Xây cầu vượt tại vòng xoay Nguyễn Thái Sơn - Nguyễn Kiệm
Theo Sở GTVT TP HCM, qua xem xét các phương án tại vòng xoay Nguyễn Thái Sơn - Nguyễn Kiệm (quận Phú Nhuận - Gò Vấp), các đơn vị chức năng đã thống nhất phương án xây cầu vượt.
142 kết quả phù hợp
Xây cầu vượt tại vòng xoay Nguyễn Thái Sơn - Nguyễn Kiệm
Theo Sở GTVT TP HCM, qua xem xét các phương án tại vòng xoay Nguyễn Thái Sơn - Nguyễn Kiệm (quận Phú Nhuận - Gò Vấp), các đơn vị chức năng đã thống nhất phương án xây cầu vượt.
Thị trường BĐS Nam Sài Gòn sôi động nhờ hạ tầng phát triển
Thị trường bất động sản thành phố đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh. Trong đó, dẫn đầu là những nơi có hạ tầng phát triển cao như khu phía Nam với hàng loạt dự án nổi bật.
Cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất tứ bề... kẹt xe
Đại diện Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, cơn mưa chiều 23/10 có ít nhất 10 chuyến bay dự kiến xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất phải khởi hành trễ để đợi khách.
TP HCM sẽ như thế nào trong 5 năm tới?
Ngoài việc giải quyết những bức xúc thường trực như kẹt xe, ngập nước, mục tiêu của TP HCM hướng đến là phát triển theo hướng hiện đại, văn minh và nghĩa tình.
Điều chỉnh giao thông nhiều tuyến đường ở Sài Gòn
Các tuyến đường quan trọng như Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát, Trần Xuân Soạn, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Thọ được điều chỉnh giao thông để giảm tình trạng ùn tắc.
Cảnh thi công dầm cầu cạn tuyến metro Sài Gòn
12 km cầu cạn tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên đang được áp dụng công nghệ lắp hẫng cân bằng - công nghệ đòi hỏi kỹ thuật cao lần đầu xuất hiện ở Việt Nam.
Phó thủ tướng kiểm tra tình hình thi công tuyến metro số 1
Phó thủ tướng lưu ý với Ban quản lý Đường sắt đô thị và nhà thầu cần đặt vấn đề chất lượng công trình, an toàn lao động lên hàng đầu và hạn chế ảnh hưởng cuộc sống người dân.
Đầu tư 97.000 tỷ đồng cho tuyến metro số 4
Dự án tuyến metro số 4 (cầu Bến Cát, Quận Gò Vấp) - đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7 TP HCM có vốn đầu tư lớn nhất 97.000 tỷ đồng do là tuyến metro dài hơn 39 km.
Trung tâm TP HCM sẽ có một trung tâm thương mại - phố đi bộ ngầm bên dưới đường Lê Lợi.
Người khuyết tật khảo sát tàu điện ngầm tại TP HCM
Nhiều ý kiến của người khuyết tật cho rằng ghế của các toa metro ở Sài Gòn quá trơn, không có chỗ cố định bánh xe lăn, cần có nút khi gặp sự cố.
Bên trong tàu điện ngầm tuyến metro số 1 TP HCM
Mô hình tàu điện ngầm được phác thảo, trưng bày tại depot metro (quận 9, TP HCM). Dự kiến, Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP HCM sẽ lấy ý kiến người dân từ ngày 15/3 đến 15/4.
Hé lộ tàu metro hiện đại, người dân được góp ý kiến
Mô hình đầu máy toa xe tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đã đưa từ Nhật Bản về TP HCM. Người dân được góp ý về tàu metro từ tháng 3/2015.
Bất động sản phía Nam: Cuộc đua giành thị phần quanh metro
Hàng loạt dự án bất động sản ở phía Nam đang được doanh nghiệp ồ ạt tung ra thời điểm cuối năm, nhằm hy vọng thu hút được dòng tiền đầu tư nhà rỗi.
TP.HCM: Tuyến Metro số 1 đội vốn tới 1,4 tỷ USD
Tuyến đường sắt đô thị (Metro) số 1 Bến Thành - Suối Tiên đã được UBND TP.HCM ra quyết định điều chỉnh tăng thêm tới 1,4 tỷ USD vốn đầu tư.
Nghiên cứu xây đường sắt Thủ Thiêm - Long Thành
Đó là kiến nghị của UBND TP.HCM vừa gửi Ủy ban Kinh tế Quốc hội liên quan đến dự án xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Sâu tới 40 m, nhà ga ngầm tuyến Metro chống ngập ra sao?
Trong tình huống nước mưa trên vỉa hè không thoát kịp tràn vào cửa ga, sẽ có hệ thống cửa ngăn được bố trí sẵn dựng lên, đảm bảo nước không thể tràn vào.
Nỗi lo từ những cổ thụ Sài Gòn bị đốn
Trong 8 cây dầu bị đốn tại công trường Lam Sơn (TP.HCM) có tới 6 cây hầu như bộ rễ đã mục 60-70% và không cây nào còn rễ cọc. Điều này gây lo ngại đến an toàn của cây xanh Sài Gòn.
Toàn cảnh tuyến Metro số 1 ở Sài Gòn đang thi công
Các trụ bêtông của tuyến Metro Bến Thành-Suối Tiên trị giá 2,4 tỷ USD đoạn đi trên cao vượt sông Sài Gòn, chạy dọc xa lộ Hà Nội đang được hàng trăm công nhân khẩn trương thi công.
Bứng, đốn thêm 57 cây xanh để xây nhà ga trung tâm Bến Thành
Khi nhà ga trung tâm Bến Thành (từ công viên 23/9 đến chợ Bến Thành, quận 1) - một trong ba nhà ga ngầm khu vực trung tâm TP.HCM - được khởi công sẽ có 57 cây xanh bị bứng, đốn.
Vì sao phải đốn bỏ hàng cổ thụ khi làm Metro ở TP.HCM?
Trước khi triển khai phương án xây dựng nhà ga ngầm, các ngành các cấp đã ngồi lại với nhau bàn tính kỹ nhằm hạn chế mức thấp nhất cây xanh phải bứng, đốn.