Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội mua sắm lớn với 48 giờ khuyến mãi tại Crescent Mall

Crescent Mall kỷ niệm 5 năm thành lập với chuỗi hoạt động hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng đặc biệt, với điểm nhấn là sự kiện "Sale khủng đến nửa đêm" trong ngày 25 và 26/11.

Ngoài những quà tặng đặc biệt và chương trình thẻ thành viên điện tử e-Membership với nhiều ưu đãi khi khách hàng đến mua sắm, điểm nhấn của chương trình tháng 11 tại Crescent Mall chính là sự kiện "Sale khủng đến nửa đêm".

Đây là lần đầu tiên sự kiện “Sale khủng đến nửa đêm” được tổ chức liên tục trong hai ngày 25 và 26/11 tại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM). Hơn 100 cửa hàng tại trung tâm thương mại (TTTM) Crescent Mall đồng loạt mở cửa từ 10h đến 24h kèm theo các khuyến mãi lớn. Trong đó nổi bật nhất là những chương trình giảm giá hấp dẫn theo “Khung giờ vàng” và “Giảm giá chạm đáy” vào cuối ngày.

Thả ga shopping, không lo về giá

Sự kiện “Sale khủng đến nửa đêm” luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Sự kiện diễn ra ngày 16/4 đã thu hút hơn 50.000 khách đến mua sắm. Để đáp lại sự mong đợi của các khách hàng thân thiết, chương trình lần này sẽ diễn ra liên tục trong hai ngày 25 và 26/11.

Crescent Mall,  Sale khung den nua dem anh 1

Trong hai ngày này, Crescent Mall sẽ mở cửa đến tận nửa đêm, với mức giảm giá chạm đáy từ sau 22h. Càng về đêm giá càng giảm, ưu đãi càng hấp dẫn lên đến trên 50%.

Hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn

Chương trình có sự tham gia của các thương hiệu nổi tiếng thuộc tất cả các ngành hàng tại Crescent Mall, từ thời trang nam nữ (Guess, Diesel, Tommy Hilfiger, Levi’s, Mango, Gap, Calvin Klein, Valentino Creations, Oasis…), giày dép, túi xách, phụ kiện, áo quần thể thao (Pedro, Aldo, Efora, Ecco, Cole Haan, Accessorize…),  thời trang và đồ chơi cho bé (Ninh Khương, PSF, K&K toys, My Kingdom…), trang trí nội thất (Akemi Uchi, DG Déco…) đến thiết bị gia dụng, điện tử (Lock&Lock, Moriitalia, Sony Center, Samsung…), dịch vụ vui chơi giải trí (Escape Room, ATT Happy World) và hàng trăm gian hàng khác trong trung tâm mua sắm Robins tại Crescent Mall.

Crescent Mall,  Sale khung den nua dem anh 2

Trong ngày “Sale khủng đến nửa đêm”, các nhà hàng, quán cà phê và khu ăn uống tại Crescent Mall sẽ đem đến cho các khách hàng những thực đơn phong phú và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: giảm 30% tất cả sản phẩm từ 10h và giảm 50% từ 22h-24h trong ngày 25 và 26/11 tại Smoothie Factory (tầng trệt); giảm 10% tại Lotteria, Hoa Việt; đồng giá combo tại Cơm Tấm Cali; và nhiều ưu đãi đặc biệt khác tại Mochi Sweets, Mr.Dee, Little Something, Miu Tea, Pull Gift, Orange Box… 

Crescent Mall,  Sale khung den nua dem anh 3
Hệ thống cửa hàng sẵn sàng phục vụ khách tham quan lúc nửa đêm.

Ngoài ra, trong hai ngày 25 và 26/11, các khách hàng nhận được thư mời tham gia sự kiện “Sale khủng đến nửa đêm” và mang đến quầy thông tin tầng trệt Crescent Mall sẽ được nhận ngay một chai nước suối miễn phí, ưu đãi 30% tất cả các loại nước uống tại Smoothie Factory (tầng trệt) và hơn 5.000 mã giảm giá Uber cho các chuyến đi hoặc về từ Crescent Mall.

Rinh quà cùng "Hái sao may mắn"

Một trong những hoạt động thú vị trong ngày “Sale khủng đến nửa đêm” tại Crescent Mall là “Đón sao lung linh - Rinh quà may mắn” từ dàn sao khổng lồ, trong đó chứa 300 trăm ngôi sao đặc biệt. 300 ngôi sao này chính là 300 phần quà dành cho các khách hàng đầu tiên đổi vé tham gia “hái sao rinh quà” với hóa đơn mua sắm trong ngày chỉ từ 999.000 đồng.

Khách tham quan mua sắm có thể nhận được hàng trăm phần quà hấp dẫn như: bộ loa di động Sound King trị giá 15,9 triệu đồng, cặp đồng hồ từ WSI trị giá 10 triệu đồng và nhiều quà tặng giá trị khác với tổng giá trị lên đến hơn 242 triệu đồng.

Số lượng chỉ giới hạn 100 vé trong 2 đợt hái sao (12h và 19h) ngày 25/11 và 200 vé trong 4 đợt hái sao (12h, 19h, 21h và 23h) ngày 26/11.

Thêm ưu đãi, thêm bất ngờ

Không chỉ nhận ưu đãi từ hàng trăm thương hiệu, khách hàng còn có cơ hội nhận được một ốp lưng điện thoại độc đáo, ghi dấu ấn và phong cách riêng của mình với hóa đơn mua sắm trong ngày từ 2,999 triệu đồng hoặc chỉ từ 1,999 triệu đồng đối với khách hàng là thành viên điện tử e-Membership trên ứng dụng di động Crescent Mall.

Riêng khách hàng thành viên điện tử e-Membership Crescent Mall sẽ được nhân đôi giá trị tích lũy vào tài khoản trên ứng dụng di động đối với tất cả các hóa đơn mua sắm trong hai ngày 25 và 26/11. 

Crescent Mall,  Sale khung den nua dem anh 4
Tham dự trò chơi để nhận quà tặng.

Ngoài ra, vào các ngày thứ 4 trong tháng 11, khách hàng thành viên e-Membership của Crescent Mall cũng sẽ được nhân 1,5 giá trị tích lũy vào tài khoản trên ứng dụng di động với bất kỳ hóa đơn mua sắm trong ngày qua chương trình “Thứ 4 vui vẻ”. Đặc biệt, chỉ cần mua sắm với hóa đơn trị giá tối thiểu 1 triệu đồng trong ngày thứ 4 (2/11, 9/11, 16/11, 23/11, 30/11), khách hành thành viên e-Membership sẽ được nhận một vé xem phim 2D CGV.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Thương mại Crescent Mall
Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM
Website:crescentmall.com.vn
Facebook: crescentmall
Crescent Mall App: http://bit.ly/crm-app 
Điện thoại: (08) 5413 3333

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm