Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PHOTO OF THE WEEK

Góc đón nắng sống ảo ở nhà ga Cát Linh

Góc đón nắng ở tầng 2 nhà ga Cát Linh (Hà Nội), địa điểm đẹp để chụp ảnh sống ảo là một trong những khoảnh khắc đẹp trên Zing tuần qua.

Góc đón nắng ở tầng 2 nhà ga Cát Linh (Hà Nội), địa điểm đẹp để chụp ảnh sống ảo là một trong những khoảnh khắc đẹp trên Zing tuần qua.

TỔNG THỐNG THỤY SĨ CHỦ TRÌ LỄ ĐÓN CHỦ TỊCH NƯỚC NGUYỄN XUÂN PHÚC

Buổi lễ do Tổng thống Thụy Sĩ Guy Parmelin chủ trì, diễn ra vào 10h30 ngày 26/11 (16h30 giờ Việt Nam). Ảnh: Thuận Thắng.

CHỦ TỊCH NƯỚC NGUYỄN XUÂN PHÚC THĂM PHỐ CỔ BERN

Thị trưởng thành phố Bern đưa Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đi thăm tháp đồng hồ cổ nhất Bern, nhà thờ lớn nhất thành phố và ngôi nhà Albert Einstein từng ở. Tại đây, ông Alec von Granffenried mời Chủ tịch nước thưởng thức món hạt dẻ nóng dưới trời tuyết rơi. Ảnh: Thuận Thắng.

TÀU CÁT LINH - HÀ ĐÔNG VẮNG KHÁCH VÀO GIỜ CAO ĐIỂM

Dù trong khung giờ đi làm và tan tầm, một số toa của tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông vắng người. Lúc 7h50, giờ cao điểm sáng tàu khởi hành từ ga Cát Linh chạy ngang qua hồ Hoàng Cầu, cả toa chỉ có một hành khách. Ảnh: Việt Linh.

LOẠT GÓC CHECK-IN Ở GA CÁT LINH

Góc đón nắng ở tầng 2 cũng là địa điểm đẹp cho những bức ảnh sống ảo. Thay vì chỉ quan tâm tới khung xanh phía sau, bạn cũng nên để ý tới hướng nắng để có tấm ảnh "thơ" nhất. Ảnh: Phạm Thắng.

NHỮNG HỌC SINH ĐẦU TIÊN Ở HÀ NỘI ĐƯỢC TIÊM VACCINE NGỪA COVID-19

888 trong tổng số 999 học sinh của 3 khối thuộc trường THPT Phan Huy Chú (Hà Nội) lần lượt được tiêm vaccine ngừa Covid-19. Ảnh: Thạch Thảo.

BỆNH VIỆN DÃ CHIẾN Ở TP.HCM PHẢI KÊ THÊM GIƯỜNG XẾP

Hầu hết giường điều trị cho bệnh nhân Covid-19 các cấp độ tại Bệnh viện dã chiến đa tầng Tân Bình kín chỗ. Từ đầu tháng 11, mỗi ngày đơn vị này tiếp nhận từ 70 đến 100 ca. Khu vực điều trị F0 có triệu chứng nhẹ và trung bình đã kín chỗ. Các bác sĩ phải kê thêm một số giường xếp để bệnh nhân nhẹ nằm nghỉ ngơi. Ảnh: Duy Hiệu.

NÔNG DÂN MẮC MÀN CHO CAM ĐẶC SẢN

Xã Hương Đô, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, được biết đến là “thủ phủ” cam Khe Mây với hơn 300 hộ trồng khoảng 360 ha. Để bảo vệ cam tránh bị côn trùng phá hoại, người trồng cam đã dùng những chiếc màn để mắc lên mỗi gốc cam. Cách làm này vừa đảm bảo quả sạch, lại cho thu nhập cao mỗi năm. Ảnh: Phạm Trường.

CÂY THÔNG 12 TRIỆU ĐỒNG TRÊN PHỐ ĐỒ CHƠI NOEL HÀ NỘI

Còn 1 tháng nữa tới Noel, nhưng trên phố Hàng Mã những ngày này đã rực rỡ màu sắc với nhiều loại đồ chơi trang trí Giáng sinh. 18-22h là thời gian bận bịu nhất của các tiểu thương khi họ vừa phải bày biện cửa hàng, vừa tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách. Ảnh: Việt Linh.

BLACK FRIDAY TAN SỚM Ở TP.HCM

21h15, cổng lớn Vincom Center Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) thưa thớt người qua lại. Đây là khung cảnh khác biệt so với Black Friday mọi năm. Cao điểm mua sắm ngày Black Friday năm nay rơi vào 18h30-19h. Ảnh: Phạm Ngôn.

DIỄN TẬP CỨU 500 NGƯỜI RA KHỎI CHUNG CƯ

Chủ hộ vắng nhà, đám cháy lan nhanh, tỏa ra nhiều khói khí độc, bức xạ nhiệt tăng cao, đe dọa tính mạng người dân. Trên các tầng cao, nhiều người bị kẹt lại và vẫy tay kêu cứu. Hình ảnh tại buổi diễn tập cứu hộ 500 người ra khỏi đám cháy giả định tại chung cư The Gold View (quận 4, TP.HCM) bằng cầu thang bộ. Ảnh: Chí Hùng.

Zing Photo

Bạn có thể quan tâm