Kido muốn mở 12.000 cửa hàng bán bánh bao
Lãnh đạo Kido khẳng định mô hình cửa hàng miniBao này là "xương sống" trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
96 kết quả phù hợp
Kido muốn mở 12.000 cửa hàng bán bánh bao
Lãnh đạo Kido khẳng định mô hình cửa hàng miniBao này là "xương sống" trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
'Coi cọp' ngày nay đã khác xưa ra sao?
Sau nhiều năm, việc "coi cọp" dần thoát khỏi định nghĩa ban đầu và được ủng hộ bởi nhiều nhà sách.
Kymdan tròn 7 thập kỷ mang đến giấc ngủ chất lượng cho người Việt
Ra đời từ năm 1954, sau 7 thập kỷ, Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn nhất Việt Nam nhờ tập trung vào giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm.
Tâm đắc với loạt nhà hàng mới mở tại TP.HCM
Với không gian mới mẻ và món ăn sáng tạo, những nhà hàng "tân binh" ở TP.HCM đủ sức mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.
Nhìn lại mùa Tết ngọt lành cho mọi nhà từ Đường Biên Hòa
Mùa Tết vừa qua, Đường Biên Hòa đã thổi làn gió êm dịu vào không khí mùa xuân với chiến dịch “Tết ngọt sớt”, nhằm mang đến khởi đầu ngọt lành cho mọi nhà.
Ai đang hiện diện trong thị trường đại siêu thị Việt?
Cuộc chiến tranh giành thị phần "miếng bánh" bán lẻ đang "nóng" hơn khi ngày càng nhiều đại siêu thị được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư mở rộng.
Trải nghiệm văn hóa Đài Loan giữa lòng Sài thành
Ngày hội du lịch Đài Loan là dịp để bạn khám phá nét văn hóa đặc sắc của hòn đảo này ngay tại TP.HCM.
Kido tiếp quản Parkson Hùng Vương
CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại TTTM lên 76%. Dự kiến nơi này khai trương trở lại trong tháng 8 với tên gọi Hùng Vương Plaza.
Hát karaoke phòng đơn, phòng đôi kiểu Hàn Quốc ở TP.HCM
Dịch vụ hát karaoke với phòng cho một người, phòng cho cặp đôi có màu sắc, concept được thiết kế theo phong cách Hàn đang thu hút giới trẻ ở TP.HCM.
Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Talkshow 'Ngày bận rộn' đưa tâm hồn phái nữ thăng hoa cùng trang sức
Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Lộc Phúc Fine Jewelry tổ chức talkshow “Ngày bận rộn” tại Vạn Hạnh Mall (TP.HCM).
Giá thuê mặt bằng TTTM ở TP.HCM có thể tăng đột biến
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.
Người dùng kéo dài lợi ích khi mua sắm với ứng dụng TAPTAP
TAPTAP - ứng dụng độc đáo với hình thức tích "Vui" để đổi lấy hàng nghìn ưu đãi giảm giá và quà tặng - trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những tín đồ mua sắm thời công nghệ.
Ứng dụng tích điểm TAPTAP 'phủ vàng' Vạn Hạnh Mall mùa Giáng sinh
Hợp tác với hơn 70 thương hiệu tại Vạn Hạnh Mall, ứng dụng TAPTAP “phủ vàng” trung tâm thương mại này với chương trình tuần lễ vàng tích điểm.
Yuno Bigboi, Ngọt và Mai Âm Nhạc lan tỏa giá trị sống tích cực
Tại sự kiện “Levi's Music Project”, Yuno Bigboi, Ngọt, Mai Âm Nhạc cùng hàng nghìn bạn trẻ đã hòa giọng trong những ca khúc mang thông điệp tích cực, thể hiện sự gắn kết cộng đồng.
Người nước ngoài bị trộm xe ở trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall
Gửi xe máy ở trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall, người đàn ông nước ngoài bị kẻ trộm lấy mất chiếc tay ga hiệu Honda Air Blade.
Yamaha Day 2022 trao quyền tự do tạo làn sóng âm nhạc cho người trẻ
Mang thông điệp "Two Yamahas, One Passion", sự kiện mừng sinh nhật Yamaha Day 2022 vừa diễn ra tại TTTM Vạn Hạnh Mall với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Ngân hàng số Cake thắng lớn với chiến dịch dành cho Gen MZ
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.
Cath Kidston đưa cơn gió thời trang tươi mát từ Anh Quốc về Việt Nam
Nhãn hiệu thời trang từ Anh Quốc Cath Kidston vừa khai trương cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, đồng thời ra mắt BST “Pomegranate - The summer of love”.