Bảo hiểm nhân thọ chưa hết khó
Doanh thu bảo hiểm nhân thọ trong 9 tháng đầu năm tiếp tục suy giảm, trong khi mảng phi nhân thọ ghi nhận tăng trưởng.
4.408 kết quả phù hợp
Bảo hiểm nhân thọ chưa hết khó
Doanh thu bảo hiểm nhân thọ trong 9 tháng đầu năm tiếp tục suy giảm, trong khi mảng phi nhân thọ ghi nhận tăng trưởng.
Tay vợt TP.HCM chi cả trăm triệu đồng cho đồ tập pickleball
Khi pickleball trở thành môn thể thao thịnh hành tại Việt Nam, nhiều tay vợt ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng cho trang phục, thiết bị luyện tập bộ môn này.
Doanh thu Hòa Phát vượt 4 tỷ USD
Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận doanh thu hơn 34.000 tỷ đồng trong quý III, qua đó nâng tổng doanh thu lũy kế từ đầu năm vượt 105.000 tỷ đồng (tương đương hơn 4 tỷ USD).
Khủng hoảng liên tiếp của Cổ Lực Na Trát
Sau những cú "ngã ngựa" ê chề trong năm 2023, Cổ Lực Na Trát tiếp tục có thêm phim mới “Xuất nhập bình an” thua lỗ nặng nề.
“Cám” bị “Joker 2” truất ngôi vương. Phim về gã hề điên tại thành phố Gotham hiện dẫn đầu phòng vé Việt, song doanh thu lại chưa bùng nổ như kỳ vọng.
Cát Bà muốn thành 'tiểu Maldives'?
Cát Bà đang nỗ lực nâng cấp cảnh quan khu vực Vịnh trung tâm và chất lượng hạ tầng dịch vụ trên đảo với việc khởi công Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà.
PVcomBank ưu tiên tăng trưởng hiệu quả đi đôi với mục tiêu bền vững
PVcomBank vừa kỷ niệm 11 năm ra mắt thương hiệu (1/10/2013-1/10/2024). Hơn một thập kỷ phát triển, ngân hàng luôn kiên định với mục tiêu tăng trưởng bền vững.
Ông vua thương mại điện tử giá rẻ Trung Quốc bị đe dọa
Sàn Pinduoduo và Temu đã tạo ra cơn sốt ở quốc tế nhờ giá siêu rẻ. Nhưng động thái siết chặt nhập khẩu từ Mỹ và các quốc gia khác có thể sẽ khiến tốc độ tăng trưởng này chững lại.
Chủ thương hiệu chăn ga gối đệm Everon dự kiến lỗ lớn quý III
Everpia quyết định thu hẹp hoạt động sản xuất kinh doanh ngành hàng khăn thông qua kế hoạch giải phóng dần hàng tồn kho và bán máy móc sản xuất dư thừa.
Công ty của diễn viên Thu Trang phản hồi vụ kiện 3,4 tỷ đồng
Nhà đầu tư "Dân chơi không sợ con rơi" cho rằng công ty của diễn viên Thu Trang không minh bạch trong các thông tin về doanh thu phim.
Hoàng Anh Gia Lai lại chậm nợ 4.500 tỷ đồng trái phiếu
Doanh nghiệp của Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức chậm thanh toán hơn 3.484 tỷ đồng tiền lãi và hơn 1.015 tỷ đồng tiền gốc của lô trái phiếu phát hành cuối năm 2016.
KOL cũng cần có kỹ năng bán hàng
Sự chênh lệch doanh thu trong các buổi livestream bán sách cho thấy một KOL nổi tiếng cũng cần phải có kỹ năng bán hàng để tối đa hóa hiệu quả của những giờ phát sóng trực tiếp.
Dị bản kinh dị của truyện cổ tích nổi tiếng nhất Việt Nam vẫn xưng vương phòng vé. Dẫu vậy, “Cám” đã giảm nhiệt trông thấy so với những ngày đầu.
Phim siêu ngắn, giật gân 'chiếm sóng' mạng xã hội
Thị trường phim siêu ngắn ở Trung Quốc bùng nổ khi được định giá 5 tỷ USD. Thể loại phim này thu hút khán giả với câu chuyện về mẹ chồng - nàng dâu và các cặp đôi ngoại tình.
Sếp SCG: 'Việt Nam là thị trường nước ngoài lớn nhất'
Giám đốc Quốc gia của SCG tại Việt Nam cho biết tập đoàn đã đầu tư 7 tỷ USD cho thị trường, trong đó 80% để phát triển các dự án từ đầu, nổi bật là Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Bảo hiểm phải bồi thường hơn 9.000 tỷ đồng thiệt hại bão Yagi
Theo số liệu báo cáo từ các doanh nghiệp bảo hiểm cập nhật đến chiều 20/9, tổng số tiền bảo hiểm ước tính phải bồi thường do thiệt hại của bão Yagi lên tới 9.013 tỷ đồng.
Thách thức với Huawei khi giã từ Android
Chiều lòng xu hướng ủng hộ sản phẩm nội địa của người dùng Trung Quốc, nhiều nhà phát triển vội vã phát hành ứng dụng cho HarmonyOS, dù chưa sẵn sàng.
Ai đủ sức chen chân giữa Grab và ShopeeFood ở mảng giao đồ ăn?
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.