ShopeeFood bứt phá nhờ vận dụng AI vào dịch vụ gọi món trực tuyến
Ngày 10/7, ShopeeFood tổ chức “Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng và Đối tác ShopeeFood 2024”, mang đến nhiều thông tin về việc áp dụng AI vào thị trường gọi món trực tuyến ở Việt Nam.
648 kết quả phù hợp
ShopeeFood bứt phá nhờ vận dụng AI vào dịch vụ gọi món trực tuyến
Ngày 10/7, ShopeeFood tổ chức “Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng và Đối tác ShopeeFood 2024”, mang đến nhiều thông tin về việc áp dụng AI vào thị trường gọi món trực tuyến ở Việt Nam.
Xe điện Trung Quốc không 'dễ sống' tại Việt Nam
Dù được xem là "con rồng" trong ngành sản xuất xe điện thế giới, các thương hiệu ôtô từ Trung Quốc vẫn gặp hàng loạt khó khăn khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Công ty vừa tuyên bố sở hữu Volvo Việt Nam có gì đặc biệt?
Tasco Auto được hợp nhất với công ty mẹ Tasco từ tháng 9/2023 và đang được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những trụ cột chính của "trùm BOT".
Cơ hội, thách thức của nông sản hữu cơ DannyGreen ở vị thế đắt đỏ
DannyGreen - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ - lựa chọn mặt bằng 325 Lý Tự Trọng (quận 1) để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng.
Người Mỹ vẫn chuộng xe gầm thấp
Doanh số các mẫu sedan như Honda Civic, Nissan Versa hay Toyota Corolla tại Mỹ chẳng những không giảm mà còn tăng mạnh trong 6 tháng đầu năm.
2 kinh nghiệm khởi nghiệp của giám đốc trẻ kinh doanh yến online
Nhà sáng lập The Nest House luôn có phương châm bất biến trong mọi quyết định kinh doanh của mình: Nghĩ về khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm và cải tiến chất lượng dịch vụ.
Cơ hội nào cho Lynk & Co 06 tại Việt Nam trong phân khúc khó?
Sở hữu mức giá nhỉnh hơn các đối thủ, Lynk & Co 06 ghi dấu ấn nhờ hàng loạt trang bị an toàn cũng như sức mạnh động cơ, nhưng như vậy đã đủ sức cạnh tranh?
TikTok hứa hỗ trợ 1 triệu USD cho 10.000 doanh nghiệp Việt
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
Quán nhậu TP.HCM, Hà Nội đua nhau bán món chay
Nhiều nhà hàng đồ Tây, quán nhậu tại TP.HCM, Hà Nội bổ sung món chay vào menu để chiều thực khách, song không dễ dàng tăng doanh thu nhờ quyết định này.
Nhà hàng chay TP.HCM được Michelin gọi tên: 'Chúng tôi không tăng giá'
Đi theo phân khúc trung và cao cấp, nhiều nhà hàng chay ở TP.HCM, Hà Nội phải tìm cách đảm bảo chất lượng món nhằm phục vụ tệp khách kỹ tính.
Yếu tố nào ảnh hưởng tới quyết định mua xe điện tại Việt Nam?
Không phải xe điện nào chạy nhanh, phạm vi hoạt động lớn hay có pin "khủng" cũng bán chạy, vậy đâu sẽ là yếu tố quyết định sự thành/bại của một chiếc xe điện tại Việt Nam?
Bức tranh ảm đạm của thị trường sách văn học trong nước
Theo nhận định của các đơn vị làm sách, thị trường sách văn học đang dần thu hẹp lại, nhường chỗ cho dòng sách phi hư cấu.
Hiệu sách độc lập làm gì để có vị trí riêng trong lòng độc giả?
Linh hoạt mô hình hoạt động, đa dạng dịch vụ, trải nghiệm, đánh vào nhu cầu của tệp khách hàng riêng là cách mà các hiệu sách định vị mình trong bối cảnh cạnh tranh cao.
Đã có nhà bán lẻ được Apple cấp quyền mở bán trên TikTok Shop
F.Studio by FPT mới nhận được thông báo cấp quyền mở bán sản phẩm Apple trên nền tảng TikTok Shop. Trước đó, Apple yêu cầu các nhà bán lẻ ủy quyền phải gỡ bỏ sản phẩm.
Kênh bán online mang lại 99% doanh thu cho hiệu sách độc lập
Nhiều hiệu sách độc lập không xem kênh bán online là đối thủ cạnh tranh, mà có thể linh hoạt khai thác các nền tảng này để duy trì và vận hành công việc kinh doanh.
Phí sàn thương mại cao, gian hàng sách nhỏ lẻ lao đao
Do chi phí sàn, thị trường ngách nhỏ, các hiệu sách online khó tận dụng được các kênh bán hàng xu hướng này.
Lấy tầm nhìn để xây dựng chiến lược
Các chuyên gia cho rằng những biến động trong nền kinh tế gần đây khiến các doanh nghiệp đang phải thay đổi chiến lược để thích nghi.
Thế Giới Di Động chiều lòng người dùng với hệ sản phẩm Xiaomi đa dạng
Sở hữu hệ thống 1.000 cửa hàng khắp cả nước và 150 sản phẩm smartphone Android luôn sẵn trên kệ hàng, Thế Giới Di Động (TGDĐ) là cái tên đầu tiên được các tín đồ công nghệ nhớ tới.
Mỗi hiệu sách là một điểm đến văn hóa
Khi thương mại điện tử bùng nổ, các hiệu sách bắt đầu chuyển hướng tập trung vào xây dựng văn hóa cộng đồng để tạo ra thế mạnh và gia tăng thị phần.
Kia Sonet 2024 bản cao cấp nhất có giá hơn 600 triệu đồng
Với mức giá cho bản cao cấp nhất vượt mốc 600 triệu, Kia Sonet có thể sẽ gặp khó khi cạnh tranh cùng Toyota Raize hay Hyundai Venue.