Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Đức được HLV Park động viên khi xuống phong độ

Phan Văn Đức cho biết sự động viên của thầy Park và đồng đội ở tuyển Việt Nam đã giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn này trong sự nghiệp.

“Thời gian qua ở đội tuyển, phong độ của tôi không tốt nên có những chỉ trích từ người hâm mộ. May là những lúc khó khăn ấy, tôi có gia đình, bạn bè động viên, giúp mình vượt qua áp lực. HLV trưởng tuyển Việt Nam cũng có những động viên riêng với tôi. Thầy Park khá gần gũi và luôn giúp đỡ mình vượt qua thời gian áp lực này”, Văn Đức chia sẻ.

Ngôi sao SLNA vốn có vị trí chính thức ở tuyển quốc gia. Nhưng phong độ sa sút trong khoảng nửa năm trở lại đây khiến Đức mất vị trí vào tay Nguyễn Công Phượng trong vài trận vừa qua. Ở trận gặp Saudi Arabia tối 16/11, Văn Đức vào sân từ ghế dự bị, chơi khá tốt, có một cơ hội rõ ràng nhưng cú dứt điểm của anh bị đối phương cản lại. Văn Đức bảo đó là tình huống khiến anh rất tiếc nuối.

Nói về chiến dịch vòng loại thứ ba của tuyển Việt Nam, Văn Đức vẫn lạc quan: “Các đối thủ đều rất mạnh và đây còn là lần đầu tiên tuyển Việt Nam vào được vòng này. Nhưng qua các trận đấu, chúng tôi sẽ rút ra kinh nghiệm và bài học. Tôi tin sau này tuyển Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội vào vòng này và chúng ta sẽ chơi tốt hơn”.

Van Duc Tuyen Viet Nam Park Hang-seo anh 1

Văn Đức và dàn sao SLNA trong lễ ký kết nhà tài trợ trang phục mới của đội bóng. Ảnh: Hoàng Mai.

Sau trận gặp Saudi Arabia, tuyển Việt Nam được nghỉ ít ngày trước khi đi tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu, hướng tới AFF Cup 2020 tại Singapore. Đây là giải đấu đã nâng tầm tên tuổi của Văn Đức hồi năm 2018.

Chân sút của SLNA chia sẻ: “Mục tiêu của tôi ở AFF Cup tới là lấy lại phong độ. Nếu được trao cơ hội, tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình để không phụ lòng thầy và đồng đội. Mục tiêu của tôi là cố gắng hết mình, còn việc ghi bàn thì được càng nhiều càng tốt”.

Hướng tới V.League 2022, SLNA của Văn Đức được dự đoán sẽ trở thành thế lực mới. Đội bóng xứ Nghệ mới có nhà tài trợ, được đầu tư mạnh mẽ và sẽ hướng tới mục tiêu tốp 5. SLNA cũng sắp chào đón sự trở về của những cầu thủ Nghệ An xa xứ, điển hình là đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải từ CLB Viettel.

HLV Park thay đổi để hướng về AFF Cup

Sau loạt trận khó khăn trước những đối thủ hàng đầu châu lục, tuyển Việt Nam sẽ bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á diễn ra đầu tháng 12.

CĐV Saudi Arabia: 'Tuyển Việt Nam xứng đáng có một điểm' Sau trận đấu tối 16/11, cổ động viên Sultan Basuluh khen tuyển Việt Nam và chúc thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo may mắn hơn ở những trận tới tại vòng loại World Cup 2022.
Van Duc Tuyen Viet Nam Park Hang-seo anh 2
Van Duc Tuyen Viet Nam Park Hang-seo anh 3

HLV Park: 'Tuyển Việt Nam sẽ thể hiện năng lực ở AFF Cup'

Ông Park Hang-seo khen ngợi quyết tâm của các học trò sau khi tuyển Việt Nam thua 0-1 trước Saudi Arabia tại lượt trận 6 vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Quyết định thay người thất bại với Phan Văn Đức

Lần đầu tiên tại vòng loại World Cup, HLV Park phải rút ra một cầu thủ mà ông vừa tung vào sân trước đó vài chục phút.

HLV Saudi Arabia: 'Trận đấu ở Mỹ Đình khó khăn hơn'

Ông Herve Renard dành lời khen cho đối thủ Việt Nam sau trận đấu với Saudi Arabia tại lượt trận 6 vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm