Dịch vụ ngân hàng số VCB DigiBiz không phí giao dịch
Dịch vụ ngân hàng số VCB DigiBiz không phí giao dịch nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính riêng biệt của nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
20 kết quả phù hợp
Dịch vụ ngân hàng số VCB DigiBiz không phí giao dịch
Dịch vụ ngân hàng số VCB DigiBiz không phí giao dịch nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính riêng biệt của nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
Chiêu lừa đảo cũ khiến vợ nạn nhân Rào Trăng 3 mất 100 triệu đồng
Bằng thủ đoạn quen thuộc, kẻ lừa đảo đã lấy đi 100 triệu đồng trong tài khoản của người nhà nạn nhân vụ sạt lở thủy điện Rào Trăng 3. Đây là số tiền được các nhà hảo tâm quyên góp.
Phía sau thành công live concert 'Truyện ngắn' của Hà Anh Tuấn
Hà Anh Tuấn nói anh là người có “trái tim trống rỗng tính toán, nhưng căng tràn âm nhạc”. Suốt thời gian chuẩn bị cho concert, anh không nhận show để chăm chút cho từng nốt nhạc.
Vietcombank triển khai tính năng bảo mật 3D Secure vào giao dịch thẻ
Từ tháng 12/2018, Vietcombank triển khai tính năng 3D-Secure, lớp bảo vệ tăng cường cho các chủ thẻ của Vietcombank khi giao dịch trực tuyến.
Vietcombank miễn phí chuyển tiền tới quỹ Saigon Children's Charity
Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn, dịch vụ “Chuyển tiền từ thiện” sẽ được Vietcombank mở rộng cho quỹ Saigon Children's Charity.
Người dùng Vietcombank có thể tra soát giao dịch trên VCB-iB@nking
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng, từ ngày 10/10, Vietcombank triển khai tính năng “tra soát trực tuyến” trên kênh VCB-iB@nking.
Vietcombank cải tiến và bổ sung các tiện ích mới trên VCBPay
Nhằm gia tăng trải nghiệm người dùng, từ 18/9, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) cải tiến và mở rộng phạm vi các tiện ích trên VCBPay.
4 tính năng mới trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa ra mắt một số tính năng mới của dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking.
VCB triển khai dịch vụ ủy quyền trích nợ tự động cước viễn thông VNPT
Nhằm gia tăng tiện ích thanh toán cho khách hàng, từ ngày 16/9, Vietcombank chính thức triển khai dịch vụ ủy quyền trích nợ tự động (VCB-Auto Debit) cước viễn thông VNPT.
5 tính năng giúp ứng dụng ngân hàng VCBPay được lòng người dùng
Với các tính năng chọn lọc và giản lược tối đa thao tác, đồng bộ với tài khoản ngân hàng Vietcombank, VCBPay sẽ giúp giảm bớt các phiền toái của khách hàng khi thanh toán online.
Vietcombank siết giao dịch trực tuyến vì lo phần mềm gián điệp
Vietcombank vừa thông báo ngừng cung cấp dịch vụ VCB-iB@nking đối với các máy tính cài đặt trình duyệt và hệ điều hành phiên bản cũ không còn được hỗ trợ để tăng bảo mật.
Vietcombank mở rộng dịch vụ tiện ích trên kênh ngân hàng điện tử
Thực hiện chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt và đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Vietcombank đầu tư phát triển dịch vụ trên các kênh ngân hàng điện tử.
Khách phàn nàn phí cao, Vietcombank nói phí thấp nhất thị trường
Việc điều chỉnh phí dịch vụ từ 1/3 của Vietcombank đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khách hàng. Trong khi đó nhà băng nói mức phí đã rẻ nhất thị trường và có khoản giảm.
Hơn 3,4 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ iBanking của VCB
Với những tiện ích và tính năng vượt trội, dịch vụ VCB - iB@nking của Vietcombank hiện thu hút hơn 3,4 triệu khách hàng đăng ký sử dụng.
Vietcombank đẩy mạnh thanh toán di động
Cuối năm 2017, ngân hàng cập nhật nhiều tính năng mới cho ứng dụng di động, tập trung vào mảng thanh toán - mobile payment.
Internet banking và biện pháp đảm bảo an toàn cho người dùng
Internet banking là kênh giao dịch được nhiều người sử dụng nhờ ưu điểm linh hoạt, tiết kiệm thời gian. Tuy vậy, mật khẩu truy không tuân thủ quy định bảo mật sẽ tiềm ẩn rủi ro.
Tăng cường bảo mật, Vietcombank đổi cấu trúc mật khẩu VCB-IB@NKING
Nhằm tăng cường an toàn bảo mật trong sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến từ 1/11 Vietcombank sẽ điều chỉnh đổi cấu trúc mật khẩu VCB-IB@NKING cùng một số nội dung khác.
Khách hàng Vietcombank sẽ ra sao với loạt điều kiện mới về bảo mật?
Quy định nghĩa vụ bảo mật của khách hàng mới của Vietcombank được cho là đẩy trách nhiệm về phía khách trong khi nhà băng khẳng định chỉ công khai cảnh báo theo thông lệ quốc tế.
500 triệu đồng của khách hàng bay khỏi thẻ ATM Vietcombank
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu Vietcombank phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ phản ánh của khách hàng, về việc 500 triệu đồng không cánh mà bay khỏi thẻ ATM.
Tăng phí dịch vụ, chất lượng giảm gây ức chế cho khách hàng
Sau khi đua nhau thu phí ATM, nhiều ngân hàng vẫn… giữ nguyên chất lượng dịch vụ.