Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm giá 50% tại TTMS Robins Crescent Mall trong 10 ngày

Từ 7/9 đến 16/9, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm thỏa thích hàng trăm sản phẩm da và trang sức từ các thương hiệu trong và ngoài nước tại tầng trệt, TTMS Robins Crescent Mall.

Nếu là tín đồ của đồ da, khách hàng sẽ không thể bỏ qua cơ hội sở hữu các sản phẩm da chất lượng với giá giảm lên đến 50% từ túi xách, ví, thắt lưng, giày dép đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Noir, Poloworld, Vascara, Lemino, Vienne… Bên cạnh đó, bạn sẽ được giảm lên đến 20% khi mua hàng tại Thế giới kim cương và còn nhiều khuyến mãi khác cho các mặt hàng trang sức, phụ kiện tại Robins.

Đặc biệt, với hóa đơn mua hàng từ 1,5 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay túi xách Robins trị giá 350.000 đồng (lưu ý số lượng quà tặng có hạn).

Robins (dưới sự quản lý của Robinson Department Store Pcl) là trung tâm mua sắm của Tập đoàn Central - nhà bán lẻ lớn của Thái Lan tại Việt Nam. Với kinh nghiệm dày dặn về ngành bán lẻ và các chiến lược tiếp thị cho bản địa, trung tâm đáp ứng nhu cầu về hàng hóa của người tiêu dùng với các phong cách đa dạng, đặc biệt là đối tượng tiêu dùng trẻ.

Trung tâm kinh doanh các nhóm chính như quần áo, giày dép thời trang cho nam, nữ và trẻ em; vật dụng gia đình; mỹ phẩm và nước hoa; túi xách và phụ kiện. Trung tâm mở cửa từ 10h đến 22h hàng ngày. Chi tiết, truy cập robins.vn hoặc trang Facebook facebook.com/RobinsVietnam.

Liên hệ

Hệ thống Trung tâm mua sắm Robins

Hà Nội: Tầng hầm B1, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân.

TP HCM: Tầng 1- 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, quận 7.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm