Khách Mỹ đang đổ dồn đến Bangkok, Phuket (Thái Lan). Theo chuyên gia, Việt Nam cần nhiều hơn những "hố sụt Kong" để thu hút dòng khách nổi tiếng hào phóng này.
88 kết quả phù hợp
Khách Mỹ đang đổ dồn đến Bangkok, Phuket (Thái Lan). Theo chuyên gia, Việt Nam cần nhiều hơn những "hố sụt Kong" để thu hút dòng khách nổi tiếng hào phóng này.
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại bưu điện đẹp nhất thế giới
Tiếp nối 10 không gian khai trương tại Trung Quốc, Mỹ, Trung Nguyên Legend giới thiệu Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Bưu điện TP.HCM - một công trình biểu tượng nổi tiếng.
"Ma da" đã qua cột mốc doanh thu vàng 100 tỷ. Đây được xem là bất ngờ lớn của điện ảnh Việt năm 2024. Song, nguyên nhân của sự thành công này là một nghịch lý.
Đón nhận thông điệp từ Low G và Dibao, người trẻ tạo sóng 'Vô tư đi'
Low G vừa kết hợp thương hiệu xe điện Dibao Việt Nam ra mắt MV “Vô tư đi”. Sau hơn một tuần ra mắt, MV nhận về nhiều phản ứng tích cực nhờ giai điệu sôi động, thông điệp ý nghĩa.
Bắt kịp xu thế du lịch qua hội thảo của Sở Du lịch TP.HCM
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.
Người Việt Nam đang đọc nhiều hơn
Độc giả đang có nhiều cách đọc hơn, kể cả cách đọc là không đọc nhờ hỏi trợ lý ảo. Điều đó đòi hỏi ngành Xuất bản phải tìm đến những cách đọc khác nhau để tạo ra sản phẩm phù hợp.
Phở bò Việt lọt top món nước ngon nhất thế giới
CNN Travel nêu tên phở bò của Việt Nam là một trong 20 món soup ngon nhất thế giới.
Lượng tài khoản giao dịch chứng khoán mở mới lại tăng vọt
Thị trường có tháng thứ 2 liên tiếp ghi nhận lượng tài khoản giao dịch chứng khoán mở mới vượt mốc 100.000 đơn vị khi nhà đầu tư hào hứng trở lại kênh đầu tư chứng khoán.
Tiềm năng tăng trưởng của thị trường thiết bị di động cao cấp Việt Nam
Trong bối cảnh thị trường smartphone đang dần trở nên bão hòa, việc nghiên cứu và tìm ra những hướng đi mới đang trở thành nhiệm vụ của những người đi đầu như Samsung.
Nam chính phim Hollywood quay ở VN: 'Tiếng Việt là cội nguồn của tôi'
Trong buổi phỏng vấn với Zing News, Scott Ly nói về tình yêu dành cho Việt Nam cũng như nỗ lực học tiếng Việt để tìm về nguồn cội.
Chủ tịch Quốc hội phát biểu trước Quốc hội Cuba
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã có bài phát biểu quan trọng tại phiên họp toàn thể đặc biệt của Quốc hội Cuba khóa X và lễ kỷ niệm 62 năm ngày chiến thắng Bãi biển Giron.
Xu hướng viết tiểu thuyết lấy chất liệu từ lịch sử
Ngày càng nhiều tác giả dấn thân khai thác chất liệu lịch sử. Nhiều tiểu thuyết lịch sử, tiểu thuyết dã sử đã dành được sự quan tâm lớn từ độc giả, được tái bản nhiều lần.
VinaCapital: SVB sụp đổ không ảnh hưởng đến Việt Nam
Chuyên gia ngoại đánh giá sự kiện SVB và Credit Suisse không có ảnh hưởng đến Việt Nam, thậm chí còn tạo điều kiện để NHNN hạ lãi suất và thu hút dòng tiền vào chứng khoán.
Du khách Hàn Quốc, Nhật Bản còn mù mờ về Việt Nam
Lượng khách Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan sang Việt Nam đông nhưng khảo sát của Outbox chỉ ra họ vẫn chưa thực sự hiểu hay có ấn tượng với Việt Nam.
HLV Park: ‘Nói lời tạm biệt thì đau lòng lắm’
"Nói lời tạm biệt thì đau nhưng đời người có gặp gỡ và chia ly", HLV Park Hang-seo khẳng định sau khi kết thúc hành trình với tuyển Việt Nam.
'Bông hồng lai' Nguyễn Diana ở các cuộc thi nhan sắc trước khi qua đời
Nguyễn Diana từng tham gia hai cuộc thi sắc đẹp lớn tại Việt Nam và được khán giả yêu mến với nét đẹp rạng rỡ, hiền hậu.
Hành trình 13 năm đến trường trên lưng ba của nam sinh liệt hai chân
Bị liệt cả hai chân, đôi bàn tay yếu ớt, Thành Đạt tự động viên mình vẫn là người may mắn khi được sở hữu bộ não sáng suốt.
Phòng ngừa tác dụng phụ nghiêm trọng của thuốc nhờ giải mã gene
Thực trạng "một liều thuốc điều trị cho tất cả" đang góp phần làm tăng nguy cơ người bệnh gặp phải những phản ứng có hại, thậm chí có thể dẫn tới tử vong.
AmorePacific Group triển khai hợp tác với Atome tại Việt Nam
Mới đây, Atome công bố hợp tác với AmorePacific Group - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - để áp dụng xu hướng thanh toán kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ.
23 năm Lotteria xây thương hiệu và loạt chiến lược cho hành trình mới
Trong 23 năm tại Việt Nam, Lotteria nhanh chóng phủ sóng và trở thành ký ức của nhiều thế hệ người dùng. Trên hành trình tiếp theo, doanh nghiệp triển khai nhiều chiến lược mới.