Hình thức bán hàng qua livestream tại Trung Quốc đã tăng trưởng trong nhiều năm, nhưng dường như đã đến lúc thoái trào.
249 kết quả phù hợp
Hình thức bán hàng qua livestream tại Trung Quốc đã tăng trưởng trong nhiều năm, nhưng dường như đã đến lúc thoái trào.
‘Ông hoàng son môi’ biến mất trong đợt mua sắm 618
Việc Lý Giai Kỳ (Li Jiaqi, 30 tuổi) vắng mặt dấy lên nhiều tin đồn vì tình trạng các ngôi sao livestream biến mất cũng từng xảy ra khi họ gặp rắc rối với cơ quan thuế.
Dịch bệnh giáng đòn vào các gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc
Các gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc như Alibaba, Tencent và JD.com vừa báo cáo mức tăng trưởng doanh thu thấp kỷ lục vì làn sóng Covid-19 mới.
Né thu phí, tài xế đỗ ôtô dọc các tuyến đường có biển cấm ở TP.HCM
Nhiều tài xế biết các tuyến đường cấm đỗ xe nhưng vẫn vi phạm vì mức thu phí các tuyến đường cho phép đỗ theo giờ ở TP.HCM quá cao.
TopZone Khánh Hội khai trương, trải nghiệm mua sắm như Apple Store
Buổi khai trương cửa hàng TopZone cao cấp nhất TP.HCM thu hút đông đảo người dùng. Sự kiện còn có sự góp mặt của dàn hoa hậu, chuyên gia công nghệ nổi tiếng.
4 hoạt động mua sắm, giải trí ‘vui hết nấc’ dịp sinh nhật Lazada
Kết hợp ưu đãi như săn xu, tích lũy voucher hay xem livestream, người dùng có thể vừa mua sắm với giá hời, vừa giải trí và vui cùng sinh nhật 10 tuổi của Lazada.
Bẫy đồ hiệu nhái khi mua online ở Hàn Quốc
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Flamingo xây dựng trung tâm khoáng nóng tại Thanh Hóa
Bên cạnh loạt tiện ích nghỉ dưỡng, “tháp tiệc tùng” Ibiza Party Resort mang đến cơ hội trải nghiệm trung tâm khoáng nóng trị liệu, thải độc và làm đẹp tại Thanh Hóa.
Một cặp vợ chồng mới cưới đã bỏ ra hơn 27.000 USD để chuyển đổi xe buýt 2 tầng thành ngôi nhà mơ ước và bắt đầu cuộc sống nay đây mai đó.
Tài sản của Mark Zuckerberg giảm 29 tỷ USD trong một ngày
Khối tài sản của 2 tỷ phú Mark Zuckerberg và Jeff Bezos có sự tăng giảm đối lập, sau khi Meta và Amazon công bố kết quả kinh doanh quý IV/2021.
Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
TP Thủ Đức thế nào sau một năm thành lập?
2021 là "năm bản lề" đầy khó khăn với TP Thủ Đức khi chỉ có 3 tháng tương đối ổn định để phát triển. Chuyên gia cho rằng thành phố mới này cần thời gian để thay đổi thật sự.
Bước chuyển mình tích cực của nghề tài xế công nghệ 3 năm gần đây
Thị trường gọi xe ngày càng sôi động khi đón nhận nhiều ứng dụng mới. Kéo theo đó, nghề tài xế công nghệ cũng có bước chuyển mình tích cực, góp phần cải thiện chất lượng phục vụ.
4 sàn thương mại điện tử nổi bật năm 2021
Lazada, Tiki, Chợ Tốt và Shopee là ứng viên sàn TMĐT tốt nhất năm trong khuôn khổ của giải thưởng Best Choice Award. Mỗi sàn có thế mạnh và ưu điểm riêng để thu hút người dùng.
Năm ăn nên làm ra của thương mại điện tử
Dịch Covid-19 được ví như "chất xúc tác" giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh trong năm 2021. Các sàn bán hàng trực tuyến liên tục ghi nhận sức mua tăng cao.
Hồ Ngọc Hà tham gia dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng VPBank
Với thông điệp “Sống tuyệt vời”, VPBank và Hồ Ngọc Hà hợp tác trong dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng, vừa công bố ngày 7/12.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Cơ hội săn sale đồ ngoại vẫn còn sau Black Friday
Nếu bỏ lỡ dịp Black Friday vì quá bận rộn, bạn vẫn còn Cyber Monday để săn sale dịp cuối năm này.
Những người Việt 'thắt lưng buộc bụng' trong ngày Black Friday ở Mỹ
Sự khan hiếm hàng hóa và lạm phát khiến ngày “thứ sáu đen tối” trở thành một sự kiện kéo dài cả tháng tại Mỹ. Song nhiều người Việt tại đây chia sẻ vẫn khó thấy cảnh nhộn nhịp.