Kỳ vọng của cha mẹ có khiến con hạnh phúc?
Mong muốn con trở thành người hạnh phúc là ước ao của các phụ huynh. Nhưng đôi khi sự kỳ vọng từ cha mẹ vô tình đặt áp lực tâm lý lên sự phát triển của con trẻ.
198 kết quả phù hợp
Kỳ vọng của cha mẹ có khiến con hạnh phúc?
Mong muốn con trở thành người hạnh phúc là ước ao của các phụ huynh. Nhưng đôi khi sự kỳ vọng từ cha mẹ vô tình đặt áp lực tâm lý lên sự phát triển của con trẻ.
Hợp tác là chìa khóa giúp Unilever Việt Nam đạt mức phát thải bằng 0
Từ sự giúp sức của đối tác về sử dụng nguyên liệu sạch hay năng lượng xanh, Unilever Việt Nam kỳ vọng đến gần mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 trong toàn chuỗi giá trị.
Bệ phóng sự nghiệp từ chương trình UFresh CD
Nhờ ứng tuyển Chương trình Giám sát Kinh doanh Tài năng, anh Phạm Trọng Chinh đón đầu cơ hội thăng tiến sự nghiệp và trở thành Giám đốc Phát triển Khách hàng của Unilever.
Công nghệ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, đón đầu xu thế
Không chỉ giúp chuẩn hóa quy trình, tăng tốc hoạt động, công nghệ còn góp phần vào sự phát triển bền vững và đổi mới của các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Công nghệ đưa thị trường bán lẻ bứt phá sau dịch
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, ngành bán lẻ đón nhận nhiều tín hiệu tích cực, hứa hẹn phục hồi và bứt phá với sự hỗ trợ của công nghệ.
Vươn mình khỏi căn bếp nhỏ, phụ nữ làm kinh tế thành công từ đam mê
Với cô Bùi Thị Hà, cô Nguyễn Thị Thinh hay chị Trần Thị Như Hoa, “làm kinh tế chỉ dành cho nam giới” là định kiến xưa cũ. Theo họ, phái nữ có thể làm mọi việc, chỉ cần có đam mê.
Khởi động cuộc thi 'Unilever Future Leaders’ League 2022'
Gần 10 năm nay, “Unilever Future Leaders’ League - UFLL” là cơ hội để sinh viên Việt Nam khai phá tiềm năng, nâng tầm hiểu biết về kinh doanh thông qua các bài toán thực tiễn.
Nền tảng số tư vấn nha khoa cho hàng triệu người
Các nhãn hàng chăm sóc răng miệng từ Tập đoàn Unilever như P/S tận dụng nền tảng số nhằm cải thiện khả năng tiếp cận và chăm sóc răng miệng cho hàng triệu người trên toàn thế giới.
Giám đốc điều hành Grab Việt Nam từ nhiệm
Bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ rời vị trí giám đốc điều hành của Grab tại Việt Nam vào cuối tháng 4.
Chuyển đổi số cho tiểu thương bán lẻ, cửa hàng tạp hóa
Unilever Việt Nam giới thiệu ứng dụng OrderUNow nhằm hỗ trợ chuyển đổi số cho các tiểu thương bán lẻ, chủ cửa hàng tạp hóa.
Mục tiêu quản lý rác thải nhựa của Unilever Việt Nam
Unilever Việt Nam cam kết quyết liệt về vấn đề quản lý rác thải nhựa. Doanh nghiệp cam kết thu gom và xử lý rác thải nhựa nhiều hơn lượng bao bì sản phẩm bán ra đến năm 2025.
Hành trình giải cứu rác vì một hành tinh xanh
Rác thải đang là mối đe dọa lớn với môi trường và cần được xử lý để có thể bảo vệ Trái Đất, đem lại tương lai bền vững, lâu dài.
Quản lý chất thải - bước đi đầu tiên để hồi sinh hành tinh xanh
Quản lý chất thải đang dần trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của chính phủ và doanh nghiệp, nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường.
Phân loại rác tại nguồn - mô hình đơn giản trẻ em cũng làm được
Phân loại rác tại nguồn là một hành động đơn giản nhưng có tác động tích cực lớn đến môi trường. Bất cứ ai, ngay cả trẻ em, cũng có thể làm được điều này.
Đồng hành cùng thế hệ trẻ ‘giảm rác, tăng xanh’
Thông qua loạt hoạt động “học mà chơi”, các em học sinh, phụ huynh cũng như những người trẻ có cơ hội nâng cao nhận thức về phân loại và tái chế rác thải.
Nuôi dưỡng tinh thần vì môi trường cho thế hệ tương lai
“Đừng vội loại bỏ những đồ vật không dùng đến”, “phân loại rác”… là những bài học giúp hình thành nhận thức, thói quen tiêu dùng xanh và tái chế cho thế hệ tương lai.
'Đường đi của rác' trong tái chế
Khi rác được phân loại đúng cách tại nguồn, quy trình tái chế sẽ trở nên hiệu quả. Rác tái chế được sử dụng làm nguyên liệu, sản phẩm hoàn toàn mới trong nền kinh tế tuần hoàn.
Những người thầm lặng cống hiến vì môi trường
Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, bên cạnh đội ngũ y tế xông pha nơi tuyến đầu, vẫn có những con người cần mẫn làm việc để đảm bảo cuộc sống xanh sạch cho xã hội.
Những bài học đưa phụ nữ đến gần ước mơ tự chủ kinh tế
Bài học cân đối chi tiêu, tối ưu lợi nhuận, thu hút khách hàng từ chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” tạo nền tảng, tiếp động lực cho nhiều chị em khởi sự kinh doanh.
‘Gửi yêu thương’ đến môi trường qua 7 hành động nhỏ
Sống xanh không gói gọn trong việc giảm rác thải. Thực tế, nhiều hành động đơn giản góp phần hạn chế những “vết ố nhân tạo” hằn lên Trái Đất hàng thế kỷ.