Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm mạnh của đội ngũ y bác sĩ phòng khám Doctor Scar

Phòng khám điều trị sẹo rỗ Doctor Scar được khách hàng tín nhiệm bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại, cùng trình độ chuyên môn cao và nhiệt huyết của đội ngũ y bác sĩ.

Máy móc, trang thiết bị tiên tiến không phải là yếu tố duy nhất quyết định chất lượng điều trị sẹo rỗ. Máy móc dù tốt đến đâu, nếu đội ngũ bác sĩ thiếu chuyên môn và không có kinh nghiệm tích lũy từ thực tế, hiệu quả điều trị cũng không được đảm bảo.

Hiểu được điều đó, Phòng khám Doctor Scar sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, chăm sóc da, đặc biệt là sẹo rỗ. Các y bác sĩ thường xuyên học tập, tham dự hội thảo, hội nghị trong nước và quốc tế về da liễu để trang bị đầy đủ kiến thức về sản phẩm, dược phẩm và mang lại sự tin tưởng cho khách hàng.

Ngoài ra, các bác sĩ, điều dưỡng tại Doctor Scar chủ động học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề và các kỹ năng cần thiết khác. Mỗi ca sẹo phức tạp được đội ngũ đưa ra thảo luận, rút kinh nghiệm chung. Nhờ đó, kiến thức và kỹ năng thực tế được tất cả thành viên trong phòng khám tích lũy theo thời gian.

Doctor Scar anh 1

Đội ngũ bác sĩ theo sát hỗ trợ khách hàng trong và sau điều trị.

Tại phòng khám Doctor Scar, toàn bộ quy trình thăm khám và điều trị được bác sĩ da liễu trực tiếp thực hiện, đem đến sự an toàn và giảm rủi ro. Nhân viên điều dưỡng hỗ trợ bác sĩ trong các bước cơ bản như rửa mặt, massage, ủ tê... Không đặt lợi nhuận lên hàng đầu, các bác sĩ tại Doctor Scar luôn tư vấn trung thực về kết quả đạt được, không có trường hợp nói sai sự thật để níu chân khách hàng.

Doctor Scar anh 2

Doctor Scar sở hữu thế mạnh và chuyên môn về điều trị sẹo rỗ.

Sau khi điều trị, Doctor Scar luôn đồng hành trả lời thắc mắc để khách hàng cảm thấy an tâm và hài lòng. Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, sau khi thăm khám, mỗi người có hồ sơ bệnh án riêng để theo dõi quá trình điều trị cùng chế độ bảo hành dịch vụ trọn đời.

Với quá trình dài nỗ lực đào sâu nghiên cứu các phương pháp công nghệ mới, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có thể điều trị nhiều trường hợp sẹo rỗ nặng, sẹo sâu, mang lại kết quả tốt.

Hiện nay, Doctor Scar áp dụng lộ trình điều trị sẹo rỗ 4-4-1 với 4 liệu trình điều trị bằng phương pháp “4 in 1”. Bác sĩ sẽ kết hợp 4 phương pháp bóc tách sẹo, chấm TCA, laser fractional CO2, serum công nghệ 2.0 trong một liệu trình.

Doctor Scar anh 3

Lộ trình điều trị sẹo rỗ 4-4-1 lấp đầy sẹo không tái lõm.

Việc áp dụng nhiều phương pháp có thể tận dụng điểm mạnh và bổ sung, bù đắp các mặt hạn chế trong từng liệu trình, giúp tăng hiệu quả cải thiện sẹo rỗ tới 80%. Các nốt sẹo đầy lên và không lõm trở lại, có hiệu quả với cả sẹo lâu năm, thậm chí sẹo phức tạp. Ngoài ra, lộ trình điều trị 4-4-1 rút ngắn thời gian hồi phục, tiết kiệm chi phí thay vì điều trị theo từng phương pháp với chi phí cao, thời gian kéo dài.

Doctor Scar - phòng khám chuyên điều trị sẹo rỗ tại Việt Nam

Địa chỉ: SS1N Hồng Lĩnh, phường 15, quận 10, TP.HCM.

Hotline: 0976528080.

Fanpage: Doctor Scar; Website: www.doctorscar.vn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm