Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Saudi Arabia: 'Trận đấu ở Mỹ Đình khó khăn hơn'

Ông Herve Renard dành lời khen cho đối thủ Việt Nam sau trận đấu với Saudi Arabia tại lượt trận 6 vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV người Pháp bày tỏ sự hài lòng với kết quả trận đấu và khả năng phòng ngự hiệu quả của các học trò. Theo cựu HLV CLB Nam Định này, đối thủ của Saudi Arabia đã có nhiều tiến bộ so với trận lượt đi.

"Trận đấu ở Mỹ Đình hôm nay với tôi khó khăn. Chúng tôi gặp khó để kiểm soát bóng. Với chúng tôi, đây là bảng đấu khó", HLV Renard trả lời câu hỏi so sánh trận đấu tối 16/11 với trận lượt đi.

Herve Renard Tuyen Viet Nam Saudi Arabia anh 1

Tuyển Việt Nam nhận thất bại thứ hai trước Saudi Arabia. Ảnh: Việt Linh.

HLV Renard đánh giá 10 phút cuối là khoảng thời gian khó khăn nhất: "Tôi nghĩ đây là điều thường thấy khi các đội dồn lên tấn công để tìm kiếm cơ hội. Tuy nhiên, đội chúng tôi đã kểm soát trận đấu tốt, đội chúng tôi có hàng phòng ngự mạnh".

"Chúc mừng tuyển Việt Nam vì có trận đấu tốt. Tuyển Việt Nam chưa có điểm vì bảng đấu khó nhưng các bạn là đội có tổ chức tốt. Nhân sự đều là những cầu thủ nguy hiểm. Việt Nam là đối thủ khó chơi", nhà cầm quân từng 2 lần lên ngôi vô địch CAN Cup với tuyển Zambia và Bờ Biển Ngà nhận định.

Ông Renard cũng chúc mừng tiền đạo Al Shehri với bàn thắng quan trọng mang lại 3 điểm và ngôi đầu bảng vững chắc cho Saudi Arabia. "Chúng tôi đến đây dể có được 3 điểm. Và đây là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Tôi biết sau đây, sẽ còn nhiều trận đấu khó khăn".

Nói về độ nóng của trận đấu với 7 thẻ vàng, nhà cầm quân 53 tuổi cho rằng: "Cả hai đội đều mong muốn chiến thắng, nên việc có nhiều thẻ có thể xảy ra. Tất cả cầu thủ đều chiến đấu vì mục tiêu của mình. Tôi nghĩ đây là trận đấu không dễ dàng".

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách. Đây cũng là trận đấu mở màn lượt về vòng loại thứ ba World Cup khu vực châu Á.

Cú đánh đầu khiến tuyển Việt Nam thủng lưới Thủ môn Bùi Tấn Trường bất lực trước cú đánh đầu hiểm hóc của Al Shehri bên phía Saudi Arabia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tối 16/11.

Vì sao VAR từ chối bàn thắng của Saudi Arabia?

Trọng tài Hattab Hanna nhanh chóng đưa ra quyết định không công nhận bàn thắng của số 19 Fihad Al-Muwallad sau khi xem lại video quay chậm.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm