Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinID tung loạt ưu đãi tháng 9 hấp dẫn

Trong tháng 9, VinID tung chương trình “Siêu deal thích mê” với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng mua sắm, sử dụng các dịch vụ tiện ích trên ứng dụng.

Điểm nhấn của chương trình “Siêu deal thích mê” từ VinID là cơ hội đổi điểm hấp dẫn diễn ra trong 6 ngày, từ 9/9 đến 14/9. Cụ thể, khách hàng lần đầu tải ứng dụng sẽ được đổi voucher 99 điểm (tương đương 99.000 đồng) chỉ bằng 9 điểm tích lũy trong ứng dụng. Voucher này được sử dụng trong hệ thống chấp nhận tiêu điểm VinID như siêu thị, cửa hàng VinMart, VinMart+, dịch vụ đi chợ online, đặt hàng ăn uống, mua sắm và nhiều tiện ích khác trên ứng dụng VinID.

Như vậy, với tỷ lệ tích điểm hấp dẫn hiện nay của VinID, chỉ với giao dịch 300.000 đồng, người dùng đã có thể tích luỹ 9 điểm để đổi lấy voucher 99.000 đồng sử dụng cho lần mua sắm tiếp theo.

Đồng thời, các khách hàng đăng ký mới trên ứng dụng còn được nhận gói “Deal siêu phẩm” trị giá 99.000 đồng, gồm: Một voucher trị giá 39.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng khi mua qua tính năng “Đi chợ/Ăn uống/Mua sắm”; một voucher trị giá 30.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng thanh toán qua tính năng “Thanh toán” cùng 30 điểm VinID (tương đương 30.000 đồng) để sử dụng tại hệ thống tiêu điểm VinID.

VinID anh 1

"Siêu deal nửa giá" đem lại cho khách hàng cơ hội mua sắm với giá ưu đãi và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

Tung ưu đãi ngập tràn cho người mới, VinID cũng không quên tri ân những khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Chương trình “Siêu deal nửa giá” với 9 voucher giảm giá một nửa là quà tặng của thương hiệu dành cho khách hàng thân thiết.

Cụ thể, chỉ với 1 điểm tích lũy trong tài khoản VinID, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi giảm 50% giá trị cho combo 6 dịch vụ trên ứng dụng VinID, gồm: Mua hàng tại VinMart/VinMart+; mua sắm, ăn uống; đi chợ online; thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet; nạp tiền điện thoại; đặt lịch giúp việc.

VinID hướng đến trở thành lựa chọn cho người tiêu dùng thông thái khi tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích cùng cơ chế tích điểm và sử dụng ngay trong lần thanh toán sau. Ứng dụng cũng thường xuyên tung các chương trình khuyến mại lớn, cùng nhiều sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín như Vincom, VinMart/VinMart+.

Đặc biệt, tính năng "Đi chợ online" đã nhận được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng nhờ sự tiện lợi và an toàn, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19. Chỉ cần ngồi nhà hay tại văn phòng làm việc, bạn vẫn có thể chuẩn bị chu đáo bữa cơm gia đình với vài thao tác trên màn hình điện thoại. Sự an toàn, tiện lợi của dịch vụ không chỉ giúp cuộc sống của người dân thoải mái hơn, mà còn góp phần không nhỏ trong việc đảm bảo giãn cách xã hội, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Để biết thêm những ưu đãi mới nhất từ VinID, bạn đọc xem tại đây.

VinID là hệ sinh thái số được xây dựng với mục tiêu trở thành trợ lý đắc lực cho mọi gia đình Việt. Với ứng dụng này, người dùng có thể thực hiện nhiều giao dịch thiết yếu, gồm: Tích điểm đến 10% cho mọi giao dịch (đặc biệt khi sử dụng các dịch vụ của Vingroup và trên ứng dụng VinID); đi chợ online - giao hàng tận nơi; thanh toán hóa đơn điện, nước, truyền hình, Internet 24/7; quản lý căn hộ 24/7 với tính năng Vinhomes; mua vé các sự kiện thể thao, giải trí; nhận mã giảm giá ăn uống, mua sắm, giải trí trên toàn quốc; ví điện tử VinID Pay…

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm