Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

820 kết quả phù hợp

tàu ngầm hạt nhân

Dong thai hiem thay cua tuong My hinh anh

Động thái hiếm thấy của tướng Mỹ

0

Chỉ huy quân sự hàng đầu của Mỹ ở Trung Đông đã thăm một tàu ngầm mang tên lửa đạn đạo trên biển Arab hôm 19/10 - động thái bất thường trong thời gian căng thẳng với Iran và Nga.

Dong thai hiem thay cua Trieu Tien hinh anh

Động thái hiếm thấy của Triều Tiên

0

Các chuyên gia nhận định việc Triều Tiên phóng tên lửa qua lãnh thổ Nhật Bản lần đầu tiên sau 5 năm có thể là tiền đề cho những cuộc thử nghiệm lớn và thực tế hơn.

Nga tap tran gan lanh tho My hinh anh

Nga tập trận gần lãnh thổ Mỹ

0

Tàu ngầm hạt nhân Nga ngày 16/9 khai hỏa tên lửa hành trình ở biển Bắc Cực. Đây là một phần của đợt tập trận nhằm kiểm tra độ sẵn sàng tác chiến của Moscow nếu có xung đột.

My phong thu ICBM hinh anh

Mỹ phóng thử ICBM

0

Quân đội Mỹ đã bắn thử một quả tên lửa đạn đạo liên lục địa không mang chất nổ vào ngày 7/9. Đây là vụ bắn thử thứ hai trong một tháng sau khi lần phóng trước đó bị trì hoãn 2 lần.

My lo thieu tau ngam vi AUKUS hinh anh

Mỹ lo thiếu tàu ngầm vì AUKUS

0

Với việc năng lực của các cơ sở đóng tàu ngầm quân sự tại Mỹ có hạn, Washington có thể phải đắn đo trước quyết định đóng tàu ngầm hạt nhân cho Australia ngay trên đất Mỹ.

Australia han gan voi Phap hinh anh

Australia hàn gắn với Pháp

0

Thủ tướng Australia Anthony Albanese ca ngợi một "khởi đầu mới" trong quan hệ với Pháp khi ông gặp Tổng thống Emmanuel Macron tại Paris hôm 1/7, sau những rạn nứt giữa hai nước.

Xem thêm