Tàu Cát Linh - Hà Đông vắng khách vào giờ cao điểm
Dù trong khung giờ đi làm và tan tầm ngày đi làm có thu phí, một số toa của tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông vắng người, thậm chí chỉ có một hành khách.
91 kết quả phù hợp
Tàu Cát Linh - Hà Đông vắng khách vào giờ cao điểm
Dù trong khung giờ đi làm và tan tầm ngày đi làm có thu phí, một số toa của tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông vắng người, thậm chí chỉ có một hành khách.
Tàu Cát Linh - Hà Đông vắng khách trong ngày đầu bán vé
Trái ngược với cảnh đông đúc những ngày trải nghiệm, trong ngày đầu mở bán vé, lượng khách đi tàu đường sắt trên cao giảm, trống nhiều ghế ngồi.
Hẹn hò đi tàu Cát Linh - Hà Đông ngày cuối tuần
Nhân dịp cuối tuần, nhiều người rủ nhau trải nghiệm tàu điện Cát Linh - Hà Đông. Ghế ngồi đều kín chỗ dù lượng người đi tàu vắng hơn so với 3 ngày đầu hoạt động.
Khác biệt của tàu điện, xe buýt trên cung đường nối quận Hà Đông
Cùng khung giờ cao điểm, tàu đường sắt trên cao đón trả khách đúng từng phút, còn xe buýt và BRT bị vây giữa dòng phương tiện.
Nhân viên lái tàu Cát Linh - Hà Đông: 'Tôi chờ 5 năm để được đi làm'
Trong nhiều năm chờ đợi tuyến metro đi vào hoạt động, một số nhân viên phải làm thêm công việc bên ngoài để có thể bám trụ với nghề. Không ít người bỏ cuộc, tìm kiếm hướng đi khác.
Người Hà Nội trải nghiệm tàu Cát Linh - Hà Đông
"Khi dự án được xây dựng, tôi là sinh viên năm nhất. Hôm nay tàu chạy, tôi đưa cả con đi trải nghiệm; tàu đi khá nhanh và thân thiện với môi trường", chị Hà Phương chia sẻ.
Tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông chạy ngay sau khi bàn giao vào 6/11
Sau khi bàn giao cho TP Hà Nội vào ngày 6/11, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông được Hanoi Metro lên kế hoạch vận hành ngay.
Tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông chạy thử liên tục trước ngày bàn giao
Để chuẩn bị đưa vào khai thác, vận hành, các đoàn tàu của dự án Cát Linh - Hà Đông được chạy thử liên tục từ 1/11.
Tàu đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội lăn bánh qua nhiều tuyến phố
Tàu trên cao tuyến Nhổn - Ga Hà Nội vừa được chạy thử nghiệm 8,5 km qua nhiều tuyến phố ở thủ đô sáng 1/7.
Người dân tham quan tàu điện Nhổn - Ga Hà Nội
Sáng 23/1, hàng trăm người đã đến tham quan tàu điện tuyến Nhổn - Ga Hà Nội.
Chuyến tàu dẫn đến nơi tận cùng Trái Đất
Trên chuyến tàu Tren del Fin del Mundo, du khách sẽ được dẫn đến thành phố xa nhất cực Nam được gọi là vùng đất tận cùng thế giới.
Thủ tướng: Không thể đổ lỗi dự án đường sắt Cát Linh cho khóa trước
Nhắc đến những vấn đề bất cập, trong đó có dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Thủ tướng thừa nhận việc giải quyết không dễ dàng song, không thể đổ lỗi cho khóa trước.
Lập tổ công tác xử lý vướng mắc dự án Cát Linh - Hà Đông
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông được giao phụ trách tổ công tác với nhiệm vụ tháo gỡ vướng mắc để sớm đưa dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông vào vận hành.
Vikendi được thiết kế lại trong PUBG
"Đất tuyết" Vikendi đã được hãng PUBG Corp sửa lại địa hình cùng thời tiết của bản đồ cho phù hợp với game hơn.
Qua 2020, vì sao đường sắt Cát Linh - Hà Đông chưa vận hành?
Bộ GTVT không nhận bàn giao đường sắt Cát Linh nếu đơn vị thi công chưa chứng minh được chất lượng và tính an toàn như đã nêu trong hợp đồng.
Các kịch bản kết nối đường sắt đô thị với mạng lưới xe buýt Hà Nội
Hà Nội sẽ giảm số lượng các tuyến buýt có lộ trình trùng với trục đường sắt Cát Linh - Hà Đông, tăng kết nối tại các ga đầu, cuối tránh hiện tượng trùng tuyến.
Đường sắt đô thị số 1 Hà Nội đội vốn gấp đôi, lên 3,5 tỷ USD
Xin điều chỉnh vốn lên 3,5 tỷ USD, Bộ GTVT cũng đề nghị Thủ tướng chỉ đạo các bộ liên quan xem xét cơ chế tài chính để thực hiện dự án đường sắt đô thị số 1 tại Hà Nội.
Hà Nội chốt khung giá vé đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Giá vé lượt thấp nhất của đường sắt Cát Linh - Hà Đông là 7.600 đồng, vé ngày là 30.000 đồng và vé tháng cho hành khách phổ thông là 200.000 đồng.
Lắp đặt ray tàu đường sắt trên cao đoạn Nhổn - Ga Hà Nội
Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội vừa được chấp thuận cho quây rào di động ban đêm để cẩu vật liệu lắp đặt ray tàu, phục vụ thi công lắp đặt đường ray tuyến Nhổn - Ga Hà Nội.
Những điểm cộng của hệ thống metro tại Hà Nội
Tàu đô thị (metro) được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để vận chuyển hành khách nội đô. Hệ thống này có nhiều ưu điểm với các thành phố đông dân.