5 lý do nên đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng
Cặp đôi đam mê du lịch Hoàng Quân - Ngọc Anh (Hà Nội) cảm thấy nhàn nhã và tiết kiệm nhiều thời gian hơn từ khi biết đến tính năng đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng.
144 kết quả phù hợp
5 lý do nên đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng
Cặp đôi đam mê du lịch Hoàng Quân - Ngọc Anh (Hà Nội) cảm thấy nhàn nhã và tiết kiệm nhiều thời gian hơn từ khi biết đến tính năng đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng.
Nâng cấp tổng đài CSKH 24/7, Samsung được người dùng phản hồi tích cực
Mỗi năm, nhà sản xuất Hàn Quốc tổ chức 2 đợt tập huấn cùng nhiều buổi huấn luyện trực tuyến cho nhân viên CSKH trên cả nước, nhằm đào tạo quy trình, truyền đạt kinh nghiệm thực tế.
Ứng dụng công nghệ giọng nói AI tiếng Việt cho tổng đài viễn thông
Trí tuệ nhân tạo đang ngày càng được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực cuộc sống, trong đó có các tổng đài viễn thông, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Sau Khá Bảnh, Trâm Anh, ai đang quảng bá cờ bạc online ở Việt Nam?
Với giúp sức của mạng xã hội, các trang đánh bạc trái phép có thêm một công cụ truyền thông, lôi kéo các con bạc đến những trò đỏ đen xuyên biên giới.
Cụ bà nhận bằng thạc sĩ ở tuổi 90
Bà Lorna Prendergast, 90 tuổi, vừa tốt nghiệp thạc sĩ ngành Lão hoá tại ĐH Melbourne, Australia. Câu chuyện học tập suốt đời của cụ bà truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ.
Chương trình khuyến mại Hảo Hảo tìm ra chủ nhân đầu tiên của xe Lexus
Ngày 22/1, sau 2 tháng triển khai, chương trình “Tết ăn Hảo Hảo, rinh xe Lexus” đã tìm ra chủ nhân đầu tiên của giải thưởng là xe hơi Lexus NX300.
Vì sao phím số của máy tính và điện thoại lại khác nhau?
Không đơn giản là cách sắp xếp, bàn phím trên ứng dụng gọi điện và máy tính là sự kế thừa của lịch sử cả trăm năm.
Công nghệ 4.0 đã thay đổi dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế nào?
Sự phát triển của công nghệ đã thay đổi nhiều lĩnh vực viễn thông, trong đó có dịch vụ chăm sóc khách hàng của các nhà mạng.
Công nghệ 911 mới nhận cuộc gọi cứu nạn thay tổng đài viên
Công nghệ này giúp xác định vị trí, gửi tin nhắn, phát video trực tiếp, truy xuất thông tin người bị nạn giúp xử lý các trường hợp khẩn cấp nhanh hơn 50%.
TP.HCM sử dụng mạng xã hội tiếp nhận thông tin sự cố
UBND TP.HCM sẽ tích hợp đường dây nóng của lãnh đạo TP và Fanpage 1022, kênh tiếp nhận thông tin sự cố hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn.
Mua sữa trái cây Nutriboost, nữ công nhân trúng Galaxy S9
Trúng smartphone Galaxy S9 20 triệu đồng sau 6 lần mở nắp chai Nutriboost, đến giờ Nguyễn Thị Hòa (Bình Dương) vẫn chưa tin mình may mắn đến vậy.
Những điều nên biết về thẻ tín dụng
Nếu nắm rõ nguyên tắc vận hành thẻ để trang bị cho mình những kiến thức sử dụng thẻ thông minh, việc thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng sẽ rất dễ dàng.
62% khiếu nại hàng hóa năm 2017 ở Hà Nội, TP.HCM
Theo thống kê của Bộ Công Thương, trong năm 2017, 62,25% các vụ khiếu nại về hàng hóa gửi đến Cục Bảo vệ người tiêu dùng là từ Hà Nội và TP.HCM.
Bị hớ vì găm SIM đẹp nhà mạng nhỏ chờ chuyển mạng giữ số
Nhiều dân buôn cho biết đang lo lắng khi đã mạnh tay gom SIM số đẹp của các nhà mạng nhỏ cuối năm 2017 chờ dịch vụ chuyển mạng giữ số.
Khởi nghiệp đặc biệt của đôi bạn nhận vốn triệu đô từ thương vụ bạc tỷ
Trước khi Gcalls ra đời, Phúc và Bằng từng liên tục thất bại với nhiều dự án. Khi Bằng gác chuyện khởi nghiệp để du học thì Phúc rơi vào stress nặng và từng có ý định tự tử.
Trẻ em bị xâm hại, bạo hành: Sau những trận đòn là dị tật về tâm lý
Những vụ xâm hại, bạo hành trẻ em diễn ra gần đây gây phẫn nộ dư luận. Hiện tượng này chưa dừng lại bởi hình phạt chưa nghiêm và sự vào cuộc yếu ớt của các cơ quan chức năng.
'Tặng' người dùng 4G tốc độ cao, nhà mạng đòi lại sau một ngày
Chưa công bố chính thức gói khuyến mại nhưng người dùng đã đăng ký được vì lỗi hệ thống, nhà mạng phải thu hồi 15 Gb dung lượng 4G tốc độ cao sau một ngày tặng khách hàng.
Làm gì khi có kẻ giả danh công an để lừa đảo?
Nói ra chẳng ai tin, nhưng đó lại là chuyện có thật 100%. Có lẽ, kẻ lừa đảo đã nghiên cứu hoặc tìm hiểu rất kỹ hoàn cảnh của nạn nhân nên mới gọi điện thoại để tống tiền.
MobiFone hỗ trợ người dùng chụp ảnh chân dung tại hơn 1.000 cửa hàng
Ngày 24/7, MobiFone sẽ chụp ảnh chân dung người dùng, đảm bảo mỗi thuê bao di động đều có một hồ sơ thông tin chính xác theo Nghị định 49 Chính phủ.
Những người được trả lương để nghe mắng mỏ
"Mình đã phải chạy ra ngoài, lau nước mắt, đi rửa mặt. Lúc đó có chút xúc động và mình đã chảy nước mắt”, Đỗ Thành Luân, tổng đài viên 24/7 của VPBank tâm sự về lần bị khách mắng.