Giao mặt bằng xây dựng tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương
Quận Tân Bình (TP.HCM) đã bàn giao 2 mặt bằng đầu tiên để xây dựng tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương.
118 kết quả phù hợp
Giao mặt bằng xây dựng tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương
Quận Tân Bình (TP.HCM) đã bàn giao 2 mặt bằng đầu tiên để xây dựng tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương.
Phối cảnh đầu tiên của ga ngầm metro Bến Thành
Ga ngầm metro Bến Thành có chiều dài 236 m, rộng 60 m, sâu 32 m, quy mô 4 tầng, kết nối chợ Bến Thành.
Nguồn cung khu trung tâm TP.HCM khan hiếm, BĐS quận 6 được quan tâm
Quỹ đất và nguồn cung bất động sản khu vực trung tâm TP.HCM trở nên khan hiếm. Trong khi đó, nhu cầu sở hữu nhà khu vực này vẫn chưa giảm nhiệt.
TP.HCM đề xuất đầu tư metro Bến Thành - Tân Kiên 68.000 tỷ
Dự án này sẽ tiếp nối tuyến metro số 1, tạo thành hành lang vận chuyển hành khách công cộng xuyên tâm, gắn kết khu vực Đông Bắc và Tây Nam TP.HCM.
Không bàn giao mặt bằng dự án metro 2 sẽ bị cưỡng chế
UBND TP.HCM đặt mục tiêu hoàn thành bồi thường, giải phóng mặt bằng tuyến metro 2 Bến Thành - Tham Lương trước ngày 30/6.
TP.HCM cần 1.500 tỷ đầu tư cho giao thông kết nối tuyến metro số 2
Để đảm bảo kinh phí thực hiện dự án đến năm 2026, TP.HCM kiến nghị nâng tổng mức đầu tư hệ thống giao thông đô thị phụ trợ tuyến metro số 2 lên thành gần 1.500 tỷ đồng.
Metro Bến Thành - Suối Tiên thông tuyến, nhiều hạng mục đua nước rút
Sau gần 10 năm thi công, tuyến metro số 1 TP.HCM vừa được thông tuyến. Lãnh đạo thành phố cho biết trước ngày vận hành chính thức, khối lượng công việc của dự án này còn rất lớn.
TP.HCM được vay lại gần 54.000 tỷ đồng để làm tuyến metro số 1 và 2
HĐND TP.HCM cho phép UBND TP.HCM vay lại 24.000 tỷ đồng để đầu tư tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên và 30.000 tỷ đồng để đầu tư metro Bến Thành - Tham Lương.
TP.HCM cắt giảm 3.400 tỷ tổng vốn đầu tư 2 tuyến metro
Sau khi cắt giảm những hạng mục không cần thiết, TP.HCM sẽ giảm 3.400 tỷ vốn đầu tư cho 2 dự án metro số 1 và số 2.
Loạt dự án đường sắt đô thị chậm tiến độ, đội vốn 'khủng'
Bộ GTVT đã báo cáo Quốc hội tiến độ thi công 5 tuyến đường sắt đô thị tại TP.HCM và Hà Nội. Theo đó, cả 5 dự án đều đội vốn, chậm tiến độ vì năng lực của chủ đầu tư và tư vấn.
TP.HCM sắp đấu thầu thêm 5 tuyến đường sắt đô thị
TP.HCM sẽ đưa 2 tuyến metro vào hoạt động và đấu thầu 5 tuyến metro khác trong giai đoạn 2021-2025 nhằm nâng cao năng lực vận tải hành khách công cộng, giảm ùn tắc giao thông.
Phó thủ tướng không hài lòng vì tiến độ giải ngân thấp kỷ lục
Nhấn mạnh tình hình giải ngân vốn đầu tư công đã trở nên cấp bách, nóng bỏng, là áp lực nội tại của Chính phủ, Phó thủ tướng hỏi lãnh đạo các bộ, ngành “có thấy vô cảm không”.
Phó ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM xuất hiện sau nhiều tháng ở Mỹ
Đây là lần đầu tiên ông Cương đến trụ sở của Ban Quản lý Đường sắt Đô thị TP sau thời gian dài đi Mỹ.
BQL đường sắt đô thị TP.HCM được ứng 39 tỷ trả lương nhân viên
UBND TP.HCM vừa chấp thuận Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM tạm ứng 39 tỷ đồng trả lương cho cán bộ, công nhân.
Ban Quản lý đường sắt ở TP.HCM xin ứng 39 tỷ trả lương công nhân
Ban Quản lý đường sắt đô thị đề xuất UBND TP.HCM tạm ứng 39 tỷ đồng trả lương cho cán bộ, công nhân đang gặp khó khăn do thiếu tiền trang trải cuộc sống.
Phó ban Quản lý đường sắt TP.HCM đang ở Mỹ nên chưa thể kỷ luật
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP.HCM cho biết hiện ông Hoàng Như Cương chưa trở về Việt Nam nên chưa thể tiến hành kiểm điểm, xem xét xử lý kỷ luật.
Đình chỉ chức vụ Phó trưởng Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM
Ông Hoàng Như Cương bị đình chỉ chức vụ Bí thư Đảng ủy Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM.
Ông Lê Nguyễn Minh Quang thôi chức Trưởng ban quản lý Đường sắt đô thị
Sáng 4/1, ông Lê Nguyễn Minh Quang đã nhận quyết định thôi chức Trưởng ban quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM. Người thay thế ông Quang là Giám đốc sở GTVT TP.HCM Bùi Xuân Cường.
Trưởng ban quản lý Metro TP.HCM: 'Tôi chưa nghe thông tin đình chỉ'
Trao đổi với Zing.vn chiều 25/12, ông Lê Nguyễn Minh Quang cho biết chưa nghe thông tin về việc đình chỉ công tác như báo chí đưa tin.
Đường hầm metro số 1 tại TP.HCM bị điều chỉnh khác với thiết kế
Đường hầm metro số 1 từ ga Bến Thành đến ga Nhà hát thành phố đã có sự thay đổi về thiết kế, cụ thể là điều chỉnh độ dày tường vây mà chưa thông qua cơ quan có thẩm quyền.