Atome hợp tác Robins Department Store cho màn ra mắt tại Việt Nam
Cái bắt tay hợp tác của hai "ông lớn" trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số và bán lẻ thương mại mang đến cho người dùng Việt lựa chọn chi tiêu thuận tiện, dễ dàng và hiện đại.
33 kết quả phù hợp
Cái bắt tay hợp tác của hai "ông lớn" trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số và bán lẻ thương mại mang đến cho người dùng Việt lựa chọn chi tiêu thuận tiện, dễ dàng và hiện đại.
Tháng 11 này, thông qua chiến dịch “Rediscover Crescent Mall”, TTTM này sẽ xuất hiện với diện mạo mới cùng nhiều trải nghiệm thú vị, kéo dài đến mùa hè năm sau.
Mùa hè sôi động với những chuyến dạo chơi trên bãi biển hay tham quan cao nguyên lộng gió sẽ thêm phần thú vị khi bạn được diện một trang phục hợp mốt và phong cách.
Thương hiệu bán lẻ tiếp theo chuyên về văn phòng phẩm B2S vừa được Central Group, ông lớn bán lẻ từ Thái Lan, mang vào Việt Nam.
Sự kiện săn hàng giảm giá được các tín đồ thời trang chờ đón nhất đã trở lại trong tháng 4 với hơn 100 cửa hàng và hơn 300 thương hiệu khuyến mãi chỉ có tại Crescent Mall.
Crescent Mall kỷ niệm 5 năm thành lập với chuỗi hoạt động hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng đặc biệt, với điểm nhấn là sự kiện "Sale khủng đến nửa đêm" trong ngày 25 và 26/11.
Trong tháng 10, Crescent Mall triển khai chương trình "Khuyến mãi hồng" với nhiều mặt hàng hấp dẫn được giảm giá đến 50% cùng những trải nghiệm mua sắm thú vị.
Từ 16/9 đến 18/9, khách hàng tham dự sự kiện "Ngày hội thành viên" tại Crescent Mall sẽ có cơ hội mua sắm hấp dẫn với nhiều ưu đãi, quà tặng và dịch vụ miễn phí.
BST lấy ý tưởng từ thổ cẩm của làng K'Long đã được Robins và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tặng lại dân làng để đa dạng hơn các sản phẩm lưu niệm bán cho du khách.
Không chỉ những năm gần đây mới xuất hiện làn sóng các DN Thái tràn vào nước ta mà từ hàng chục năm trước, người Thái đã có những bước đi nhanh chóng, có vị trí không nhỏ tại VN.
Khi gia nhập TPP, nhiều ngành hàng Việt Nam có mức thuế về 0. Song, nhiều ý kiến lo lắng sẽ là nguy cơ bởi hàng ngoại đang lấn át hàng nội ngay trên sân nhà.
"Cá ngừ Nhật đấu giá 2,1 tỷ, 2 lát chưa đến nửa lạng bán ở siêu thị Việt Nam 41.000 đồng. Trời ơi!" là câu cảm thán ông Vũ Vinh Phú với Zing.vn khi nói về hàng ngoại, hàng Việt.
Mẫu mã kém, chất lượng chưa tốt, giá thành khó cạnh tranh do mối liên kết giữa khâu sản xuất và phân phối chưa rõ ràng, khiến hàng Việt dần bị mất thị phần ngay trên sân nhà.
Black Friday, sự kiện khuyến mãi quen thuộc với các tín đồ mua sắm đã xuất hiện tại TTMS Robins từ 27/11 đến 6/12 với ưu đãi đến hơn 50% áp dụng cho hàng loạt sản phẩm.
Sau khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ trong chiếc áo thun Think Pink độc đáo với khẩu hiệu "Tìm hiểu về ung thư vú" nhằm ủng hộ chiến dịch ý nghĩa này.
Hàng Thái đang tấn công rất mạnh vào tận các ngõ ngách thị trường Việt.
Sale lớn từ 24/9 đến 4/10 với khuyến mãi lên đến 50% hàng loạt sản phẩm, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thành viên cùng nhiều phần quà hấp dẫn khi mua sắm tại TTMS Robins.
Từ 7/9 đến 16/9, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm thỏa thích hàng trăm sản phẩm da và trang sức từ các thương hiệu trong và ngoài nước tại tầng trệt, TTMS Robins Crescent Mall.
Lợi nhuận thu về từ việc bán các sản phẩm trong bộ sưu tập thổ cẩm sẽ được dùng để hỗ trợ cho làng nghề, đây là việc làm thiết thực từ NTK Adrian Anh Tuấn.
Các tỷ phú Thái Lan dồn dập tung tiền cho các vụ thâu tóm doanh nghiệp Việt. Nguy cơ Việt Nam trở thành thị trường "sân sau" của hàng hóa Thái đang hình thành.