Bóng dáng đại gia đứng sau công ty 6 tháng tuổi nắm gần 10% vốn VIB
Công ty Quang Kim và những cá nhân liên quan đang nắm gần 10% vốn điều lệ VIB.
83 kết quả phù hợp
Bóng dáng đại gia đứng sau công ty 6 tháng tuổi nắm gần 10% vốn VIB
Công ty Quang Kim và những cá nhân liên quan đang nắm gần 10% vốn điều lệ VIB.
Vì sao Techcombank, VIB vung tiền tài trợ các 'anh trai'?
Việc các ngân hàng rót tiền để đồng hành cùng gameshow, concert đang trở thành xu hướng trong thời gian qua.
Bóng dáng đại gia đứng sau chi nghìn tỷ đồng mua cổ phần VIB
Vừa có những biến động trong cơ cấu cổ đông của Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB). Nhóm cổ đông ngoại bất ngờ bán ra, xuất hiện đại gia mới trong nước vào sở hữu.
Đã có kết quả vụ học sinh nhập viện sau khi uống nước ngọt miễn phí
Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia đã có kết quả xét nghiệm 2 mẫu nước ngọt được phát miễn phí ở cổng trường THCS Bình Minh, huyện Thanh Oai.
Ông Đặng Khắc Vỹ và người nhà nắm hơn 20% vốn VIB
18 cá nhân và tổ chức hiện nắm hơn 73% vốn điều lệ của VIB. Trong đó, Chủ tịch VIB Đặng Khắc Vỹ cùng người có liên quan nắm tới hơn 20% vốn.
Cơ hội săn iPhone 15 Pro miễn phí khi uống nước tăng lực Abben
BTC chương trình “Bật Abben - Trúng iPhone” cho biết hàng chục iPhone và hàng triệu nước tăng lực miễn phí đã được trao cho khách hàng, tạo làn sóng săn thưởng trong giới trẻ.
Chủ thương hiệu mì Hảo Hảo xây nhà máy 200 triệu USD tại Vĩnh Long
Acecook vừa động thổ nhà máy thứ 12 tại Việt Nam. Nhà máy được xây dựng trên diện tích 11 ha, bao gồm hai hạng mục là xưởng sản xuất và văn phòng làm việc.
Người Việt giảm tiêu thụ mì ăn liền
Nếu như trong giai đoạn 2017-2021, sản lượng tiêu thụ mì gói của người Việt liên tục tăng qua các năm thì sang năm 2022 con số có xu hướng giảm từ 8,56 tỷ gói xuống 8,48 tỷ gói.
Trà mật ong Boncha đồng hành Marathon Heritage Journey Huế 2023
Trà mật ong Boncha kết hợp mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe,giúp giải tỏa cơn khát, tăng hứng khởi cho vận động viên sau giải chạy.
Mì 3 Miền nâng cấp gói nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt
Mì 3 Miền nước cốt 2X nay gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà, cho tô mì thơm ngon khó cưỡng.
Trà mật ong Boncha thanh mát, giải tỏa cơn khát mùa hè
Trà mật ong Boncha thanh mát với 100% mật ong nguyên chất giúp giải tỏa cơn khát tức thì, mang đến mùa hè sảng khoái.
Acecook Việt Nam có tổng giám đốc mới
Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vừa bổ nhiệm ông Kaneda Hiroki làm Tổng giám đốc mới, kế nhiệm ông Kajiwara Junichi.
Giới trẻ sẵn sàng đón hè thanh mát cùng trà mật ong Boncha
Với thành phần mật ong nguyên chất cùng trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe, Boncha mang đến cảm giác thanh mát, đồng hành cùng giới trẻ trong những trải nghiệm hứng khởi dịp hè.
Uniben ứng dụng công nghệ châu Âu, sản xuất thực phẩm vì sức khỏe
Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là chìa khóa giúp doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
30 năm Uniben sáng tạo và tiên phong trong ngành thực phẩm, đồ uống
Thường xuyên nằm trong nhóm doanh nghiệp dẫn đầu, Uniben tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm với triết lý sáng tạo vì lợi ích toàn diện cho cộng đồng.
Những ông lớn đang khai thác ‘mỏ vàng’ 8,5 tỷ gói mì tại Việt Nam
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Thêm nhiệt huyết sống trọn ngày hè với nước trái cây Joco
Giàu vitamin, hương vị đa dạng, mới lạ, nước trái cây Joco là lựa chọn không thể thiếu mùa hè này để bạn thêm nhiệt huyết sống trọn từng khoảnh khắc.
Sức hút của trà mật ong Boncha đa vị sáng tạo
Là sản phẩm của Uniben - một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, trà mật ong Boncha chinh phục giới trẻ bởi vị ngon sáng tạo, mang đến cảm giác thanh mát tức thì.
Gen Z với trào lưu ăn mì chuẩn mốt
Là thế hệ tạo ra xu hướng, GenZ không chỉ “ăn sang sống sành”, mà làm gì cũng phải chuẩn mốt kể cả việc chọn mì ăn liền.