Dù chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào về các hoạt động đồng hành, khán giả và người hâm mộ đang rất tò mò, chờ đón các hoạt động sắp tới của “Quả bóng vàng” Việt Nam và hãng xe máy nổi tiếng Nhật Bản.
Quang Hải chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Yamaha. |
Yamaha Motor Việt Nam được biết đến là một trong những nhà sản xuất xe máy nổi tiếng đến từ Nhật Bản với tinh thần trẻ trung, năng động và không ngừng đột phá trong phát triển sản phẩm. Bên cạnh việc mang đến những dòng sản phẩm chất lượng cao, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, hãng xe Nhật Bản còn tạo nên dấu ấn là thương hiệu có hành trình dài nhất đồng hành với bóng đá trẻ Việt Nam.
Với khẩu hiệu “Vì tương lai bóng đá Việt Nam”, từ năm 2007, cùng với các giải thi đấu bóng đá thiếu niên - nhi đồng toàn quốc, Yamaha Cup U11-U13 đã trở thành cái nôi nuôi dưỡng đam mê cho những tài năng bóng đá ngày hôm nay.
Trong những ngôi sao ấy, Quang Hải nổi lên như một “ông vua” của các giải đấu trẻ, cầu thủ thành công từ sự nỗ lực, bền bỉ và không ngừng cố gắng. Cầu thủ nhí số 7 năm ấy đã liên tiếp lập “hattrick” cầu thủ xuất sắc 3 mùa Giải bóng đá Thiêu niên - Nhi đồng toàn quốc Yamaha Cup 2007, 2008 và 2010. Đây được xem là kỷ lục thời bây giờ.
Quang Hải - cầu thủ xuất sắc của Giải bóng đá thiếu niên - nhi đồng toàn quốc Yamaha Cup mùa giải 2007, 2008 và 2010 với sự đồng hành của Yamaha Motor Việt Nam. |
Từ bệ phóng tài năng của các giải vô địch thiếu niên - nhi đồng toàn quốc Yamaha Cup, sau 10 năm, bằng tài năng, đam mê và nỗ lực không ngừng, Quang Hải đã được vinh danh “Quả bóng vàng Việt Nam 2018”, “Cầu thủ hay nhất” AFF Cup 2018, và tự hào lọt vào danh sách 24 ứng viên giải thưởng “Cầu thủ châu Á hay nhất năm 2018”. Giờ đây, cầu thủ nhí ngày nào đã trở thành cầu thủ hàng đầu của Việt Nam mang số áo 19 được hàng triệu trẻ em và người hâm mộ Việt Nam vô cùng yêu mến.
Quang Hải chia sẻ: “Với Yamaha, tôi như được trở về nhà. Nhà tôi giờ vẫn còn lưu giữ biết bao kỷ vật có gắn liền với Yamaha. Cúp, huy chương, bằng khen, áo, cho đến những bức ảnh với đồng đội… đã ghi lại hành trình tôi gắn bó với các giải đấu thiếu niên - nhi đồng toàn quốc Yamaha Cup. Có thể nói, các giải đấu này đã góp phần không nhỏ tạo nên tôi của ngày hôm nay. Sự hỗ trợ, đồng hành và tiếp sức ấy đã mang đến cho tôi cơ hội cọ xát, trải nghiệm, bản lĩnh và sự bền bỉ trên sân cỏ. Hy vọng với sự đồng hành trong vai trò mới, tôi và Yamaha sẽ mang đến những hoạt động ý nghĩa và thú vị”.
Người hâm mộ háo hức chờ đón các hoạt động mới trong vai trò đại sứ thương hiệu của Quang Hải và Yamaha. |
Ông Kawano Toshiya, Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam chia sẻ: “Yamaha đã tạo ra những tính cách thương hiệu đặc trưng mà chúng tôi gọi là Yamaha DNA. Và ‘thể thao’ là một trong những DNA nổi bật nhất được tất cả khách hàng trên toàn thế giới, cũng như tại Việt Nam nghĩ đến đầu tiên khi nhớ về Yamaha. Đó cũng là lý do chúng tôi đã đồng hành với bóng đá trẻ Việt Nam từ hơn chục năm trước với khát vọng tạo ra những tài năng bóng đá hôm nay như Quang Hải. Việc lựa chọn Quang Hải trở thành đại sứ thương hiệu của Yamaha được xem như mối lương duyên bắt nguồn từ tình yêu thể thao, tinh thần trẻ trung, năng động, không ngừng sáng tạo và bứt phá. Đó cũng là những yếu tố mà Yamaha luôn hướng tới”.
Việc Quang Hải trở thành đại sứ thương hiệu của Yamaha ở độ chín của sự nghiệp là điều đáng được mọi người háo hức mong đợi. Độc giả hãy cùng Quang Hải đón chờ các hoạt động sắp tới cùng Yamaha trong tương lai.