HLV người Nhật Bản và tin rằng đây sẽ là đối trọng thực sự với HLV Park Hang-seo ở khu vực Đông Nam Á thời gian tới.
Báo Hàn: Thái Lan học Việt Nam khi bổ nhiệm HLV châu Á
Liên đoàn Bóng đá Thái Lan vừa thực hiện điều chưa từng có trong lịch sử bóng đá nước này khi bổ nhiệm một thầy ngoại đến từ châu Á lên dẫn dắt đội tuyển quốc gia.
Đơn vị treo quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola bị phạt 25 triệu
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
Quang Hải trở thành đại sứ thương hiệu của Yamaha
Mới đây, Yamaha chính thức công bố cầu thủ Quang Hải trở thành đại sứ thương hiệu của hãng.
Thái Lan để mắt đến nhiều HLV Hàn Quốc
Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã lựa chọn một số nhà cầm quân người Hàn Quốc vào danh sách ứng viên thuyền trưởng của "Voi chiến".
'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
‘Không thể tùy tiện sử dụng tên gọi Việt Nam với mục đích quảng cáo'
Bà Ninh Thị Thu Hương - lãnh đạo Cục Văn hóa Cơ sở - lý giải nguyên nhân cơ quan này yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola.
Coca-Cola điều chỉnh quảng cáo 'không phù hợp thuần phong mỹ tục VN'
Đại diện Coca-Cola cho biết đang tiến hành chỉnh sửa quảng cáo theo chỉ đạo của Cục Văn hóa Cơ sở. Mức độ điều chỉnh và thống kê thiệt hại sẽ được thông báo trong thời gian tới.
Quảng cáo của Coca-Cola không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.