Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

253 kết quả phù hợp

vàng new york mỹ

Pho Wall dang an mung hinh anh

Phố Wall đang ăn mừng

0

Nguy cơ Fed tiếp tục tăng lãi suất thêm nhiều lần nữa trong năm nay đã được thể hiện trên thị giá. Do đó, các thị trường tài chính đều khởi sắc sau báo cáo lạm phát mới nhất.

Gia vang tang phi ma hinh anh

Giá vàng tăng phi mã

0

Giá vàng bật tăng mạnh mẽ sau báo cáo CPI mới nhất của Mỹ. Lạm phát hạ nhiệt nhanh hơn dự đoán đã cởi bỏ áp lực trên thị trường vàng.

Gia vang roi tu do hinh anh

Giá vàng rơi tự do

0

Giá vàng thế giới vừa rơi một mạch xuống mức thấp nhất 3 tháng. Các động thái "diều hâu" của những ngân hàng trung ương lớn trên thế giới đang bóp nghẹt giá vàng.

Gia vang lao doc hinh anh

Giá vàng lao dốc

0

Giá vàng mất 24 USD/ounce trong phiên giao dịch vừa qua trên sàn Mỹ. Việc Ngân hàng Canada tăng lãi suất điều hành trở lại khiến thị trường run rẩy.

Gia vang bat tang hinh anh

Giá vàng bật tăng

0

Thị trường kim loại quý khởi sắc sau một tuần ảm đạm. Niềm tin của người tiêu dùng vào triển vọng kinh tế và cơ hội việc làm đang suy yếu. Điều này giúp vàng hưởng lợi.

Pho Wall don tin vui hinh anh

Phố Wall đón tin vui

0

Các thị trường khởi sắc sau báo cáo lạm phát mới nhất của Mỹ. Tốc độ tăng giá tiêu dùng cá nhân đã giảm đáng kể so với hồi tháng 2.

Vang lai bi ban thao hinh anh

Vàng lại bị bán tháo

0

Nhu cầu trú ẩn đã giảm bớt do cuộc khủng hoảng trong ngành ngân hàng Mỹ không nghiêm trọng như các nhà đầu tư lo ngại trước đó. Điều này kéo tụt giá vàng.

Gia vang rot manh hinh anh

Giá vàng rớt mạnh

0

Trong phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng giảm mạnh từ mức cao nhất hơn một năm. Những bình luận "diều hâu" của Fed đã giáng đòn mạnh lên kim loại quý.

Gia vang tang manh hinh anh

Giá vàng tăng mạnh

0

Giá vàng được hỗ trợ sau báo cáo CPI tháng 3 của Mỹ. Nhưng lạm phát hạ nhiệt không đủ nhanh để kim loại quý lập đỉnh mới.

Vang bi ban thao hinh anh

Vàng bị bán tháo

0

Các dữ liệu việc làm mới nhất của Mỹ tạo thêm sức ép cho thị trường vàng. Trước đó, giá vàng tụt dốc không phanh vì những bình luận diều hâu của Fed.

Thi truong vang chao dao hinh anh

Thị trường vàng chao đảo

0

Thị trường vàng và chứng khoán của Mỹ chao đảo sau khi báo cáo chỉ số giá tiêu dùng cá nhân được công bố. Thêm một dấu hiệu nữa cho thấy cuộc chiến lạm phát của Fed sẽ còn kéo dài.

Xem thêm