Vì sao Lazada quyết đưa 600.000 shop online Hàn Quốc về Việt Nam
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
3.330 kết quả phù hợp
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
Theo chuyên gia F&B, thái độ không đúng mực của nhân viên với khách có thể trở thành "mồi lửa" khủng hoảng thương hiệu. Khi đó, hàng quán có 4 "giờ vàng" để xử lý.
Một điều chẳng ai làm được nhưng VPBank làm được, đó là 2 lần trở thành nhà tài trợ danh xưng lớn nhất - quyền lực nhất đồng hành cùng G-DRAGON trong vòng 3 tháng.
Việt Nam tiếp tục ghi dấu trên bản đồ wellness (sống khỏe toàn diện) khi một resort ở Đà Nẵng xếp hạng 6 trong top 20 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới.
Với mẹ bầu hiện đại, 9 tháng thai kỳ là khoảng thời gian để yêu thương bản thân nhiều hơn, chăm sóc sức khỏe và tận hưởng từng khoảnh khắc với sự cân bằng giữa thân - tâm - trí.
Hội An dẫn đầu hạng mục “đường xa tiết kiệm nhất” nhờ chi phí lưu trú - ăn uống dễ chịu, trải nghiệm đa dạng và giá dịch vụ minh bạch.
Ngày 8/10 tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group được vinh danh top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm đổi mới của đất nước.
Người dùng đang đứng trước hàng loạt lựa chọn Sinh Lời Tự Động từ các ngân hàng. Nhưng theo các chuyên gia, lãi suất không phải yếu tố duy nhất cần cân nhắc.
Nhóm thực khách phản ánh có sợi tóc trong đĩa salad tại một quán buffet ở Cầu Giấy (Hà Nội), sau đó bị nhân viên đăng bài mỉa mai trên mạng xã hội.
Thuế quan khiến lòng trung thành với thương hiệu ôtô tại Mỹ giảm xuống dưới 50%, nhưng các tên tuổi lớn như Toyota, Honda, Ford, Lexus và Porsche vẫn giữ vững vị thế.
Trong khi nhiều sạp hàng nhỏ lẻ treo biển “mua 1 tặng 3”, “100.000 đồng/3 cái” mà vẫn ế ẩm, thì những thương hiệu lớn lại tấp nập khách, thậm chí không giảm giá đồng nào.
Giữa bối cảnh kinh tế biến động, dòng tiền của giới siêu giàu chảy về các bất động sản hàng hiệu (branded residences) như một loại tài sản chiến lược, đáp ứng các mục tiêu đầu tư.
Tháng 11 này, khán giả Việt Nam sẽ được đắm mình trong sự kiện âm nhạc chưa từng có - world tour vòng quanh thế giới của G-DRAGON ngay bờ đông Hà Nội.
Doanh số xe máy điện Indonesia lao dốc mạnh sau khi gói trợ cấp mua xe cạn kiệt, trong khi chính phủ mới vẫn chưa hiện thực hóa lời hứa hỗ trợ trở lại.
Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước cho biết khi Nghị định 232/2025 đi vào hiệu lực, nguồn cung vàng trên thị trường chắc chắn sẽ được cải thiện và đảm bảo cung ứng đủ nhu cầu thị trường.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Lazada công bố hợp tác chiến lược với Gmarket (Hàn Quốc), mang hơn 20 triệu sản phẩm từ 600.000 nhà bán hàng Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Đông Nam Á.
Dự thảo Luật Thương mại điện tử đề xuất định danh người bán hàng online, livetream bán hàng nhằm bảo vệ người tiêu dùng, tránh tình trạng hàng giả, nhái, kém chất lượng.
Đề xuất thay thế 400.000 xe xăng bằng xe điện cho tài xế công nghệ tại TP.HCM được kỳ vọng góp phần giảm phát thải, song cũng là bài toán cạnh tranh nguồn lực cho các nền tảng gọi xe.
Thẩm mỹ viện Saigon Star vừa công bố Miss Grand Vietnam 2025 Nguyễn Thị Yến Nhi trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền.