Dịch vụ ngân hàng số VCB DigiBiz không phí giao dịch
Dịch vụ ngân hàng số VCB DigiBiz không phí giao dịch nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính riêng biệt của nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
20 kết quả phù hợp
Dịch vụ ngân hàng số VCB DigiBiz không phí giao dịch nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính riêng biệt của nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
Bằng thủ đoạn quen thuộc, kẻ lừa đảo đã lấy đi 100 triệu đồng trong tài khoản của người nhà nạn nhân vụ sạt lở thủy điện Rào Trăng 3. Đây là số tiền được các nhà hảo tâm quyên góp.
Hà Anh Tuấn nói anh là người có “trái tim trống rỗng tính toán, nhưng căng tràn âm nhạc”. Suốt thời gian chuẩn bị cho concert, anh không nhận show để chăm chút cho từng nốt nhạc.
Từ tháng 12/2018, Vietcombank triển khai tính năng 3D-Secure, lớp bảo vệ tăng cường cho các chủ thẻ của Vietcombank khi giao dịch trực tuyến.
Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn, dịch vụ “Chuyển tiền từ thiện” sẽ được Vietcombank mở rộng cho quỹ Saigon Children's Charity.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng, từ ngày 10/10, Vietcombank triển khai tính năng “tra soát trực tuyến” trên kênh VCB-iB@nking.
Nhằm gia tăng trải nghiệm người dùng, từ 18/9, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) cải tiến và mở rộng phạm vi các tiện ích trên VCBPay.
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa ra mắt một số tính năng mới của dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking.
Nhằm gia tăng tiện ích thanh toán cho khách hàng, từ ngày 16/9, Vietcombank chính thức triển khai dịch vụ ủy quyền trích nợ tự động (VCB-Auto Debit) cước viễn thông VNPT.
Với các tính năng chọn lọc và giản lược tối đa thao tác, đồng bộ với tài khoản ngân hàng Vietcombank, VCBPay sẽ giúp giảm bớt các phiền toái của khách hàng khi thanh toán online.
Vietcombank vừa thông báo ngừng cung cấp dịch vụ VCB-iB@nking đối với các máy tính cài đặt trình duyệt và hệ điều hành phiên bản cũ không còn được hỗ trợ để tăng bảo mật.
Thực hiện chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt và đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Vietcombank đầu tư phát triển dịch vụ trên các kênh ngân hàng điện tử.
Việc điều chỉnh phí dịch vụ từ 1/3 của Vietcombank đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khách hàng. Trong khi đó nhà băng nói mức phí đã rẻ nhất thị trường và có khoản giảm.
Với những tiện ích và tính năng vượt trội, dịch vụ VCB - iB@nking của Vietcombank hiện thu hút hơn 3,4 triệu khách hàng đăng ký sử dụng.
Cuối năm 2017, ngân hàng cập nhật nhiều tính năng mới cho ứng dụng di động, tập trung vào mảng thanh toán - mobile payment.
Internet banking là kênh giao dịch được nhiều người sử dụng nhờ ưu điểm linh hoạt, tiết kiệm thời gian. Tuy vậy, mật khẩu truy không tuân thủ quy định bảo mật sẽ tiềm ẩn rủi ro.
Nhằm tăng cường an toàn bảo mật trong sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến từ 1/11 Vietcombank sẽ điều chỉnh đổi cấu trúc mật khẩu VCB-IB@NKING cùng một số nội dung khác.
Quy định nghĩa vụ bảo mật của khách hàng mới của Vietcombank được cho là đẩy trách nhiệm về phía khách trong khi nhà băng khẳng định chỉ công khai cảnh báo theo thông lệ quốc tế.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu Vietcombank phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ phản ánh của khách hàng, về việc 500 triệu đồng không cánh mà bay khỏi thẻ ATM.
Sau khi đua nhau thu phí ATM, nhiều ngân hàng vẫn… giữ nguyên chất lượng dịch vụ.