Fact-check: 4 chi tiết chưa đúng về bệnh nhân thứ 17 trên tạp chí Mỹ
Nhiều người cho rằng bài báo đăng trên The New Yorker đưa một số thông tin sai và chưa đầy đủ liên quan tới bệnh nhân thứ 17 mắc Covid-19 của Việt Nam.
449 kết quả phù hợp
Fact-check: 4 chi tiết chưa đúng về bệnh nhân thứ 17 trên tạp chí Mỹ
Nhiều người cho rằng bài báo đăng trên The New Yorker đưa một số thông tin sai và chưa đầy đủ liên quan tới bệnh nhân thứ 17 mắc Covid-19 của Việt Nam.
Loạt ngôi sao tẩy chay Facebook và Instagram
Katy Perry, Kim Kardashian và Leonardo DiCaprio chung tay ủng hộ chiến dịch "Stop Hate for Profit" nhằm phản đối việc lan truyền thông tin sai lệch và sự căm ghét trên mạng xã hội.
Cuộc chiến không hồi kết giữa báo chí và Facebook, Google
Từ lâu, sự tồn tại của Google, Facebook đã trở thành "cái gai trong mắt" các kênh xuất bản tin tức truyền thống.
Sau bê bối về nội dung bạo lực, Facebook lên tiếng xin lỗi vì phản ứng chậm. Tuy vậy, Facebook đã bị phát hiện nói dối. Trên thực tế, nền tảng này chưa từng phản ứng.
Tổ chức đáng sợ trên Facebook vừa bị thanh trừng
Trước khi bị Facebook thẳng tay loại bỏ, số lượng nhóm QAnon trên mạng xã hội này đã tăng lên mức kỷ lục.
Giả danh cơ quan nhà nước, phát 'thẻ miễn đeo khẩu trang' ở Mỹ
Không chịu đeo khẩu trang khi vào cửa hàng, Lenka Koloma còn tự xưng là người của "Freedom to Breathe Agency" và có quyền miễn đeo khẩu trang.
Cháu nội ông Lý Quang Diệu bị kết án vì bài đăng trên Facebook
Cháu trai của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long vừa bị kết tội khinh miệt tòa án và bị tòa án tối cao Singapore phạt 15.000 SGD (khoảng 10.900 USD) hôm 29/7.
Cựu nhân viên CIA: 'Facebook có thể gây ảnh hưởng bầu cử Mỹ'
Cựu nhân viên CIA đã cảnh báo những tác động mà Facebook có thể gây ra cho cuộc bầu cử tổng thống sắp tới tại Mỹ.
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
CSGT được dùng hình ảnh trên mạng xã hội để xử phạt
Từ 5/8, CSGT được sử dụng thông tin, hình ảnh đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội làm căn cứ xác minh, xử lý vi phạm.
Facebook trục lợi từ sự thù ghét bằng cách nào?
Nội dung gây chia rẽ và kích động sự thù ghét sẽ được lan truyền nhanh hơn. Lượt click càng nhiều, quảng cáo càng thành công. Đó là cách mà mạng xã hội lớn nhất hành tinh kiếm lời.
Facebook tiếp tay cho sách giả ở Việt Nam
Sách lậu đang len lỏi từ vỉa hè lên website và giờ đây là Facebook. Việc kiểm soát tác quyền sách trên Facebook đang là vấn đề nhức nhối của nhiều nhà xuất bản.
Facebook khiến Tinder, PUBG và hàng loạt app tê liệt
Nhiều ứng dụng tích hợp đăng nhập bằng tài khoản Facebook trên iOS đã bị lỗi. Đây không phải lần đầu Facebook gây "vạ lây" hàng loạt app khác.
Đây là người khiến Facebook bị tẩy chay diện rộng
Jim Steyer không ngờ chiến dịch tẩy chay Facebook lan nhanh đến như vậy, hiện có hơn 800 công ty khắp thế giới tham gia.
Bị hơn 200 công ty tẩy chay, Facebook nói gì?
Facebook đã có phản hồi sau khi hàng loạt công ty tuyên bố ngừng chạy quảng cáo để phản đối chính sách kiểm duyệt nội dung thù địch và kích động bạo lực.
Bị đụng tới túi tiền, Facebook bắt đầu lo lắng
Sau nhiều ngày tỏ ra cứng rắn với những thương hiệu đang dừng quảng cáo trên mạng xã hội, CEO Facebook đã bắt đầu phải nhún nhường đối tác.
Microsoft, Ford, Pepsi cùng hơn 200 doanh nghiệp tẩy chay Facebook
Gần 250 công ty đã tham gia vào chiến dịch tẩy chay quảng cáo trên Facebook, thúc ép tập đoàn này thắt chặt những đăng tải kích động và thông tin sai lệch trên nền tảng của mình.
Đối mặt tẩy chay, Facebook vẫn thách thức đối tác?
Nếu Facebook là công ty được điều hành bởi một hội đồng quản trị, họ sẽ sớm đưa ra các phản ứng, thậm chí là sa thải CEO. Thế nhưng, đây lại là đế chế của riêng Mark Zuckerberg.
Tẩy chay Facebook và hiệu ứng hòn tuyết lăn
Facebook đang cố gắng kêu gọi các công ty không dừng quảng cáo trên nền tảng này và trấn an về các nỗ lực dọn dẹp. Thế nhưng, lòng tin của các nhà quảng cáo đã bị phá vỡ.
Kiếm tiền bất chấp đạo đức, Facebook đang trả giá
Bài viết 102 từ của ông Donald Trump đã bộc lộ rõ bản chất kinh doanh dựa vào thị phi của Facebook. Đáp lại việc này, hàng loạt thương hiệu tham gia chiến dịch #StopHateForProfit.