Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội săn sale đồ ngoại vẫn còn sau Black Friday

Nếu bỏ lỡ dịp Black Friday vì quá bận rộn, bạn vẫn còn Cyber Monday để săn sale dịp cuối năm này.

Cyber Monday hay còn gọi là "Ngày thứ hai điện tử" là cụm từ chỉ thứ hai đầu tiên sau ngày Black Friday (Thứ sáu đen tối). Đây là ngày mua sắm trực tuyến ở Mỹ với các ưu đãi và giảm giá hấp dẫn, đồng thời là ngày khởi động cho mùa mua sắm trên Internet tại Mỹ giữa dịp Lễ Tạ ơn và Giáng sinh.

Cyber Monday được xem là ngày lễ quan trọng không chỉ tại Anh, Mỹ, Canada, mà còn ở một số quốc gia khác trên thế giới. Năm nay, ngày lễ này diễn ra vào 29/11, thứ hai đầu tiên sau Lễ Tạ ơn và Black Friday.

Đại dịch đã có ảnh hưởng không nhỏ đến thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Thay vì xếp hàng trong trung tâm thương mại, giờ đây, mọi người chỉ cần một cú nhấp chuột là đã có thể sở hữu món đồ mà mình yêu thích, cả hàng trong nước và hàng ngoại thông qua các sàn thương mại điện tử.

Trong đó, Fado - trang thương mại trực tuyến uy tín tại Việt Nam - đã tích hợp hàng loạt sản phẩm và chương trình khuyến mãi từ những website hàng đầu, đem đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm thoải mái và hài lòng trong những ngày "săn sale" của thế giới.

Cyber Monday anh 1

Người dùng có thể săn nhiều hàng hiệu được giảm giá trong dịp Black Friday hay Cyber Monday.

Sự khác biệt của Black Friday và Cyber Monday là nếu như Black Friday chủ yếu dành cho những nhà bán lẻ lớn, thì Cyber Monday dành cho những nhà bán lẻ nhỏ hơn. Nói cách khác, bạn có thể mua được "tất tần tật", từ mỹ phẩm, thiết bị công nghệ đến quần áo, đồ gia dụng...

Nếu đã lỡ dịp mua sắm Black Friday, bạn còn có Cyber Monday. Chỉ cần vào Fado.vn, bạn có thể tự tay chọn mua những sản phẩm chất lượng với mức giá "mềm".

Cyber Monday anh 2

Người tiêu dùng có thể săn sale hàng hiệu ngay tại nhà. Ảnh chụp website fado.vn.

Tại Fado, người tiêu dùng có thể mua sắm và săn sale các mặt hàng chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, Anh, Đức và Nhật, thuộc bất cứ ngành hàng nào, từ công nghệ, điện tử, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đến mẹ và bé, phụ kiện, thời trang... Phần giá trên Fado mà bạn thấy đã gồm chi phí vận chuyển về Việt Nam.

Hàng hóa do Fado cung cấp luôn được kiểm tra cẩn thận trước khi giao về nước để đảm bảo đúng mẫu, còn nguyên vẹn, đầy đủ giấy tờ liên quan. Người tiêu dùng cũng không phải đợi lâu, vì thời gian sản phẩm về tận tay chỉ khoảng 15-20 ngày. Bạn có thể truy cập Fado.vn để mua sắm những món đồ đã bỏ lỡ trong dịp Black Friday.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm