Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Phạm Hương ủng hộ chiến dịch chống ung thư vú

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ trong chiếc áo thun Think Pink độc đáo với khẩu hiệu "Tìm hiểu về ung thư vú" nhằm ủng hộ chiến dịch ý nghĩa này.

Tuy lịch trình làm việc khá bận rộn sau khi đăng quang, Phạm Hương vẫn rất xinh đẹp và tươi tắn khi xuất hiện tại Trung tâm mua sắm (TTMS) Robins cùng chiếc áo thun Think Pink ý nghĩa. 
Đây là khẩu hiệu toàn cầu trong tháng 10 - tháng Tìm hiểu về ung thư vú, lấy cảm hứng từ biểu tượng ruy băng hồng vốn đã quen thuộc trên toàn thế giới.
Phạm Hương chia sẻ cô rất hào hứng khi được mời tham gia chiến dịch Chung tay phòng chống ung thư vú cùng TTMS Robins, bởi chính cô cũng đang quan tâm đến căn bệnh rất nguy hiểm này.
Tân Hoa hậu tin rằng người phụ nữ hiện đại cần có ý thức chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân, nâng cao kiến thức về việc phòng chống ung thư vú, cũng như nhiều căn bệnh nguy hiểm khác.
Đây là lần đầu tiên TTMS Robins xây dựng chương trình Chung tay phòng chống ung thư vú với hy vọng góp phần nâng cao nhận thức của người phụ nữ về căn bệnh nguy hiểm này
Đặc biệt trong chương trình từ 16/10 đến 23/10, khi mua sắm một số sản phẩm màu hồng tại TTMS Robins, bạn sẽ được giảm lên đến 50% và được tặng vòng tay Think Pink với mỗi hóa đơn từ 500.000 đồng (số lượng quà tặng giới hạn, không áp dụng cộng gộp hóa đơn và không áp dụng khi mua mỹ phẩm).
Ngoài ra, khi tham gia cuộc thi Tôi chọn màu hồng trên Facebook của TTMS Robins, bạn có cơ hội nhận phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng.
Luật chơi khá đơn giản, bạn hãy chọn bộ cánh màu hồng mà bạn thích nhất trong số 6 bộ cánh gợi ý của Robins và dự đoán số người có cùng lựa chọn giống bạn.

Robins (dưới sự quản lý của Robinson Department Store Pcl) là trung tâm mua sắm của Tập đoàn Central - nhà bán lẻ lớn của Thái Lan tại Việt Nam. Trung tâm kinh doanh các nhóm chính như quần áo, giày dép thời trang cho nam, nữ và trẻ em; vật dụng gia đình hiện đại; mỹ phẩm và nước hoa; túi xách và phụ kiện, thức ăn nhẹ. Trung tâm mở cửa từ 10h đến 22h hàng ngày.

Mọi chi tiết truy cập robins.vn hoặc trang Facebook.

Liên hệ: Hệ thống Trung tâm mua sắm Robins.

Địa chỉ:

Hà Nội: Tầng hầm B1, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân.

TP HCM: Tầng 1-4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, quận 7.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm