Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm mua sắm Robins hỗ trợ đời sống người dân vùng cao

BST lấy ý tưởng từ thổ cẩm của làng K'Long đã được Robins và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tặng lại dân làng để đa dạng hơn các sản phẩm lưu niệm bán cho du khách.

Tôn vinh nét đẹp cao nguyên bằng cách sử dụng họa tiết thổ cẩm của người dân làng K'Long, trung tâm mua sắm Robins và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã thiết kế bộ sưu tập T-shirt 

Nét đẹp cao nguyên. 

Qua đó, chất liệu thổ cẩm của đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Lâm Đồng đi vào cuộc sống nhẹ nhàng, tinh tế. 

Sau khi ra mắt bộ sưu tập, trung tâm mua sắm Robins đã quay trở lại trao tặng cho dân làng các mẫu thiết kế áo, để làm đa dạng hơn các sản phẩm lưu niệm bán cho du khách, tạo thêm thu nhập cho người dân. 

Trung tâm còn hỗ trợ cuộc sống người dân nơi đây bằng cách tài trợ xây dựng nhà vệ sinh cho các hộ dân khó khăn và tặng những vật dụng thiết yếu cho gia đình. Bà Nguyễn Thị Hồng - Phụ trách truyền thông Tập đoàn Central Group, chụp ảnh lưu niệm cùng người dân làng K’Long, tỉnh Lâm Đồng trong ngày bàn giao nhà vệ sinh.

 

Ông Chu Đăng Chấn - đại diện làng K'Long nhận các mẫu thiết kế áo của chương trình để làng nghề có thể tái sản xuất bán cho du khách.

Bà Trần Thụy Phương Uyên trao tặng các phần quà cho người dân làng K'Long, tỉnh Lâm Đồng.

Những mẫu thêu tay độc đáo do chính nghệ nhân làng nghề thực hiện.

 

Toàn bộ lợi nhuận thu được từ chương trình 

Nét đẹp cao nguyên

 sẽ được trung tâm mua sắm Robins sử dụng để hỗ trợ cho làng nghề.

 

Ngày 25/10/2015, TTMS Robins và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã giới thiệu bộ sưu tập 

Nét đẹp cao nguyên

tại Trung tâm mua sắm Robins, TP HCM. Bộ sưu tập gồm các mẫu áo thun được lấy cảm hứng từ kỹ thuật dệt thổ cẩm truyền thống của người dân làng K’Long, tỉnh Lâm Đồng.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm