3 khu chợ ăn uống nổi tiếng tại TP.HCM
TP.HCM không chỉ nổi tiếng hội tụ nhiều nhà hàng sang trọng mà còn có thiên đường ẩm thực trong các khu chợ. Chợ Bà Hoa, Bình Tây, Hồ Thị Kỷ là gợi ý dành cho bạn.
2.923 kết quả phù hợp
3 khu chợ ăn uống nổi tiếng tại TP.HCM
TP.HCM không chỉ nổi tiếng hội tụ nhiều nhà hàng sang trọng mà còn có thiên đường ẩm thực trong các khu chợ. Chợ Bà Hoa, Bình Tây, Hồ Thị Kỷ là gợi ý dành cho bạn.
Ồ ạt rao bán khách sạn, biệt thự ở Đà Nẵng
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến thị trường bất động sản Đà Nẵng lao đao. Các phân khúc nhà, đất nền, biệt thự giảm giá sâu, buộc nhiều chủ đầu tư phải bán cắt lỗ.
Điểm mạnh của đội ngũ y bác sĩ phòng khám Doctor Scar
Phòng khám điều trị sẹo rỗ Doctor Scar được khách hàng tín nhiệm bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại, cùng trình độ chuyên môn cao và nhiệt huyết của đội ngũ y bác sĩ.
Vượt Mazda3, Kia Cerato là sedan hạng C bán chạy nhất tháng 8
Với 5.942 xe được bán ra sau 8 tháng của năm 2020, Kia Cerato hiện là mẫu sedan hạng C có doanh số tốt nhất phân khúc.
Tiềm năng phát triển bất động sản cao cấp ở Hạ Long
Việc đẩy nhanh, mạnh tiến trình đô thị hóa, phát triển thêm tuyến giao thông nội đô… giúp thúc đẩy các lĩnh vực kinh doanh tại Hạ Long, trong đó có thị trường địa ốc.
3 quán lẩu hải sản ngon tại TP.HCM
Nếu ở TP.HCM và yêu thích món lẩu hải sản, bạn có thể tìm đến 3 địa chỉ dưới đây. Hương vị món ăn tại Lắc Kiu, Vận Hảo, Lil'Sago được đánh giá thơm ngon, giá cả hợp lý.
Nhà thiết kế từ chối bán trang sức cho Kanye West
Joel Arthur Rosenthal có quyền lựa chọn khách hàng và chỉ làm 70 món trang sức mỗi năm.
Doanh số xe MPV giảm mạnh trong tháng 8
Doanh số nhóm xe MPV giảm mạnh do ảnh hưởng từ dịch bệnh và người dùng hạn chế mua sắm trong tháng Ngâu.
Nên đầu tư vẻ ngoài hay sức khỏe trong thời dịch?
Thời dịch, chi tiêu thông minh trở thành kỹ năng cần thiết. Với bất kỳ sản phẩm nào, lợi ích, công năng là yếu tố cần được đặt lên hàng đầu trước khi quyết định rút hầu bao.
Người dùng kỳ vọng gì vào thương mại điện tử?
Dưới tác động của Covid-19, nhóm ngành công nghệ - TMĐT vẫn cho thấy dư địa tăng trưởng nhờ khả năng nhanh chóng thích ứng, thay đổi linh hoạt để đón đầu nhu cầu của thị trường.
Không gian sống tiện nghi tại Vinhomes Star City
Riêng tư, biệt lập và xanh mát là những hình ảnh về cuộc sống tại Vinhomes Star City - khu đô thị mang phong cách châu Âu tại thành phố Thanh Hóa.
VinID tung loạt ưu đãi tháng 9 hấp dẫn
Trong tháng 9, VinID tung chương trình “Siêu deal thích mê” với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng mua sắm, sử dụng các dịch vụ tiện ích trên ứng dụng.
Giảm giá phòng xuống 1,1 triệu đồng/đêm, khách sạn 5 sao Hà Nội vẫn ế
Tính đến ngày 31/8, khoảng 950 cơ sở lưu trú tại Hà Nội tạm dừng hoạt động. Phân khúc khách sạn cao cấp 3-5 sao rơi vào khủng hoảng trầm trọng vì không có du khách quốc tế.
Agribank tri ân khách hàng dịp Quốc khánh
Agribank mang đến hàng trăm giải thưởng khi người dùng mở tài khoản, sử dụng sản phẩm dịch vụ… với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.
Cơ hội nhận quà giá trị khi mua cửa cuốn Austdoor
Để tri ân khách hàng toàn quốc, Tập đoàn Austdoor triển khai chương trình khuyến mại “Mua cửa Austdoor - Rước ngàn quà tặng”, kéo dài từ 1/9 đến hết 31/12.
Chiến lược tiếp cận khách cá nhân của công ty bán sỉ thời dịch
Trước thách thức từ dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán sỉ (B2B) thử nghiệm chiến lược mở rộng tiếp cận khách hàng cá nhân(B2C) trên sàn TMĐT, nhằm thích ứng với biến động.
Chiến lược chú trọng từng chi tiết của doanh nghiệp Nhật Bản
Bên cạnh sự đa dạng hàng hóa, cách sắp xếp tiện lợi, dễ thấy dễ mua, cách phục vụ tận tâm, thấu hiểu và nhân văn của nhà bán lẻ Nhật Bản là điều chinh phục khách hàng Việt.
Nhân viên Nhật Bản đeo khẩu trang in hình nụ cười
Thương hiệu Takeya sản xuất mẫu khẩu trang tạo sự thân thiện giữa nhân viên và khách hàng.
Sếp Nhật trực tiếp cảm ơn khách hàng trở lại ủng hộ
Hình ảnh ban giám đốc người Nhật của AEON Việt Nam gửi thiệp cảm ơn khách hàng quay lại ủng hộ khiến người mua bất ngờ, đồng thời tin tưởng trung tâm hơn.
TP Đông Hà được gỡ cách ly xã hội
Từ tối 25/8, các quán ăn, cà phê, nhà hàng, khách sạn ở TP Đông Hà được hoạt động trở lại sau nửa tháng cách ly xã hội theo Chỉ thị 16.